Idea for Your Home

Idea for Your Home

Tips and Tricks
35 Result
  • THE COZY MINIMAL HOME FOR SPRING

    การตกแต่งบ้านสไตล์ Cozy นั้นเน้นไปที่การสร้างบรรยากาศอบอุ่นและสบายใจในบ้าน โดยการใช้สีสัน, เฟอร์นิเจอร์, และองค์ประกอบอื่นๆ ที่สร้างความสมดุลและความสบายสบายใจให้กับชีวิตของคุณในบ้าน
    396
  • Decorate your home and enhance your luck

    ต้อนรับปีมังกรด้วยการจัดบ้านเสริมความมงคล โชคลาภ รับความเฮงต้นปี ในเดือนกุมภาพันธ์อย่างที่ทราบกันดีเป็นเดือนของเทศกาลวันตรุษจีนโดยคนส่วนใหญ่นิยมจัดบ้านเสริมดวง ต้อนรับวันไหว้ตรุษจีนกันอย่างแพร่หลาย เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการจัดแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยอย่างง่ายๆใช้เฟอร์นิเจอร์ไม่เยอะ
    128
  • Home decorating trends for 2024

    ปีใหม่แล้วการแต่งบ้านใหม่นั้นเป็นสิ่งที่ตระหนักได้ถึงสิ่งใหม่ของการเริ่มต้นใหม่ การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือการให้ของขวัญปีใหม่ เฟอร์นิเจอร์ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ หรือสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์เติมในส่วนที่มีได้โดยในทุกๆปีเราจะมีการรื้อของเข้าบ้านเป็นจำนวนมากการลงมือจัดการกับสิ่งต่างๆในช่วงปีใหม่นี่แหละ เป็นการเริ่มต้นที่ดี ทุกอย่างเกิดขึ้นได้โดยที่เราได้ลงมือทำ เราจึงอยากแนะนำการตกแต่งบ้านตามเทรนด์ปี 2024
    9725
  • Gift Festival มอบของขวัญในวันพิเศษ

    ของขวัญ เป็นสัญลักษณ์ของการให้ เป็นสิ่งที่เรามอบให้กันและกัน เป็นตัวแทนของความรัก ความปรารถนาดี ความยินดีในโอกาสต่างๆ หรือการเซอร์ไพรให้ในวันสำคัญต่างๆ อย่างวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันสงกรานต์ วันคริสมาสต์ เป็นต้น และช่วงเวลาที่มาพร้อมกับการมอบของขวัญแบบจัดเต็มอย่างวันปีใหม่ ให้ข้ามปีไปพร้อมกับความสุขทั้งการให้และการได้รับ ด้วยของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ สำหรับปลายปีนี้กัน
    838
  • Good for you to decorate a warm home

    ไอเดียตกแต่งบ้านอบอุ่นหัวใจสำหรับทุกคนในครอบครัว ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยเทศกาลสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุดด้วยฤดูกาลที่เข้าสู่หน้าฝนที่แสนชุ่มช่ำหัวใจ การตกแต่งบ้านให้อบอุ่นนั้นสามารถทำได้ง่ายโดยการใช้โทนสี เบสิคที่ทุกบ้านนั้นมี สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้อบอุ่นหัวใจสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ Mood&Tone ที่แนะนำนั้น ได้แก่ สีไม้ สีเทา สีเบจ และสีครีม
    392
  • INFLU INSIDE แต่งห้องสายรีวิว

    เวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก้าวเข้าสู่ ยุคดิจิตอล การใช้ Social Media เป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ ไม่เพียง แต่ generation ใหม่ อย่าง Gen Alpha วัยเด็กยุคใหม่ ยุคดิจิตอล เท่านั้น Social Media ยังเป็นเครื่องมือสำคัญของทุก generation นอกจากจะเป็นตัวช่วยในการหาข้อมูลต่างๆแล้ว ยังสามารถนำเสนอตัวตน ความชอบของเรา ไม่ว่าจะเป็น สายแฟชั่น สายทำอาหาร สายความรู้ แนะแนว รีวิวประสบการณ์ Influencer
    264
  • HAVE A GOOD DREAM IN YOUR BEDROOM

    ทริคการเลือกชุดห้องนอนยังไงให้คุณได้ผ่อนคลายนอนหลับฝันดีพร้อมตื่นมารับวันใหม่ได้อย่างสดใส การพักผ่อนที่สำคัญที่สุดคือการ นอนหลับ ซึ่งทำให้ร่างกายได้ชาร์ตพลังอบ่างเต็มที่
    211
  • Cutie Item of Color In Your Home

    Summer นี้ไม่มี Out จัดแต่งบ้านสดใสแนวโฮมคาเฟ่ดับร้อนได้ง่ายๆด้วยการใช้สีสันในสไตล์เกาหลี ในที่นี้เราอาจะนึกถึงขนมหวานต่างๆที่ดูยังไงก็สดใสสุดๆ การตกแต่งบ้านสไตล์นี้นอกจากสร้างความสวยงามและน่ารักแล้วยังทำให้บ้านดูเป็นโฮมคาเฟ่ขนาดย่อยได้อีกด้วย เราจึงนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านรับ Summer แบบเกาหลีเกาใจที่ใช้ทริคเล็กๆแต่รับประกันความฟินไม่แพ้สไตล์ไหนเชียวละ
    64
  • Creating the colors of summer in Your Home

    การตกแต่งในฤดูร้อนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำพาความสนุกสนานรื่นเริง เช่นเดียวกับการที่เราจะสร้างสรรค์ความสุขให้บ้านของเรามีสีสันสดใสมองไปแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่น เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านให้มีสีสันสวยสดใส เพื่อให้คุณได้รับแรงบันดาลใจในการทำให้บ้านของคุณสดชื่นในฤดูร้อน เราได้รวบรวมแนวคิดการตกแต่งที่สนุกสนานมากมายซึ่งจะนำความมหัศจรรย์ของฤดูร้อนมาให้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร และสีที่แนะนำจะเป็นสีส้ม สีเขียว สีฟ้า และสีชมพู เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องให้ความรู้สึกชวนสนุกอย่างแน่นอน
    62
  • Welcome Season of spring in Japandi style.

    ต้อนรับเดือนมีนาคมของความสดชื่นและสดใส หากพูดถึงเทศกาลที่กำลังมาเยือนในไม่ช้าน่าจะเป็นเทศกาล ดอกซากุระบานสะพรั่งวันนี้เราจึงนำเสนอให้มาสร้างบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น..ในบ้านของคุณกันโดยเริ่มจากแต่งห้องนอน ด้วยความที่เป็นดีไซน์ Japandi นั้น ชุดห้องนอนควรเป็นสีไม้อ่อนดูแล้วเป็นธรรมชาติมากๆ
    1128
New Trend
38 Result
  • EXTRAVAGANZA HOMECRAFT

    “The Essence of Old-Money Home” ที่จะสะท้อนรสนิยมความเป็นตัวคุณผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกรังสรรค์มาอย่างประณีต โดดเด่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่มีความเรียบหรู และสิ่งทอทำมือที่ยากจะหาของเลียนแบบ ในโทนสีที่เป็นกลางอย่างสีทอง ขาว ครีม และลายไม้ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านหรูหราอย่างซับซ้อนแต่แฝงไปด้วยความสบายแสนอบอุ่น
    34
  • THE ESSENCE OF OLD-MONEY HOME

    “The Essence of Old-Money Home” ที่จะสะท้อนรสนิยมความเป็นตัวคุณผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกรังสรรค์มาอย่างประณีต โดดเด่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่มีความเรียบหรู และสิ่งทอทำมือที่ยากจะหาของเลียนแบบ ในโทนสีที่เป็นกลางอย่างสีทอง ขาว ครีม และลายไม้ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านหรูหราอย่างซับซ้อนแต่แฝงไปด้วยความสบายแสนอบอุ่น
    442
  • RETRO ATMOSFERA

    ผสมผสานแรงบันดาลใจจากยุค 70 นี้จะช่วยสร้างพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ ที่ดึงดูด พร้อมเสน่ห์ชวนคิดถึงให้น่าค้นหาด้วยการใช้วัสดุที่เป็นเหล็กที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ใช้โทนสีที่เรียบง่ายอย่างโทนสีครีมให้ความรู้สึกนุ่มละมุน และสีดำคือคาแร็กเตอร์ความเท่แบบมีสไตล์
    534
  • THE COZY ORGANIC

    รังสรรค์ธรรมชาติให้อยู่ใกล้ตัวคุณมากขึ้นด้วยการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติที่หลากหลาย ทั้งไม้ หวาย  และผ้าที่ทอจากเส้นใยธรรมชาติ ภายใต้ความเรียบง่ายและอบอุ่นในโทนสีกลาง ให้ความรู้สึกสงบ สร้างความผ่อนคลายสบายใจแก่ผู้อยู่อาศัย เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้สัมผัสกับ The Cozy Organic
    1322
  • NEW SPACE OF THE METAVERSE

    ชวนคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลกอนาคต ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยสีน้ำเงิน สีแห่งแฟชั่นอันเปล่งประกายดั่งกาแลกซี่ที่กำลังทอแสงในจักรวาลที่มืดมิด หลบหนีจากโลกภายนอกแล้วผ่อนคลายไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยีเสมือนจริงด้วยความมันวาวของโลหะสุดเรียบหรู ที่ถูกออกแบบให้ผสมผสานอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ พร้อมเสริมความคอนทราสสีขาว ดำ เพื่อเติมความอบอุ่นให้กับพื้นที่ ยกระดับงานออกแบบให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ลัคซูรี่ ชวนให้หลงใหล และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
    155
  • THE SHADES OF NATURE

    ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ละทิ้งความเหนื่อยล้า แล้วดื่มต่ําไปกับความสดชื่นอบอุ่น มีชีวิตชีวา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียวของธรรมชาติ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ใช้สีขาวเป็นหลักจากหินธรรมชาติ ให้งานดีไซน์สวยสะดุดตาโอบกอดไปด้วยความอบอุ่นจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มกลิ่นอายความอบอุ่น ให้กับตัวบ้านได้อย่างลงตัว สําหรับคนที่รักในความงามของธรรมชาติไม่ควรพลาด
    209
  • FUTURISTIC LAVENDER

    ขีดเขียนเรื่องราวใหม่ไปกับลาเวนเดอร์เทรนด์สีสดใส สุดน่ารัก ที่จะพาคุณท่องไปสู่โลกแห่งอนาคตเพื่อพบกับแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วยรูปทรงโค้งมน ให้ความรู้สึกละมุน ดูแล้วสบายตา ไม่ว่าจับวางไว้ตรงไหนก็เข้าได้กับทุกมุมของบ้านอย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นถือเป็นมุมแลกเปลี่ยน ที่เอาไว้รับรองแขก หรือเป็นมุมพักผ่อนที่แชร์เรื่องราวระหว่างให้กันฟัง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ด้วยการเพิ่มโซฟานุ่ม สีลาเวนเดอร์ในบรรยากาศที่เป็นกลางจะช่วยสร้างคอนทราสต์ให้กับบรรยากาศในบ้าน Mix&Match ไปกับอาร์มแชร์ดีไซน์สุดน่ารักโทนสีครีม เมื่อวางเข้าไปทำให้ห้องละมุนในพริบตา แล้วยังมีโต๊ะกลางดีไซน์มีลูกเล่นที่แปลกตา ไม่เหมือนใครเป็นโต๊ะกลาง 2 Layer เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งห้อง
    1007
  • VIVA MAGENTA SENSATION

    โทนสีสุดร้อนแรง ทำให้ผู้ที่ครอบครองเหมือนดั่งต้องมนตร์ จึงได้รับเลือกให้เป็นเทรนด์สีแห่งปี 2023 VIVA MEGENTA 18-1750 เฉดสีอันน่าตื่นตาซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความกล้าหาญเปรียบเสมือนกลีบดอกไม้ที่เบ่งบาน พร้อมอวดโฉมความงามเพื่อกระตุ้นจิตใจ และอารมณ์อันทรงพลัง โดดเด่นในด้านความมีชีวิตชีวา พลังงาน และการสำรวจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่น่าหลงใหล
    89
  • MID-CENTURY

    สำหรับใครที่มาค้นหาเสน่ห์แห่งการรังสรรค์ศิลปะแห่งยุคสมัยไปกับแฟชั่นของการแต่งบ้าน แฟชั่นถือเป็นกระแสนิยมที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา และยุคสมัย หรือเรียกอีกแบบว่า “เทรนด์” และเทรนด์ใหม่ในช่วงระยะเวลานี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง Mid-Century จึงถือว่าเป็นการกำเนิดใหม่ของชีวิตที่ได้รับอิสระ
    439
  • INSTAGRAMMABLE DREAM

    บกับเทรนด์ใหม่ สุดล้ำนำซีซั่น ที่สะท้อนความสดใส เน้นโทนสีสว่างให้ความรู้สึกสบาย ชวนฝัน เสมือนอยู่ในบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง นั่งจิบน้ำชายามบ่าย มองลอดหน้าต่าง ผ้าม่านโปร่งพลิ้ว  คลอไปกับบรรยากาศเกาหลี เกาใจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรขาคณิต ที่ผลิตด้วยวัสดุจากธรรมชาติ และในส่วนของเฟอร์นิเจอร์อย่างอาร์มแชร์ ก็ดูนุ่มฟูน่าสัมผัส จะนั่งดูซีรีย์ฟินๆ
    97
SBCONNECT X SANSIRI
8 Result
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN CHIC LUXE l สราญสิริ พระราม 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN CHIC LUXE @โครงการ สราญสิริ พระราม 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'CREER’ Collection สวยสะกดพร้อมให้คุณออกแบบสเปซหรูได้ตามใจในบ้านสวยฟังก์ชันครบครัน เชื่อมต่อ​ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และคนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานออกแบบ โดยดึงความเรียบหรูของลาย ELLE’s Signature Tiles โทนสีครีมเป็นตัวหลักในการเล่าเรื่องร้อยเรียงจัดสรรพื้นที่ Together Space และ Private Family Connecting ออกมาได้อย่างลงตัวให้บรรยากาศเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส เชื่อมความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเสน่ห์ของวัสดุไม้ลอน-กระจกลอนดีไซน์โค้งมนโทนสีครีมซิกเนเจอร์, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมเติมความชิคให้เต็มไฮไลท์สเปซอย่าง Enclosed Balcony, Bay Window และ Connecting Living Area ด้วยสีสันโทนน้ำเงิน-ส้ม-ดำ-ทองสุดจี๊ด ส่งตรงจากปารีสแฟชั่นวีค ลงบนงานเฟอร์นิเจอร์บุผ้า และของตกแต่งดีไซน์โค้งเว้าเย้ายวน สร้างมิติอารมณ์หลากหลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ตกแต่งพร้อมอยู่ครบทั้งหลัง เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท*
    266
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN ART DECO LIVING l สราญสิริ ศรีวารี

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN ART DECO LIVING @โครงการ สราญสิริ ศรีวารี ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'ENJOUE' Collection ที่จะทำให้ให้คุณ ENJOY การใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมฟังก์ชั่น Double Volume Living ! มอบความสนุกสนานมีชีวิตชีวา พร้อมเชื่อมโยงทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน ด้วยงานตกแต่งสไตล์ Art Deco ที่สาดสีสันและความหรูหรา ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงาน โดยชูความโดดเด่นของ ELLE’s Signature ที่เน้นลาย Signature Monogram ที่มาในโทนสีดำสุดคลาสสิค สร้างมิติอารมณ์ Contrast กับโทนสีส้มอย่างลงตัว ที่โครงการ สราญสิริ ศรีวารี ตกแต่งพร้อมอยู่ครบทั้งหลัง เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท*
    189
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง TIMELESS ARTISTRY l เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ TIMELESS ARTISTRY @โครงการ ศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'GALAR’ Collection หรูหราทุกมุมห้อง สะกดทุกสายตา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน แนวคิดการผสมผสานความหรูหราเหนือกาลเวลา โดยใช้เทคนิคงานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน ดีไซน์หน้าบานคลื่นลอนโค้งมนเพิ่มมิติจากการตกกระทบของแสงให้ความแตกต่างในแต่ละองศามุมมอง เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีขาวนวลไร้รอยต่อ จากเทคนิคการพ่นสีเคลือบทั้งชิ้น ตัดกับงานสแตนเลสเฉดสีทองพิเศษ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เสริมด้วยความเรียบหรูกับท็อปหินอ่อนธรรมชาติ สวย เงางาม ด้วยลวดลายที่เป็นธรรมชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ดูสง่างามและโด่ดเด่นมากขึ้น ความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่จะช่วยเพิ่มมิติพื้นที่บ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    85
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง BIOPHILIC HELLENISM l สราญสิริ ประชาอุทิศ 90

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ BIOPHILIC HELLENISM @ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90... พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SOURI COLLECTION ให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ที่บอกความมีสไตล์ในตัวคุณ พร้อมเชื่อมพื้นที่ให้เข้าถึงกันได้มากขึ้น  เข้าถึงความเรียบง่ายหรูหราในสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับการตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกความเป็นFashionista ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ โดยชูความโดดเด่นของ ELLE’s Signature ที่เน้นลาย Signature Monogram สร้างมิติอารมณ์ ผสาน Sense of Maximal - Fashionista - Luxurious ออกมาได้อย่างลงตัว
    154
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง COLONIAL COUTURE l บุราสิริ ปัญญาอินทรา

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ COLONIAL COUTURE @โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'Millesime’ Collection ราวกับถูกต้องมนตร์ไปกับความสวยเรียบหรูมีสไตล์ที่คุณจะได้ออกแบบบ้านในฝันของคุณเอง พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นครบครัน เชื่อมความต่างได้อย่างลงตัว  ทุกรายละเอียด พร้อมถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่นย้อนวันวาน.. ด้วย งานไม้จริงดีไซน์ประณีต รังสรรค์บรรยากาศ สุดคลาสิค พร้อมดีเทลปลุกเร้าความมีเสน่ห์ฉบับ Fashionista ด้วยลูกเล่น Textured และ ลายผ้า Inspired by Haute Couture Fashion เพิ่มกิมมิคผสมผสานลวดลายของ ELLE DÉCOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ด้วยดีเทลจากลาย ELLE’s Signature Tiles, Monogram, Camo
    65
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง SUSTAINABLE LIVING l บุราสิริ พระราม 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ SUSTAINABLE LIVING @โครงการ บุราสิริ พระราม 2... พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'LA VIE’ Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Sustainable Trend โดยดีไซน์ลวดลายจากธรรมชาติ ป่าต้นไม้ สายน้ำ อากาศ และผืนดิน ให้สอดรับกับสิ่งแวดล้อมที่รายล้อมอยู่ร่วมกันไปอย่างยั่งยืน ความสวยฉบับเรียบง่าย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ‘LA VIE’ Collection with New Season Pattern: Spring/Summer 2023 NATURE-INSPIRED NARRATIVE TO CONNECT WITH YOUR AUDIENCE BY COMMUNICATING THE WELLNESS BENEFITS OF EARTHY HUES IN DESIGN
    91
  • SBCONNECT X SANSIRI

    เอสบี ดีไซน์สแควร์ มุ่งเน้นถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับศิลปะในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่นำเข้าจากทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีการผลิตสุดทันสมัยได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกหล่อหลอมผ่านมุมมองสร้างสรรค์ให้กลายเป็นคอลเลคชันพิเศษ ที่มีดีไซน์ทันสมัยและรายละเอียดการผลิตสุดปราณีต มีเสน่ห์โดดเด่นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ที่สำคัญยังผสานสอดคล้องกับคอนเซปต์ในการพัฒนาของโครงการของแสนสิริด้วย ทำให้แต่ละคอลเลคชันมีความพิเศษ โดดเด่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยความร่วมมือในการออกแบบครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในส่วนบ้านตัวอย่าง 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการสราญสิริ ศรีวารี, โครงการสราญสิริ พระราม2, โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา,โครงการ สราญสิริ ประชาอุทิศ, โครงการบุราสิริ พระราม 2 และ โครงการ อณาสิริ สรงประภา
    937
  • เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ ผสานไอเดียเปิดประสบการณ์ใหม่

    เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ ผสานไอเดียเปิดประสบการณ์ใหม่ แต่งบ้านพร้อมอยู่ในสไตล์ ‘ปารีเซียง’ด้วยชุดเฟอร์ฯ สุดเอกซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR ที่ออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างถึง 6 สไตล์ นำร่องโครงการแรกที่โครงการสราญสิริ ศรีวารี นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นในฐานะผู้นำด้าน Home Design Solutions ที่ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสม มาพัฒนาสินค้าและบริการด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบความต้องการได้อย่างครบวงจร
    886
ELLE Decor Collab
9 Result
  • VITALITY OF NATURE COLLECTION

    สัมผัสแรงบันดาลใจจากลวดลายงานศิลปะร่วมสมัยถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ ที่ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ของเจ้าของบ้านได้อย่างน่าสนใจ ELLE Décor x SB Design Square  Ma Maison Collection เฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผสานดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้าได้กับทุกพื้นที่เป็นหลัก
    718
  • ไอเดียแต่งบ้านสวย กับ MA MAISON COLLECTION เริ่มต้น 15,900.-

    ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณ จัดสรรให้ลงตัวกับทุกห้อง ทั้ง Living Room, Working space, Dining Room
    108
  • MA MAISON COLELCTION

    สัมผัสแรงบันดาลใจจากลวดลายงานศิลปะร่วมสมัยถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ ที่ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ของเจ้าของบ้านได้อย่างน่าสนใจ ELLE Décor x SB Design Square  Ma Maison Collection เฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผสานดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้าได้กับทุกพื้นที่เป็นหลัก
    1491
  • A PARISIAN STATE OF MIND

    แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square การผนึกกำลังการสร้างสรรค์สุดยอดงานดีไซน์จึงเกิดขึ้น
    265
  • A Parisian State of Mind เปิดตัวการแต่งบ้านในแบบฉบับปารีเซียง

    เผยโฉมไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชันล่าสุด ‘A Parisian State of Mind’ นำสัมผัสแห่งแรงบันดาลใจในสไตล์ปารีเซียง มาถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ให้เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีสในทุกวัน
    81
  • Get the look Parisian แต่งบ้านสวยในแบบฉบับปารีเซียง

    ห้องนั่งเล่นในสไตล์ Cozy Chic แบบสไตล์สาวปารีเซียง ห้องนั่งเล่นนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและการต้อนรับ เพราะมีเฟอร์นิเจอร์แสนสบาย สีโทนเรียบดูสงบสะกดทุกสายตา และการประดับตกแต่งที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น อีกทั้งเป็นห้องสาหรับการพักผ่อนให้สบาย
    686
  • แต่งบ้านสวย ครบ ลงตัว แบบฉบับปารีเซียง เริ่มต้น 8,500.- / ตร.ม.

    “ไม่ใช่แค่สวยแต่มากด้วยฟังก์ชั่น” กับเฟอร์นิเจอร์ 21 ชิ้น พื้นที่ 45 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณ จัดสรรให้ลงตัวกับทุกห้อง ทั้ง Living Room, Dining Room, Bedroom, Dressing Corner, Foyer & Utilities Room
    81
TRENDING TOPICS
70 Result
  • Furniture Lover เฟอร์ดีๆของฉันกับเธอ

    สร้างเทศกาลแห่งความรัก ที่มีในทุกๆวัน อยู่ด้วยกันในทุกๆวัน เราสามารถสร้างบรรยากาศที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ของคุณ ทำให้ทั้งคุณและคนที่คุณรักรู้สึกพิเศษ มีเฟอร์ฯดีๆที่ใช้ร่วมกันของฉันกับเธอ แค่เปลี่ยนจุดบางจุดของห้องให้โรแมนติกมากขึ้น ก็ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันแห่งความรักได้ง่ายๆ
    123
  • LOW CABINET ตู้เตี้ย ตอบโจทย์ในทุกมุมห้อง

    ตู้เตี้ย เฟอร์นิเจอร์ที่ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นเฟอร์นิเจอร์หลักของการตกแต่งบ้าน แต่กลับมีในทุกๆมุมของบ้าน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาใช้งานเสริมที่สำคัญของบ้านกันเลยทีเดียว บ้านทุกบ้านก็ต่างมีตู้เตี้ยซ่อนอยู่ จนไม่รู้ว่าถูกสั่งซื้อมามากมาย เพราะมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ เราอยากมาแนะนำเพิ่มเติมกับตู้เตี้ยให้ได้ใช้งานกันได้ในหลากหลายรูปแบบ
    104
  • แต่งบ้านรับความโชคดี ต้อนรับตรุษจีน

    ผ่านพ้นไปกับปีใหม่แบบสากลเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว ปีใหม่แบบจีนที่ยิ่งใหญ่ของวันตรุษจีนก็ตามมาเช่นกัน ซึ่งก็มีพิธีกรรมต่างๆมากมาย และเหล่าบรรดาลูกๆหลานๆต่างรออย่างใจจดจ่อกับการได้รับอั่งเปา แต๊ะเอีย เป็นเงินของขวัญที่มีการให้และรับในเทศกาลนี้ รวมถึงการตกแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาล เพื่อเสริมความมงคล มาตกแต่งบ้านให้มีความมงคลและมีความมั่งคั่ง ตกแต่งให้ดึงดูดพลังต่างๆ เข้ามา เพื่อต้อนรับตรุษจีนกัน
    90
  • แต่งบ้านให้เป็นสไตล์คราฟต์ CRAFTS

    เมื่อพูดถึงงานคราฟต์ ก็จะนึกถึงงานสาน งานถัก งานทอ ต่างๆ มีวัสดุที่หลากหลาย อย่าง ไม้ หนัง หวาย ผ้าทอเส้นใยธรรมชาติ ผ้าทอลาย ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ซึ่งมีกลิ่นอายของธรรมชาติ งานคราฟต์เป็นงานเชิงฝีมือที่มีเสน่ห์ ส่งเสริมงานศิลปะ การใช้งานคราฟต์และวัสดุธรรมชาติในการตกแต่งก็เป็นเทรนด์ในการตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยม ที่ร่วมสมัย หลายคนต่างเลือกนำมาตกแต่ง ให้มีกลิ่นอายอันหวนคิดถึงบรรยากาศชานเมืองหรือการพักต่างอากาศที่อบอุ่น สร้างสรรค์ธรรมชาติให้อยู่ใกล้ๆตัวคุณ
    147
  • Winter Frozen แต่งห้องเฟอร์นิเจอร์ขาว รับลมหนาว

    Winter เป็นฤดูที่ทุกคนต่างรอคอยความหนาวเย็น เป็นช่วงเวลาของการเข้าสู่เทศกาลต่างๆ มากมาย ในฤดูกาลนี้เราก็อยากได้กลิ่นอายของเมืองหนาว ซึ่งสีที่ตอบโจทย์ในเทศกาลนี้ได้ดีอย่างสีขาว ก็เป็นตัวเลือกแรกๆในการตกแต่งบ้าน มาแต่งห้องในโทนสีขาว ให้หนาว และรู้สึกอบอุ่น ในเวลาเดียวกัน เพลิดเพลินไปกับฤดูหนาวนี้ รับลมหนาว กับคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สีขาว สุด Exclusive ให้ใช้ได้อย่าง Keep Cool กัน
    102
  • Happiness is Coming แต่งบ้านต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข

    ทุกๆวันของครอบครัว จะต้องมีช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกๆวันอยู่แล้ว แต่ช่วงเวลาจะหวนมีความสุขมากขึ้น ในช่วงเวลาพิเศษอย่างวันสำคัญ อย่างในวันคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นเทศกาลที่ทุกคนต่างรอคอย พร้อมเฉลิมฉลองทั้งการกินเลี้ยงสังสรรค์ พบปะกันของครอบครัวที่ต่างแยกย้ายกันไปทำงานและมีครอบครัวได้มารวมตัวกัน และมอบของขวัญให้กันและกัน เราต่างเหนื่อยล้ามาทั้งปีได้ถึงวันหยุดยาวที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวสักที เทศกาลนี้จะขาดไม่ได้คือ สีสันของบรรยากาศที่รื่นเริง และอบอุ่น ตกแต่งบ้านให้มีความสวยงาม เพิ่มเติมความสุข เพื่อต้อนรับเทศกาลที่มาถึงกัน
    132
  • Artist Hour แต่งห้องให้เป็นชั่วโมงศิลปะ

    ปลุกความเป็น Artist ในตัวคุณ ด้วยงานศิลปะ ศิลปะเป็นสิ่งที่ช่วยประโลมจิตใจ มีทั้งงานวาดรูป งานภาพพิมพ์ งานถ่ายภาพ งานแฮนเมด เป็นกิจกรรมยามว่าง งานอดิเรก หรืองานประจำแบบ Artist ตัวจริง การแต่งห้องย่อมสะท้อนความสไตล์และบุคลิกภาพของ Artist ทำให้ห้องดูน่าอยู่และเป็นที่สร้างสรรค์ได้มากขึ้น ไว้รวบรวมงานศิลปะทั้งที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมา และที่เก็บสะสมผลงานจากการเสพงานศิลป์เก็บสะสมผลงานศิลปะจาก Gallery ที่อื่นๆ ของศิลปินอื่นๆ ซึ่งสามารถนำผลงานต่างๆไปตกแต่งตามพื้นที่ต่างๆของบ้านให้ได้ชื่นชม เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่แบบอาร์ตๆกัน
    82
  • Art Toy Story เติมความสุขของการสะสม

    กระแสการสะสม Art Toys ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ Model ต่างๆ ของศิลปิน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีรูปแบบของการสุ่มกล่องสุ่ม ที่ทำให้เราได้ลุ้นอยู่ทุกๆ Collection เป็นกิจกรรมการสะสมที่ได้ลุ้นตัวละครน่ารักในคาแรกเตอร์ต่างๆ ลุ้นตัว Secret หายาก และยังมี Model Figure ขนาดใหญ่ไว้ให้สะสม แบบ Limited ให้ซื้อสะสมอีกด้วย สำหรับสาวกของวงการนี้ หรือเพิ่งเข้าสู่วงการ สะสม Art Toys ก็ต้องหาที่เก็บที่สะสม เหล่าน้องๆเพิ่ม ให้ได้โชว์ความน่ารัก และความภูมิใจเติมความสุข ในการสะสม เป็นชิ้นงานที่สามารถ Decorate ได้ด้วย
    268
  • มุมสุข แบบโสดๆ....โสดข้ามปี มีเฟอร์ดีๆอยู่ข้างกาย

    เค้าว่ากันว่าที่ใดมี “รัก” ที่นั้นย่อมมีทุกข์ บางคนไม่อยากจะทุกข์ ก็เลือกที่จะสุขแบบโสดๆ หรือบางคนก็ Lucky in Game แต่...Unlucky in Love มักจะรุ่งโรจน์เรื่องงาน แต่ผิดหวังเรื่องความรักอยู่เรื่อยไปในทุกๆปี ความโสดไม่ใช่เรื่องแย่ ความโสดไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป จะเพิ่งโสดหรือโสดมานานแล้ว เราก็สามารถหาความสุขได้ง่ายๆในห้องของเรา อยู่กับบรรยากาศส่วนตัว ปรับเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สะดวกสบาย ให้อยู่ข้างกาย ก็สามารถฮีลใจเราได้เหมือนกัน
    90
  • Pastel Decorate แต่งห้องให้ละมุนด้วยสีพาสเทล

    เพลิดเพลินกับการตกแต่งที่มีความละมุนด้วยโทนสีพาสเทลหลากสี สีพาสเทล เป็นสีอ่อนโยนและผ่อนคลาย สามารถสร้างบรรยากาศที่สงบและน่าดึงดูดใจเป็นสีที่สบายตา เราสามารถสนุกกับการตกแต่งสีพาสเทลได้หลากหลายสี อย่างสีเขียวมิ้นท์ สีฟ้าอ่อน สีฟ้าอ่อน หรือสีชมพูอ่อน สีลาเวนเดอร์ สีพีช สีเหลืองอ่อน หรือสีโทนอ่อนๆ อื่นๆ มาเติมเต็มพื้นที่ เป็นสีที่เหมาะกับการตกแต่งสำหรับทุกห้อง เราสามารถจับคู่สีกับโทนสีกลางอย่างสีเทา สีขาว และสนุกกับการตกแต่งแบบจัดเต็มด้วยการรวมทุกสีได้ ด้วยสีที่ไม่ฉูดฉาดมาก ทำให้เข้ากับการตกแต่งในหลายรูปแบบ
    220
CHOICE&TIPS
15 Result
  • 5 วิธีการดูแลตัวเองง่ายๆ ฤดูหนาว

    5 วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ฤดูหนาว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  พอเริ่มมีลมหนาวมา ร่างกายก็เหมือนจะสั่นๆ  แนะนำเคล็ดลับ ???? วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ มาฝาก...
    62
  • 7 ITEM ควรมีในห้องนอน

    7 ITEM ควรมีไว้ในห้องนอน เติมเต็มการนอนพักผ่อนให้สบาย ... ยิ่งขึ้น  ของที่ควรมีไว้ในห้องนอนมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยยย
    309
  • 5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนหมอน

    5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนหมอนหนุน หมอนใบหนึ่งควรใช้นานแค่ไหน แล้วเมื่อไหร่ควรเปลี่ยน เนื่องจากหมอนหนุนจะเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงเส้นใยภายในหมอนก็จะเสื่อมสภาพ
    225
  • 4 ITEM ที่ควรมีติดในห้องนอน

    ในชีวิตประจำวัน "ห้องนอน" เป็นส่วนหนึ่ง ที่เราใช้เวลาในการอยู่เป็นเวลานาน เพื่อให้การพักผ่อนที่ดีขึ้น และควรมีติดไว้ในห้อง 4 Item นี้ไม่ควรพลาด มีติดไว้ จะทำให้การพักผ่อนดีขึ้นแน่นอน  เพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้น
    80
  • 5 สัญญาณเตือนได้เวลาเปลี่ยนที่นอน

    Choice&Tips 5 สัญญาณถึงเวลาเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ หากรู้สึกว่านอนหลับแล้วไม่สบายตัว  นอนแล้วปวดหลัง ทำให้หลับได้ไม่สนิท ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตทำให้สุขภาพแย่ได้   และบางคนยังไม่ทราบว่าจะต้องเปลี่ยนที่นอนเมื่อไหร่ เพราะที่นอนที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ปกติ  แต่!! หากคุณมี 5 สัญญาณเตือนนี้  ให้พึงระวัง  นั่นหมายถึงว่า ได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
    91
  • 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม

    Choice&Tips 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม  แผ่นรองที่นอน หรือที่เราเรียกกันว่าท็อปเปอร์ (Topper) ตัวช่วยในการนอน ที่ช่วยเพิ่มความหนานุ่ม ใช้เสริมที่นอน ช่วยให้รู้สึกสบายในการนอน และเสริมการรองรับร่างกายได้มากขึ้น นอกจากนี้ ท็อปเปอร์ยังช่วยเสริมให้ที่นอนมีความหนาแน่น หรือ นุ่ม เกินไปได้อีก
    849
  • ทำความสะอาดที่นอนง่ายๆ ด้วยตัวเอง

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    40
  • ประโยชน์ของการ "ห่มผ้า"

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    1183
  • 6 รีไคล์เนอร์ที่ควรมีติดบ้าน นั่งสบายผ่อนคลายแบบมีระดับ

    Choice&Tips ขอนำเสนอหัวข้อที่สนใจวิธีเลือกซื้อรีไคล์เนอร์ ยังไงให้ตอบโจทย์ 7 รีไคล์เนอร์ขายดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย และลงตัววันนี้ทาง SB Design Square เลยรวบรวม 7 รีไคล์เนอร์ขายดีที่สวยเรียบลงตัวแถมยังแมทช์กับส่วนอื่น ๆ ในบ้านได้ง่ายอีกด้วย
    64
  • 10 ชุดห้องนอนที่ควรซื้อดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ

    Choice&Tips ขอนำเสนอหัวข้อที่สนใจวิธีเลือกซื้อชุดเซ็ตห้องนอนยังไงให้ตอบโจทย์ 10 ชุดห้องนอนขายดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย และลงตัว การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญการมีเตียงนอนที่ดีเพื่อการพักผ่อนที่ดีจะยิ่งช่วยให้หลับสบายมากขึ้น
    908
Disney Home
4 Result
  • Disney Classic Style

    ตกแต่งบ้านด้วยเหล่าเฟอร์นิเจอร์ Disney collection สไตล์ คลาสสิก สไตล์คลาสสิก เป็นสไตล์ที่มีมายาวนาน การตกแต่งที่เหนือกาลเวลา เหมือนกับความยาวนานคลาสสิกของ Disney ที่มีอายุครบ 100 ป
    90
  • Disney Luxury Style

    สไตล์ Luxury การตกแต่งที่ให้ความหรูหรา การเลือกวัสดุงานกรุผนังด้วยหินหรือแผ่นที่มีความมันวาว และกระจก ทำให้ Disney Collection ดูโดดเด่นมากขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศของบ้าน ด้วยความ Luxury สนุกไปกับการตกแต่งในทุกเทศกาล ด้วยตัวการ์ตูนที่คุณรัก
    95
  • Disney Minimal Style

    สไตล์ Minimal สไตล์ยอดนิยมในยุคนี้ เทรนด์ตกแตงบ้านที่ได้รับความนิยมในทุกๆปี เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย อบอุ่น เป็นการตกแต่งที่น้อยแต่มาก เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก มา Mix เฟอร์นิเจอร์สุดชิค ไปกับเหล่าเฟอร์นิเจอร์ Disney กัน
    112
  • Cushion Disney 100 Years

    คอลเลกชั่นพิเศษ Cushion Collection ดิสนีย์ครบรอบ 100 ปี ที่มีมาให้สะสมหลากหลายลาย ด้วยดีไซน์สีสันสดใสน่ารัก เหล่า Disney Fans ห้ามพลาด เพราะเราน าตัวละครคลาสสิกสุดน่ารัก น่ากอด หลายรูปแบบ หลากสไตล์มาให้เหล่า Disney Fans ได้สะสมกัน ไว้ไปตกแต่ง แต่งแต้มสีสันในมุมต่างๆ ที่ควรค่าแก่การสะสม ให้กับบ้านของคุณกัน
    55
Design Collab
4 Result
Arterior Zeries
7 Result
  • เปลี่ยนผนังห้องเปล่าให้เป็นนิทรรศการงานศิลป์ระดับ Masterpiece

    ศิลปะไม่มีที่สิ้นสุด อิสระ ท้าทาย ดังนั้นการนำเสนองานศิลป์จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆในปัจจุบัน จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราผสมผสานไอเดียการตกแต่งบ้านร่วมกับงานศิลป์โดยผ่านดีไซน์เนอร์มืออาชีพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ไม่นานกับ Arterior Zeries ทีม Built-in ใหม่ล่าสุดจาก SB Design Square ที่มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานออกแบบผนังห้องมุมโปรดให้ว้าวกว่าเดิม  
    30
  • ครัว Built-in สุดครีเอท สร้างสีสันแบบไม่ธรรมดา

    ห้องที่เราให้ความสำคัญมากๆเป็นอันดับต้นๆของบ้านการมีครัวที่ตอบโจทย์การทำอาหารของคนในบ้านนั้นจะยิ่งช่วยให้อาหารออกมาอร่อยและน่ารับประทานมาก แต่ปัญหาที่เจอเกี่ยวกับครัวก็จะเป็นของของการทำความสะอาด เราจึงอยากนำเสนอ ครัวBuilt-in ที่ตอบโจทย์กับแม่บ้านสมัยใหม่ โดยการรวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องไฟฟ้าที่เป็นหลักของห้องครัวได้แก่ ตู้เย็น นำมาสร้างสรรค์เป็นครัวสุดว้าว ที่สร้างสีสันให้ไม่ธรรมดา
    45
  • ห้องแต่งตัวชวนฝัน....ตอบโจทย์เทคโนโลยีสุดล้ำ

    ห้องแต่งตัวในฝันของสาวๆไม่เพียงแต่มีเพียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง หรือชั้นวางของเท่านั้น เราสามารถครีเอทห้องแต่งตัวของเราให้สวยและที่สำคัญเพิ่มเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่ใช่เพียงแค่ความทันสมัย หรือ สารพัดประโยชน์ แต่เป็นนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เข้ากันกับห้องอย่างตู้อบผ้า Air Dresser จาก SAMSUNG โดยเกิดจากการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 แบรนด์ใหญ่อย่าง SB Design Square และ SAMSUNG เป็นการครีเอทห้องแต่งตัวดีไซน์ตอบโจทย์ยุค 5.0 ที่ทั้งสวยและทันสมัยมากๆ โดยเริ่มที่ การนำดีไซน์การ Built-in ตกแต่งห้องแต่งตัวมาผสมผสานเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ตอบโจทย์การใช้งาน
    31
  • ARTERIOR ZERIES

    อีกระดับของ “ประสบการณ์ดีไซน์” ที่ SB Design Square เตรียมไว้ให้คุณ !! พบกับทีม Arterior มืออาชีพที่พร้อมดูแลงานออกแบบตกแต่งได้ครบและมากกว่าเดิม!! ช่วยสร้างสรรค์ดีไซน์ที่ตอบตรงใจได้ทุกสเปซ เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ Built-in งานระบบ งานตกแต่งภายใน รวมถึงแนะนำการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Customized Design พร้อมช่วยออกแบบให้แมตช์กับ “สไตล์แต่งบ้าน” และ “ไลฟ์สไตล์” การใช้ชีวิตของคุณ
    24
  • Wall Art Gallery

    ฉีกกฎโฮมเธียเตอร์แบบเดิมๆ ด้วย SAMSUNG The Frame  ทีวีดีไซน์ล้ำสมัย กรอบบางเฉียบและเลือกเปลี่ยนสีได้อย่างใจที่ชอบ ผสานกับ The Wall by SB Design Square นวัตกรรมดีไซน์ผนังตกแต่ง Built-in สุดว้าว! โดดเด่นด้วย “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ”
    62
  • Innovative AirDresser Closet

    ที่สุดแห่งนวัตกรรม Walk-in Closet ที่ปฏิวัติทุกไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นห้องแต่งตัวที่เลือกสั่งได้ตามใจ ผสานกับไอเท็มอัจฉริยะ SAMSUNG AirDresser เครื่องอบถนอมผ้าและฆ่าเชื้อที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่คุณวางใจได้... 
    23
  • Kitchen Art Creation

    แต่งครัวในฝันให้สวยได้สุด!! ไปกับ Kitchen Solutions by SB Design Square ที่พรั่งพร้อมไปด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย วัสดุ และสีสัน ที่มีให้เลือกครบและมากที่สุด อยากแต่งครัวสไตล์ไหน...ก็มีให้เลือกครบ และยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งสไตล์ด้วย SAMSUNG Bespoke
    453
Shop by Lifestyle
17 Result
  • New Normal Resolution For my Life

    ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือฝุ่น PM 2.5 ที่มาเยือนทุกปี ดังนั้นNew Year resolution ในปี2022 นี้อาจจะเป็นการปรับตัวเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างสุขกาย และสบายใจให้มากที่สุด จนเป็น “New Year New Normal”
    549
  • 3 Styles แต่งบ้านแรงแห่งยุค

    แนะนำ 3 Styles ที่อินเทรนด์มาแรงสำหรับการแต่งบ้านในยุคนี้ เพราะการแต่งบ้านก็เหมือนกับแฟชั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามสมัยนิยม สำหรับยุคนี้ที่มีความหลากหลายในเรื่องความชอบ มี 3 สไตล์ที่กำลังมาแรงมาก คือ Japandi Style, Mid- Century Modern Style,  และ Minimalist  Style ซึ่งหลายๆคนบอกว่า 3 สไตล์นี้ไม่เคยจากไป เป็นสไตล์ที่ถูกชื่นชอบตลอดกาลอยู่แล้ว
    578
  • WATCH FROM HOME/ SOCIAL ADDICTS/ STREAMING LOVER

    ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19แบบนี้ จะไปไหนก็ลำบาก ไหนจะต้องเว้นระยะห่าง Social distancing การอยู่บ้านในช่วงนี้คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่จะอยู่บ้านอย่างไรให้ไม่น่าเบื่อ? เรามีไอเดียการแต่งห้องในสไตล์ต่างๆมาฝาก
    433
  • Nature Craze

    วันนี้เราก็มีสไตล์การตกแต่งในแบบต่างๆมาแนะนำ เผื่อคุณจะเจอสไตล์ที่ใช่กับรูปแบบต้นไม้ที่ถูกกับจริตกับคุณ อย่าง English Patio, Tropical Villa, Simpay Oasis, Room With Terrarium ไม่ว่าจะเป็นห้องสไตล์ไหน ๆ การมีต้นไม้มาเป็นองค์ประกอบสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้แน่นอน
    13
  • Fashionista: Glamorous Classic

    การตกแต่งห้องในสไตล์สาว Glamorous Classic ลองเน้นที่เฟอร์นิเจอร์ที่จะมาเป็นพระเอกของห้องอย่างเตียงหรือโซฟาที่เน้นดีไซน์ Classic ไม่ต้องมีลวดลายมากเน้นวัสดุมีคุณภาพ มีองค์ประกอบของสีทอง พิงค์โกลด์ หรือหินอ่อนที่ให้ลุคเรียบหรู แต่งห้องด้วยโคมไฟที่มีดีเทลเยอะหน่อย
    8
  • Shop by lifestyle : กันต์ กันตถาวร

    “แนวทางแต่งของผมนะ คือผมจะเน้น minimize 3 สีหลักของบ้านนี้คือจะเป็น สีขาว สีดำ และสีแดง ทุกอย่างจะน้อยที่สุด ทุกอย่างจะต้องมีพื้นที่ให้เราเยอะที่สุด แต่สุดท้ายแล้วถ้ารวบรวมเป็นคำตอบเดียว แนวทางของผมคือ แล้วแต่เค้า” คำพูดติดตลก แต่เติมไปด้วยความใส่ใจ เพื่อให้บ้านหลังนี้ กลายเป็นบ้านที่ครอบครัวอยู่แล้วมีความสุข
    26
  • Fashionista: Modern Geo

    ถ้าคุณคือสาวแฟ ที่รักการแต่งตัวในแบบทันสมัย และอยากตกแต่งบ้านให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณ การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น จะมีส่วนผสมของโลหะเป็นส่วนประกอบ
    3
  • Fashionista: Loft Living

    แนวการตกแต่งสไตล์ Loft Living จะเน้นความเป็นธรรมชาติของวัสดุที่ยังดูดิบๆ หน่อย ไม่ต้องขัดให้เงาวับ หรือแวววาว แต่จะเน้นความเป็นธรรมชาติของวัสดุนั้นๆ สไตล์ Loft Living จะเน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบโปร่ง โล่งสบายเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก
    7
  • Fashionista: Bohemian Chic

    เอาใจสาวๆ ที่หลงใหลสไตล์เซอร์ๆ ดูสบายๆ ในแบบ Bohemian Chic รูปแบบการแต่งบ้านสไตล์นี้ได้รับอิทธิพลมาจากพวกชนเผ่า อย่างยิปซี หรือโรมาเนีย ที่เน้นการตกแต่งบ้านด้วยการใช้ผ้าทอสีสันสดใส ลวดลายเป็นเอกลักษณ์ของชนเผ่านั้นๆ
    3
  • Family Oriented: Classy Pearl

    ครอบครัวอบอุ่นสไตล์คลาสซี่ สำหรับคนรักครอบครัวและชอบคุณค่าการดีไซน์ในสไตล์คลาสสิค ดีไซน์ที่เรียบหรูในแบบคลาสสิคยังคงมีเสน่ห์น่าหลงใหล ผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังยืนสง่าได้อย่างสวยงาม
    5
Room Makeover
16 Result
Living Story
17 Result
  • CALM AND PEACEFUL NATURE

    ไอเดียการตกแต่งห้องที่มีองค์ประกอบทางธรรมชาติสามารถสร้างบรรยากาศอันเงียบสงบและน่าดึงดูดใจได้ให้เข้ากับห้องของคุณ
    51
  • TO WATCH A NIGHT IN SET UP MINIMAL HOME ENTERTAINMENT

    ความบันเทิงเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญสำหรับทุกๆ คน เพราะมันมีส่วนช่วยทำให้เราผ่อนคลายจากความเคร่งเครียดจากการเรียน จากการทำงาน หรือจากสภาวะแวดล้อมที่ก่อให้เกิดความรำคาญ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการดุหนัง ดูละคร การฟังเพลงที่ชื่นชอบ หรือการชอบในดารา วันนี้เรามาลองตกแต่งบ้านเตรียมพร้อมความบันเทิงเพื่อความเพลิดเพลินในยามค่ำคืนกันค่ะ
    25
  • GOT MY STUDIO

    มาสร้างแกลเลอรีส่วนตัวให้สนุกและสร้างสรรค์บนผนังส่วนตัวกันค่ะ เริ่มต้นด้วยวางแผนและรวบรวมงานศิลปะที่มีทั้งหมด วางโครงร่างเพื่อทดลองจัดวางแต่ละชิ้นจนกว่าจะพบเค้าโครงที่ต้องการ เลือกเฟรมและการจัดวาง เพิ่มองค์ประกอบตกแต่ง ที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มความเป็นส่วนตัว เช่น ภาพถ่ายครอบครัว ของที่ระลึก หรือสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ สิ่งเหล่านี้สามารถทำให้แกลเลอรีติดผนังของคุณดูมีความหมายมากขึ้น
    32
  • CUTE IN THE JUNGLE

    วันนี้ขอเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการหาของตกแต่งบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยง มาให้เลือกสรรแต่งเติมจินตนาการภายในบ้าน เพื่อให้เราได้มีความสุขและสนุกในทุกๆ วัน
    67
  • CREATING WALL GALLERY A FANTASTIC COLLECTION & IDEA

    แนวคิดสร้างสรรค์ผนังบ้านให้เป็นแกลเลอรีขนาดย่อมๆ แต่โดดเด่นง่ายๆ ด้วยหลากหลายวิธี ไม่ว่าเราจะออกแบบแกลลอรี่ส่วนตัวอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบ่งบอกบุคลิกภาพของคุณให้เจิดจรัสเปล่งประกาย สะท้อนถึงตัวตนของคุณ
    34
  • TAKE THE GROUND NEW RUGS COLLECTION

    บริบทของงานตกแต่งบ้าน พรม!! เป็นตัวจบของการตกแต่งห้องทำให้ครบสมบูรณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนอน โซนห้องนั่งเล่นหรือโซนรับประทานอาหาร ลองเลือกพรมลายสวยๆ สักผืนเพื่อให้บ้านของคุณสวยงามและอบอุ่นยามสัมผัส
    24
  • WOODEN KITCHENWARE

    การแต่งบ้านให้อบอุ่นทำได้ไม่ใช่แค่ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นเท่านั้น ห้องครัวก็มีส่วนในการสร้างความอบอุ่นสไตล์ homely ได้เช่นกัน เรามาเลือกของใช้ในครัวชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ทำจากไม้ วัสดุสีน้ำตาลแบบธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ Cafe กันค่ะ
    20
  • FIRST TIME GOURMET MEAL

    วันนี้ขอนำเสนอไอเดียการออกแบบครัวเล็กๆ ในพื้นที่กะทัดรัด ให้ออกมาแล้วน่าใช้งานและใช้พื้นที่ที่มีจำกัดให้ออกมาแล้วได้ประโยชน์คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดมาฝากค่ะ
    20
  • WE LOVE TO READ

    วันนี้เรามาแชร์การจัดมุมอ่านหนังสือในบ้าน สิ่งสำคัญคือการจัดระเบียบ จัดหมวดหมู่ของหนังสือให้หาง่าย ในขณะที่พื้นที่ต้องมีความสะดวกสบายสำหรับการอ่านและการพักผ่อน
    14
  • BLUE LIVING WONDER

    การตกแต่งบ้านสไตล์ Beach House คือการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ธรรมชาติโทนสีน้ำตาล ปะการัง ของตกแต่งโทนสีฟ้า-ขาว วันนี้ลองคัดของตกแต่งที่ทำให้บ้านคุณดูสบายๆ สไตล์ทะเลๆ มาให้เลือกสรรกันค่ะ
    13
Decor Trend
9 Result
  • ORGANIC DECORATIVE ITEMS STYLE

    วันนี้เรามาลองตกแต่งบ้านสไตล์ออร์แกนิก โดยการดึงธรรมชาติ ความสดชื่น เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน
    48
  • PASSION LIFE BY RED THEME

    สีแดงเป็นสีที่สดใสและโดดเด่นที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้หลากหลาย ตั้งแต่ความหลงใหลและความรักไปจนถึงพลังและความอบอุ่น เมื่อตกแต่งด้วยสีแดง สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความสมดุลเพื่อสร้างพื้นที่ที่ดูสวยงามและกลมกลืนกัน
    29
  • SHABBY CHIC INTERIOR DESIGN

    ชวนแต่งห้องแนว Shabby Chic Style ไอเดียสำคัญคือการตกแต่งจากความไม่สมบูรณ์แบบ ทั้งพื้นผิว ลวดลาย และสีสันที่แตกต่างกันมารวมกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและมีเสน่ห์
    99
  • HOW TO CREATE DARK CONTEMPORARY STYLE

    การสร้างสไตล์คอนเทมโพรารีโทนสีเข้มขรึม เป็นการผสมผสานองค์ประกอบของการออกแบบสมัยใหม่เข้ากับโทนสีเข้ม ตัวแทนแห่งความซับซ้อน
    28
  • NEW NORDIC STYLE

    New Nordic Style การออกแบบที่เกิดขึ้นในกลุ่มประเทศนอร์ดิก ได้แก่ เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน ในช่วงปี 2000 เน้นความสวยงามแบบมินิมอลที่ผสมผสานหลักการออกแบบสแกนดิเนเวียนแบบดั้งเดิม เข้ากับรูปแบบและวัสดุสมัยใหม่
    89
  • WOOD WABISABI HOME DÉCOR

    หลักการสำคัญของงานออกแบบสไตล์วาบิ-ซาบินั้น เกิดจากแนวคิดที่รวบรวมความงามของความไม่สมบูรณ์ ความเรียบง่าย และธรรมชาติของวัสดุต่างๆ แล้วปล่อยให้เวลาเป็นไปตามธรรมชาติ เป็นการสร้างสุนทรียภาพแบบวาบิ-ซาบิอย่างแท้จริงในงานออกแบบสมัยปัจจุบัน
    91
  • THE GARDEN DÉCOR

    เพิ่มความน่ารัก สดใสและสดชื่น ให้กับบ้าน ด้วยของตกแต่ง จานชามพิมพ์ลายสีเขียว,ใบไม้หรือดอกไม้ ไว้วางประดับตามโต๊ะอาหาร, โต๊ะกลาง, โต๊ะข้างหรือผนังบางจุด รวมทั้งการเลือกต้นไม้จริง ต้นไม้ปลอมเข้ามาเพิ่มความเป็นพื้นที่สีเขียวให้กับห้องแสนรัก
    22
  • THE CLOUND LUMINANCE

    เมื่อใดก็ตามเวลาเราพูดถึงก้อนมฆเราก็จะนึกถึงท้องฟ้าด้วยทุกครั้ง สองสิ่งนี้มักถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการงานตกแต่งเสมอ…
    7
  • FARMHOUSE STYLE DÉCOR

    การตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ เป็นการผสมผสานองค์ประกอบแบบวินเทจเข้ากับความทันสมัย เพื่อต้องการให้บ้านน่าอยู่อบอุ่นและเรียบง่าย
    92
Living Story Project
10 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง COOPER SIAM - ROOM 3

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design ไอเดียการจัดตกแต่งสำหรับต้อนรับการย้ายเข้าบ้านใหม่...
    59
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง COOPER SIAM - ROOM 2

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design ไอเดียการจัดบ้านคู่รักแต่งยังไงให้น่าอยู่และสุดแสนโรแมนติก...
    35
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 4

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ "ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - Room 4" คอนโด High Rise 61 ชั้น ตึกแฝดคู่รับกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 จุดศูนย์รวมความสะดวกหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ โดยทีมงาน Living Stylist
    37
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 3

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ "ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - Room 3" คอนโด High Rise 61 ชั้น ตึกแฝดคู่รับกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 จุดศูนย์รวมความสะดวกหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ โดยทีมงาน Living Stylist
    31
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 2

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ "ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - Room 2" คอนโด High Rise 61 ชั้น ตึกแฝดคู่รับกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 จุดศูนย์รวมความสะดวกหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ โดยทีมงาน Living Stylist
    46
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง KALM PENTHOUSE ARI

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ Penthouse ใจกลางอารีย์ เป็นคอนโด Low Rise ออกแบบให้เป็นเหมือนบ้านใจกลางเมือง “Feel Like Home”
    121
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 1

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ ONE9FIVE ASOKE-RAMA 9 คอนโด High Rise 61 ชั้น ตึกแฝดคู่รับกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 จุดศูนย์รวมความสะดวกหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ โดยทีมงาน Living Stylist
    76
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง COOPER SIAM - ROOM 1

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของ Cooper Siam คอนโด High Rise ที่ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่ที่สามารถทำงานจากที่บ้านได้ เป็นทำเลใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, แหล่ง Street Food อย่างถนนบรรทัดทอง โดยทีมงาน Living Stylist
    47
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง SATHORN 111

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่ง ของ Sathorn 111 คอนโดสไตล์ luxury ย่านสาทร โดยทีมงาน Living Stylist
    69
  • รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง THE MONUMENT THONGLO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Decorative Design การออกแบบจัดวางของตกแต่งของคอนโดสไตล์ luxury ในย่านทองหล่อ โดยทีมงาน Living Stylist
    22
SB DESIGN SQUARE X PDM
2 Result
CUSTOMER REVIEW
41 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง HAUS 22 SATHON

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ที่ HAUS 22 SATHON ซึ่งออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury & Vintage โดยงานออกแบบหลังนี้เน้นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน เนื่องจากคุณลูกค้ามีความชื่นชอบในการสะสมกระเป๋า จึงต้องการให้ทุกพื้นที่ของบ้านเป็นที่เก็บกระเป๋าทั้งบานเปิด และบานปิดโดยเน้นงานออกแบบโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Minimal ที่ผสานความ Modern ลูกค้าได้บอกความต้องการค่อนข้างชัดเจนว่าอยากให้บ้านเป็นเหมือนคาเฟ่ เวลาที่มีแขกมาสามารถนั่งเล่นได้ทุกมุมของบ้าน โดยในงานออกแบบเน้นแนวเอิร์ทโทน ขาว ชมพู เทา
    161
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง TRENDY TARA ROMKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ TRENDY TARA ROMKLAO ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury ที่ผสานความ Modern โดยในงานออกแบบเน้นโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง CENTRO PINKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ CENTRO PINKLAO RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มเข้ามา บ้านหลังนี้จึงผสานกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น โดยเน้นเป็นโทนสีขาว ทอง และ Pink Gold ในงานออกแบบครับ
    175
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Cozy Family การใช้เวลาร่วมกันในบ้านอย่างอบอุ่น โดยเน้นโทนสีสว่างเป็นหลัก และวัสดุแบบ Hi-Gloss งานระแนง และงานโลหะต่างๆ
    300
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46 ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ English Cottage ผสานกลิ่นอาย Organic เป็นการรังสรรค์ห้องครัวที่มากไปด้วยจินตนาการ ปั้นแต่งครัวในฝันให้ออกมาสวยสมบูรณ์ แบบ Timeless ครับ
    102
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง SUPALAI RIVA GRANDE RAMA 3

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดสุดหรูย่านใจกลางเมือง SUPALAI RIVA GRANDE ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Contemporary ผสานกลิ่นอายของความสบายๆ Cozy เข้าไปในงานออกแบบโดยเน้นการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน รวมทั้งลาย Marble กระจกเงา และโลหะต่างๆ
    1161
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE LADPRAO 80

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior บ้านเดี่ยวที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Modern & Classic ที่แฝงความ Contemporary บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ลูกค้าเขียนแปลนสร้างขึ้นมาตามแบบของตนเอง จากนั้นจึงส่งมอบบ้านให้ทาง Zelection รับช่วงต่อในด้าน Interior เพื่อรังสรรค์บ้านให้สวยสมบูรณ์แบบ
    206
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET เป็นงานออกแบบ และติดตั้งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Modern โดยลูกค้าได้นำรูปบ้านตัวอย่างของโครงการเข้ามาปรึกษา ว่าต้องการฟังก์ชั่นตาม Reference ที่นำมาพร้อมใส่สไตล์ที่ชื่นชอบเข้าไปในงานออกแบบทำให้บ้านหลังนี้มี Mood & Tone ที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุขและเติมเต็มฝันบ้านในอุดมคติได้อย่างลงตัว
    266
SB Built-in
6 Result
  • ปัญหาพื้นที่ไม่ลงตัวของบ้านจัดสรร

    คงกวนใจใครหลายคน ทั้งฮวงจุ้ยที่ไม่ดีสร้างความไม่สบายใจ หรือการใช้งานที่ทำให้รู้สึกไม่เป็นสัดส่วน SB Built-in จะชวนมาแก้ปัญหาพื้นที่ด้วยงานบิลท์อินง่ายๆ แต่รับรองว่า สวย ครบ จบทุกปัญหาแน่นอน
    457
  • SB Built-in VS General Built-in ต่างกันอย่างไร?

    การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินมีราคาที่ค่อนข้างสูง จึงไม่สามารถจ้างใครมาทำก็ได้  บริษัทต้องมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี เพื่อตัดปัญหาช่างทิ้งงาน บ้านไม่ตรงปก และงบบานปลาย มาเช็คลิสต์ข้อสำคัญที่สร้างความมั่นใจหากให้ SB Built-in ดูแลบ้านของคุณ
    943
  • จัดระเบียบตู้เสื้อผ้า หมดปัญหาผ้าล้นตู้

    หลาย ๆ ครอบครัวที่พื้นที่ภายในบ้านถูกจำกัด  จำเป็นที่จะต้องแชร์ตู้เสื้อผ้าร่วมกัน ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นก็คือ เสื้อผ้าล้นตู้ ไม่เป็นระเบียบ หาชุดไม่เจอ เสื้อผ้ายับจากการอัดทับกัน เทคนิคการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง  แต่ฟังก์ชันตู้เสื้อผ้าก็สำคัญไม่แพ้กัน  SB Built-in ได้รวบรวมไอเดียการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าให้สวยและน่าใช้งานด้วยฟังก์ชันที่คุณสามารถออกแบบได้มาฝากกัน
    961
  • How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู

    ถ้าให้เอ่ยถึงโทนสียอดนิยมในการแต่งห้องก็คงจะไม่พ้นสีเอิร์ธโทน แต่อีกหนึ่งไอเดียที่เพิ่มความสดใสให้สาว ๆ กับสไตล์การแต่งห้องที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการเติมสีชมพูหวานใสลงบนเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นมุมถ่ายรูปแบบส่วนตัว สานฝันให้คนที่อยากมีห้องสวยสไตล์คุณหนูให้ได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน
    205
  • More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน

    ปัญหากวนใจใครหลาย ๆ คน เรื่องพื้นที่ไม่ลงตัวของบ้านจัดสรร แต่งบ้านอย่างไรก็ไม่สวย พื้นที่ในบ้านถูกจำกัด การใช้งานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อชีวิตประจำวันและไม่เป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน Multi-Function ที่ใช้งานได้หลากหลายในชิ้นเดียวจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มแม้พื้นที่จะเล็ก พร้อมสร้างรูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อในบ้านของคุณ
    291
  • แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด

    เทรนด์การแต่งบ้านแบบบิลท์อิน เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน จุดเด่นที่สำคัญ ๆ ของงานบิลท์อินนั่นก็คือ การใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ขนาดเฟอร์นิเจอร์พอดีกับพื้นที่ภายในบ้าน มีความแข็งแรงทนทาน ติดตั้งตามโครงสร้างของห้องไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ทำให้ลดการเกิดช่องว่างที่ไม่ใช้ประโยชน์ให้กลายเป็นพื้นที่จัดเก็บได้ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่หลากหลายให้ Mix & Match ตามการใช้งาน ได้อย่างลงตัว SB Built-in จึงขอเสนอไอเดียการแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานให้เจ้าของบ้านได้เพลินเพลิดกับเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ 
    958
52 Week Of Design
104 Result
  • 2019 WEEK 52 "ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์"

    บ้านที่ดีคือบ้านที่อยู่แล้วเป็นสุข ซึ่งก็คือ การออกแบบสภาพแวดล้อมให้มีความใกล้ชิดกับ “ธรรมชาติของตัวเรา” มากที่สุด...คำว่า ธรรมชาติในที่นี้ ไม่ใช่ธรรมชาติสีเขียวข้างนอก แต่หมายถึง สภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่เป็นตัวเอง
    15
  • 2019 WEEK 51 "ชวนะ ช่างสุพรรณ"

    “แต่งบ้านไม่ต้องตามเทรนด์” แต่ให้ถามใจตัวเองดูว่าชอบอะไรยังไง และควรดูสัดส่วนหรือยังว่าถ้ามาอยู่ใน Space ของเราแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องทำการบ้านก่อนมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ คือไม่ใช่แค่มาเดินดูแล้วเห็นว่า โซฟาตัวนี้สวยดี เหมาะกับบ้านเราแน่ๆ แล้ว ปรากฏว่าเลือกไปแล้วโซฟาตัวนี้ถูกตั้งโชว์ไว้เฉยๆ โดยไม่เคยนั่งเลย เพราะตอนซื้อไม่ได้ลอง พอต้องนั่งใช้งานจริงๆ แล้ว ถึงรู้สึกว่านั่งไม่สบายหรือไม่เหมาะกับสรีระของเรา
    12
  • 2019 WEEK 50 "คุณยุทธนา จันทร์ผ่อง"

    สำหรับธุรกิจโรงแรม หัวใจหลักของธุรกิจโรงแรม คือการบริการ สิ่งสำคัญในการวางผัง คือ ทำอย่างไงให้พนักงานเข้าถึงตัวลูกค้า (เพื่อให้บริการหรือให้การช่วยเหลือ) ได้เร็วที่สุด เช่น เคาน์เตอร์ต้อนรับ แทนที่จะทำเป็นเคาท์เตอร์ยาวๆ ซึ่งจะเกิดปัญหาว่า กว่าพนักงานจะเดินออกไปได้ก็ค่อนข้างใช้เวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่กระทบต่อเรื่อง Service ดังนั้น ก็ควรปรับเคาน์เตอร์ให้สั้นลง เพื่อให้พนักงานสามารถเดินออกไปถึงตัวลูกค้าได้สะดวกและทันใจลูกค้า
    18
  • 2019 WEEK 49 "พีรภัทร สินธพนำชัย"

    Leaning Space สำหรับเด็ก แต่ละที่จะมีหลักสูตรหรือจุดเน้นที่แตกต่างกัน ซึ่งคนที่ส่งลูกเรียนโรงเรียนแบบนี้ เวลาที่เด็กกลับไปบ้าน คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องส่งเสริมให้ลูกได้เรียนรู้ขณะอยู่ที่บ้านด้วย เพื่อให้เด็กเข้าใจทั้งหมด ไม่ใช่ว่ากลับบ้านแล้วเด็กไม่ต้องทำอะไรเลย
    5
  • 2019 WEEK 48 "นพชัย อรรฆยะพิศุทธิ์"

    การปรับพื้นที่บ้านจัดสรร สิ่งที่พอจะทำได้คือ 1.ปรับฟังก์ชั่น โดยไม่ต้องต่อเติมก็ได้ แต่ให้ลองดูว่ามีพื้นที่อะไรเหลือและพอจะปรับเปลี่ยนไปทำอะไรได้บ้าง 2.ดึงแสงธรรมชาติเข้ามาให้มากที่สุด ซึ่งโดยส่วนมากบ้านจัดสรรจะให้หน้าต่างบานเล็ก เราก็อาจจะทำการทุบผนังออก แล้วใส่หน้าต่างใหญ่เข้าไป เพื่อเปิดมุมมองไปยังธรรมชาติด้านนอกและได้แสงเข้ามามากขึ้น
    9
  • 2019 WEEK 47 "นนท์ โกมลสุทธิ์"

    Space ที่ควรมีในบ้าน ก็คือพื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด บางคนชอบแต่งตัวมาก และใช้เวลาแต่งตัวครั้งละหลายชั่วโมง บางทีการมีแพนทรีอยู่ในห้องแต่งตัว อาจเป็นฟังก์ชั่นหรือพื้นที่ที่คุณต้องการ เผื่อคุณหิวจะได้มีอะไรทานเวลาพักเบรกระหว่างการลองชุด ลองกระเป๋า เป็นต้น ดังนั้น น่าจะเริ่มต้นจากการทำความเข้าใจตัวเองก่อน เพื่อดูว่าแท้จริงๆ แล้ว ในบ้านของคุณควรมีฟังก์ชั่นแบบไหนเพิ่มเติม เพื่อที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแท้จริง
    8
  • 2019 WEEK 46 "วัชรวิชญ์ ชื่นธีระวงศ์"

    Hidden Cost ในงานรีโนเวท จะซ่อนอยู่เยอะในงานระบบ เวลาที่เราเห็นภาพสวยๆ เราไม่มีทางรู้หรอกว่าเบื้องหลังเขาทำอะไรมาบ้าง สิ่งที่ซ่อนอยู่ คือ งานระบบซึ่งเปรียบเหมือนเส้นเลือด เช่น พวกสายไฟ ท่อน้ำ แม้ว่ามันจะไม่ออกมาเป็นความสวยงาม แต่คุณต้องเตรียมงบสำหรับตรงนี้ไว้ประมาณ 30-40% และยิ่งถ้าอาคารนั้นเป็นอาคารเก่ามาก หาที่มาที่ไปของแบบเดิมไม่เจอ ก็มีความเสี่ยงเรื่องโครงสร้างที่จะไม่ Support งานระบบก็จะเยอะขึ้นเป็นหลายเท่า
    9
  • 2019 WEEK 45 "ฐิตาภา ชูศิลป์กุล"

    เมื่อคิดจะรีโนเวทบ้าน ให้ถามตัวเราก่อนว่าอยากทำไปในรูปแบบไหน ไม่มีคำว่าถูกหรือผิด เพราะมันคือสิ่งที่เราอยากให้เป็น มันคือที่ของเรา ก็ให้ทำในแบบที่เราสบายใจ แต่ถ้าเป็นอาคารเก่าที่ต้องทุบต้องเจาะ ต้องดูเรื่องโครงสร้างอาคารให้ดี ความปลอดภัยต้องมาที่หนึ่ง เพราะบางทีมันมีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ เราก็จะรู้ว่าฟังก์ชั่นที่เราต้องการนั้นจะไปได้สุดแค่นี้
    12
  • 2019 WEEK 44 "อรรถสิทธิ์ กองมงคล"

    ความสุขใน “บ้าน” บางครั้งอาจไม่ใช่อะไรหวือหวา แค่เราเห็นบ้านที่ถูกจัดสรรอย่างเป็นระเบียบ สะอาด มีต้นไม้ร่มรื่น เรากลับ รู้สึกว่าภาวะแบบนี้ช่างมีความสุขเหลือเกิน...ก็เลยอยากแนะนำว่า จริงๆ แล้วทุกคนสามารถที่จะสร้างพื้นที่แบบนี้ด้วยตัวเองได้ โดยเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการจัดระเบียบหมวดหมู่สิ่งของต่างๆ จัดลำดับความสำคัญในการใช้งานและให้เหมาะสมกับการใช้พื้นที่ “ความเป็นระเบียบ หรือ การถูกจัดวางอย่างดี” เป็นสิ่งที่สร้างเสน่ห์ให้พื้นที่
    7
  • 2019 WEEK 43 "เชิงชาย เรียวเรืองแสงกุล"

    “บันได” ที่ใช้ภายในบ้าน ปกติจะมีขนาดตามมาตรฐานที่ต้องเดินสบาย แต่แทนที่เราจะออกแบบให้มีระยะที่พอดีเท้าเพื่อให้การก้าวเท้าเดินได้ต่อเนื่องรวดเร็วที่สุด ในทางกลับกัน ความเร็วของการเดินอาจจะทำให้เราพลาด “ประสบการณ์ระหว่างบันได” ไปด้วยก็ได้ ดังนั้น การออกแบบบันไดที่ให้ยาวขึ้นในระยะที่เหมาะสม คือเดินไม่สะดุด แต่ให้มีจังหวะที่ยั้งตัวเอง “ให้มีเวลากับบันไดและการมองเห็นทิวทัศน์ของบ้านไปด้วย” น่าจะเป็นความรื่นรมย์ของคนอยู่บ้านได้อีกอย่างหนึ่ง
    10
ไอเดียแต่งบ้าน
32 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง HAUS 22 SATHON

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ที่ HAUS 22 SATHON ซึ่งออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury & Vintage โดยงานออกแบบหลังนี้เน้นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน เนื่องจากคุณลูกค้ามีความชื่นชอบในการสะสมกระเป๋า จึงต้องการให้ทุกพื้นที่ของบ้านเป็นที่เก็บกระเป๋าทั้งบานเปิด และบานปิดโดยเน้นงานออกแบบโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Minimal ที่ผสานความ Modern ลูกค้าได้บอกความต้องการค่อนข้างชัดเจนว่าอยากให้บ้านเป็นเหมือนคาเฟ่ เวลาที่มีแขกมาสามารถนั่งเล่นได้ทุกมุมของบ้าน โดยในงานออกแบบเน้นแนวเอิร์ทโทน ขาว ชมพู เทา
    161
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง TRENDY TARA ROMKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ TRENDY TARA ROMKLAO ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury ที่ผสานความ Modern โดยในงานออกแบบเน้นโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง CENTRO PINKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ CENTRO PINKLAO RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มเข้ามา บ้านหลังนี้จึงผสานกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น โดยเน้นเป็นโทนสีขาว ทอง และ Pink Gold ในงานออกแบบครับ
    175
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Cozy Family การใช้เวลาร่วมกันในบ้านอย่างอบอุ่น โดยเน้นโทนสีสว่างเป็นหลัก และวัสดุแบบ Hi-Gloss งานระแนง และงานโลหะต่างๆ
    300
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE LADPRAO 80

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior บ้านเดี่ยวที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Modern & Classic ที่แฝงความ Contemporary บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ลูกค้าเขียนแปลนสร้างขึ้นมาตามแบบของตนเอง จากนั้นจึงส่งมอบบ้านให้ทาง Zelection รับช่วงต่อในด้าน Interior เพื่อรังสรรค์บ้านให้สวยสมบูรณ์แบบ
    206
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET เป็นงานออกแบบ และติดตั้งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Modern โดยลูกค้าได้นำรูปบ้านตัวอย่างของโครงการเข้ามาปรึกษา ว่าต้องการฟังก์ชั่นตาม Reference ที่นำมาพร้อมใส่สไตล์ที่ชื่นชอบเข้าไปในงานออกแบบทำให้บ้านหลังนี้มี Mood & Tone ที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุขและเติมเต็มฝันบ้านในอุดมคติได้อย่างลงตัว
    266
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN ย่านใจกลางเมืองที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection interior ในสไตล์ Modern & Vintage ที่มีกลิ่นอายของมนตร์เสน่ห์ อบอวนไปด้วยพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยโจทย์ของคุณลูกค้าค่อนข้างมีความต้องการชัดเจน จึงทำให้ Interior สามารถให้คำแนะนำในการการเลือกใช้วัสดุ สี และฟังก์ชั่นได้ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าต้องการนำมาวางแล้วเข้ากันจึงเป็นโจทย์ที่ทาง Interior ที่จะทำยังไงให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาสวยสะกดดั่งต้องมนตร์
    155
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ บ้านแฝดสุดหรูบนทำเลศักยภาพที่ออกแบบ และตกแต่งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Luxury Home โดยคุณลูกค้าให้โจทย์กับทาง Interior ว่าให้นำวัสดุที่ต้องการมาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นที่ Request เพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคุณลูกค้าเป็นผู้เลือก Material ที่ห้อง Design Studio พร้อมนำ Reference ที่ชอบมาประกอบในการออกแบบจึงทำให้ Interior ออกแบบมาให้อย่างตรงใจโดยเน้นเป็นงานวัสดุลายหิน โทนสีครีม เทา ทอง และดำโดยเน้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ
    60
THE COLLECTION
17 Result
  • KAMARIA COLLECTION

    สะท้อนความงามเสมือนจริงของธรรมชาติในทุกมุมมองของบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ลายหินอ่อน ที่ผสมผสานความลงตัวและความทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์ บอดี้ทำจากไม้ลายผ้าที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้ได้ลวดลายผ้าสีขาวมุกที่สวยงาม ตัดด้วยกระจกเงาและวัสดุมือจับสีทองเพิ่มความหรูหราและคลาสสิคให้กับเฟอร์นิเจอร์
    4
  • KAMARIA COLLECTION

    พาคุณสัมผัสความเป็นเจ้าของลุคคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย Kamaria Collection ที่สุดของการผสมผสานวัสดุที่หลากหลายด้วยเส้นสายลายหินที่ดูเป็นธรรมชาติ ตัดกับวัสดุมือจับสีทองที่มีความหรูหราเพิ่มความมีเสน่ห์ในแง่ของความคลาสสิค และมีความพิเศษที่ทำให้ทุกรายละเอียดเป็นเอกลักษณ์
    6
  • MELITA COLLECTION

    อวดความสวยเฉิดฉายมีสไตล์ในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้า ด้วยลายหนัง Serpente Sand วัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นําเข้าจากต่างประเทศ ลวดลายหน้าบานสุดชิคชวนสัมผัส พร้อมสะท้อนเอกลักษณ์แห่งรสนิยมหรูของคุณ
    3
  • GIOVANNA COLLECTION

    บอกความหรูหราผ่านโมเดิร์นดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ หลอมรวมความงดงามของวีเนียร์ไม้แท้ สี Dark Ebony เข้ากับความเท่หรูของกระจกเงาทอง รูปทรงดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ให้คุณบอกตัวตนด้วยรสนิยมที่แตกต่าง
    6
  • ARABELLA COLLECTION

    ชวนคุณเนรมิตห้องโปรดให้สวยชิคแบบแฟชั่นนิสต้าไปกับ Arabella Collection ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วย Ostrich Cream วัสดุลวดลายหนังนกกระจอกเทศสีครีม ช่วยเสริมเสน่ห์ดึงดูดใจให้ห้องสวยราวกับแคทวอล์คแฟชั่น
    9
  • MANDOLIN COLLECTION

    สัมผัสงานดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นอิตาเลี่ยนด้วยลายเส้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายเครื่องดนตรีแมนโดลิน ถูกผสมผสานลงบนเฟอร์นิเจอร์อย่างเรียบง่ายด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมบนงานฝีมือสุดประณีต เพิ่มความหรูหราอย่างมีเสน่ห์ในแบบฉบับ Posh Atelier กับคุณภาพที่คำนึงถึงดีไซน์อันโดดเด่นและการใช้งานอย่างแท้จริง
    111
  • ADRINA COLLECTION

    หลับไหลอย่างสุนทรีย์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความงามในแบบฉบับเมโทรแมนกับ Adrina Collection โดดเด่นในรูปทรง และเส้นสายทันสมัยสไตล์โมเดิร์น หรูหราด้วยหน้าบานลายหนังจระเข้มันเงา เพิ่มความละมุนให้ดีไซน์ด้วยอลูมิเนียมสีพิเศษ Pink Gold เส้นบางเบา เชื่อมโยงคุณสู่ความสุขชวนพิสมัยในทุกราตรี
    7
  • FABIAN COLLECTION

    อวดเสน่ห์ในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้า ด้วยความโดดเด่นของวัสดุที่มี Unique Design ไม่ซ้ำใครกับ Silver Mesh หน้าบานสีเงิน พร้อมมือจับอลูมิเนียมลายโซ่ถัก ส่งตรงจากอิตาลี ส่องประกายชวนสะดุดตา พร้อมให้คุณโปรยเสน่ห์หรูบ่งบอกตัวตนที่มีมากกว่าความสวยแต่คือ...ความสมบูรณ์แบบ
    6
  • ASTREA COLLECTION

    ห้วงมิติอารมณ์แห่งรัตติกาลเผยเสน่ห์ความงาม ชวนให้คุณได้สัมผัสความหรูหราจากวัสดุธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในโทนสี Monochrome ถ่ายทอดแรงบันดาลใจในแง่มุมของความสุขุม มุ่งมั่น และซื่อตรง ก่อเกิดลวดลายเส้นที่ถักทอบนพื้นผิวที่สวยงาม สะท้อนดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสร้างความกลมกลืนอย่างมีมิติ
    146
  • CHRYSES COLLECTION

    รังสรรค์วัสดุลวดลายผ้าทอที่ผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ โชว์ผิวสัมผัสหลากหลายมิติบนเฟอร์นิเจอร์ด้วยวัสดุไม้ลายผ้า Grey Gabardine คงความหรูหราด้วยโลหะสีทองมันวาวที่เนรมิตบรรยากาศให้ดูสวยหรูและตรงใจในทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นอายความอบอุ่นแห่งความงามที่สะท้อนบรรยากาศอันทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา 
    83
ไอเดียเเต่งห้องเเต่งตัว
24 Result
  • SPACE SAVING with ideas for organizing the wardrobe

    ด้วยชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ค่อยมีเวลาในการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าเท่าไหร่นัก เสื้อผ้าที่รก ยุ่งยากต่อการใช้งาน นำพาไปสู่ความหงุดหงิด หากคุณไม่อยากหน้ามุ่ยก่อนออกจากบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการจัดตู้เสื้อผ้ามาฝากค่ะ
    48
  • บุก Walk-in Closet พุฒ-จุ๋ย! เสื้อผ้าเพียบ แต่จัดเก็บสวยเรียบกริ๊บ!!

    พาเปิดห้องในฝันสำหรับสาวๆและคุณผู้ชายกับห้อง Walk-in Closet เพราะเป็นห้องที่เป็นเหมือนคลัง สาว นักช้อปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก เรียกได้ว่าของต้องมีทุกCollection จริงๆ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ
    62
  • มาออกแบบ Walk-in Closet ให้สวยทันสมัยด้วย “ดีไซน์อัจฉริยะ” กันดีกว่า

    มากกว่าการเป็น “ห้องแต่งตัว” สวยๆ ที่คุณสามารถเลือกวัสดุและดีไซน์ได้เองตามใจ แต่ Walk-in Closet ของ Zelection Built-in ยังมี Smart Function ให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในดีไซน์ที่ล้ำสมัย จะมีอะไรบ้าง Luxe Living อีพีนี้จะพาไปดูครับ
    129
  • พาไปดูห้องแต่งตัว Built-in ดีไซน์สวย ที่มาพร้อม Smart Function

    ใครที่กำลังมองหาหรือคิดจะทำ “ห้องแต่งตัว” แบบ Walk-in Closet ที่มี “ดีไซน์และฟังก์ชั่นทันสมัย” พร้อมแมตช์กับ Premium Lifestyle ของคุณอยู่ล่ะก็ …วันนี้ขอพาไปดู Smart Walk-in Closet System …“ห้องแต่งตัว” Built-in นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดที่เต็มไปด้วย Smart Function ที่จะช่วยให้คุณใช้งาน Walk-in Closet ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นครับ
    234
  • WALK-IN CLOSET มุมเก๋ในบ้านที่ขาดไม่ได้!

    สำหรับคนชอบแต่งตัวหรือใครที่เป็นสายแฟฯ เชื่อว่า Walk-in Closet น่าจะเป็น “ห้องแต่งตัว” ในฝันที่คุณอยากจะมีไว้ในบ้าน เพราะเป็นรูปแบบของห้องที่คุณสามารถดีไซน์ได้ทั้งขนาด รูปแบบ สไตล์ วัสดุและฟังก์ชั่นต่างๆ ให้แมตช์กับไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ลักษณะเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมไปถึงสไตล์การแต่งบ้านของคุณให้ดูสวย Perfect ได้อย่างใจ
    144
  • สุดยอดตู้เสื้อผ้า ที่คุ้มค่ากับการลงทุน

    ว่ากันด้วยเรื่อง “ตู้เสื้อผ้า” ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักชิ้นหนึ่งในบ้าน โดยเฉพาะกับบ้าน “สายแฟ”...การหาตู้เสื้อผ้าให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ไม่ง่ายเลย แต่ความยุ่งยากใจเหล่านั้นจะหมดไป ด้วยตู้เสื้อผ้าระบบ Semi Built-in รุ่น Wardrobe Plus 
    44
  • เนรมิต Walk-in Closet ให้สวยมีสไตล์

    ถ้าอยากเนรมิต Walk-in Closet ให้สวยแมตช์กับไลฟ์สไตล์การแต่งตัว...ต้องไป Zelection Built-in  ที่ SB Design Square เพราะที่นี่มีวัสดุให้เลือกหลายหลายทั้งลายหิน ลายไม้ โลหะ ลายแฟชั่น  ซึ่งนำเข้ามาแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากต่างประเทศ  รอพร้อมให้คุณเลือกสรรไปออกแบบห้องแต่งตัวให้สวยตรงใจ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นภายในก็มีให้เลือกใช้ได้หลากหลาย
    37
  • แล้ว Walk-in Closet ของคุณจะสวยเด่นกว่าใคร

    เพราะที่ เอสบี ดีไซน์สแควร มี Elegante Collection ซึ่งเป็นหน้าบานบิลท์อินดีไซน์ใหม่ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรไปแต่งเติมพื้นที่ห้องแต่งตัวให้สวยเต็มสไตล์ได้ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน สูงสุดถึง 3 เมตร โดยมาพร้อมวัสดุสุดอินเทรนด์ที่มีให้เลือกมากถึง 30 ดีไซน์ และกว่า 100 เฉดสี รับรองว่าจะทำให้คุณได้ห้อง Walk-in Closet ที่สวยสมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน
    44
  • ไอเดียแต่งห้อง Walk-in Closet...สวยมีระดับ จัดเก็บได้จุใจ

    ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัวมากมายจนล้นตู้เสื้อผ้า มาขยายความสุขของคุณให้มากขึ้นด้วยการแปลงโฉมมุมแต่งตัวให้เป็นห้อง Walk-in closet ที่จะทำให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยได้ตั้งแต่พื้นจรดด้าน จัดเก็บง่าย หยิบใช้สะดวก แถมเพิ่มความสวยดูดีมีสไตล์ให้บ้านคุณได้อีกด้วย
    26
  • สวยแบบแฟชั่นลุค!! ทั้งคุณและห้องแต่งตัว

    ถ้าคุณเป็นคนชอบแต่งตัว ไม่ต้องบอกก็รู้!! ว่าคุณมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และ Accessories เยอะขนาดไหน การมีมุมแต่งตัว หรือ Walk-in Closet ดีไซน์สวยๆ แบบครบฟังก์ชั่น น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น
    13
ไอเดียแต่งคอนโด
302 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง SUPALAI RIVA GRANDE RAMA 3

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดสุดหรูย่านใจกลางเมือง SUPALAI RIVA GRANDE ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Contemporary ผสานกลิ่นอายของความสบายๆ Cozy เข้าไปในงานออกแบบโดยเน้นการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน รวมทั้งลาย Marble กระจกเงา และโลหะต่างๆ
    1161
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ Private Condo สุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ห้องนี้ถือเป็นห้องที่สองที่ลูกค้าไว้ใจให้ดูแล เนื่องจากลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถมาดูแล ควบคุมการติดตั้งงานได้จึงไว้วางใจให้ทีมงานของ Zelection Interior ดูแล ประสานงานการติดตั้งตั้งแต่ต้นกระบวนการไปจนส่งมอบงาน ด้วยห้องนี้ลูกค้าไม่ต้องการงานดีไซน์เหมือนห้องแรก จึงอยากเปลี่ยนอารมณ์ของห้องให้ Luxury มากขึ้น แต่ยังคงผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยเข้าไปผสมผสานในงานออกแบบ จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้เฟอร์นิเจอร์ที่ทางลูกค้ามี กับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการออกมาสวยตรงใจกับคุณลูกค้ามากที่สุด
    943
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดโครงการ ME ONNUT – RAMA9 คอนโดใจกลางเมืองที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โดยคุณลูกค้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดไม่มีเวลาคุมงาน จึงติดต่อ Zelection ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และพูดคุยถึงความต้องการ รวมถึงระยะเวลา งบประมาณในการทำโดยโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการคือ คุณลูกค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก จึงต้องการให้ปลั๊กและสวิตช์ไฟทั้งหมดปรับระดับให้หมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน และต้องการออกแบบในสไตล์ Luxury เมื่อทาง Interior พูดคุยสอบถามความต้องการทั้งหมดของคุณลูกค้าจบแล้วจึง ออกแบบภาพ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มแบบก่อนการติดตั้งจริง ลูกค้าจึงบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อตกลง และเลือกวัสดุทั้งหมดด้วยตนเอง เมื่อเรียบร้อย ถูกใจ ก็ส่งมอบห้องให้ทาง Interior ของ Zelection ดูแล ด้วยความเชื่อมั่น และไว้ใจ ลูกค้าก็บินกลับต่างจังหวัด โดยทางProject site Manager ของ Zelection Interior จะอัปเดทงานให้ดูอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อห้องเสร็จตามกำหนดทุกอย่าง ลูกค้าก็บินมารับห้อง เมื่อลูกค้าเห็นก็ชอบ สวยตรงใจ เหมือนตามที่ต้องการครับ
    665
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของไพรเวทคอนโดนสุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection ด้วยลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบการสะสมวัตถุโบราณ ทาง Interior จึงนำของสะสมของทางลูกค้ามาออกแบบในสไตล์ Contemporary Luxury ที่ค่อนข้าง Mix&Match เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้าได้ตรงใจ โดยคุณลูกค้าเน้นงานกรุผนังทั้งห้องไม่ให้มีผนังเปล่าเพื่อให้บรรยากาศยามเดินเข้ามาเสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาว จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า รวมทั้ง Match กับเฟอร์นิเจอร์แนวย้อนยุคที่ทางคุณลูกค้ามีอยู่แล้วครับ
    404
  • ผลงานการตกแต่งห้องตัวอย่าง Cooper Siam

    ห้องที่เราจะพามาชมกันในวันนี้เป็นห้องรูปแบบ Combo Loft โดยมีพื้นที่ใช้สอยจำนวน 40 ตร.ม. และมีความสูงตั้งแต่พื้นจรดฝ้าถึง 4.6 เมตรเลยทีเดียว
    862
  • ผลงานการตกแต่งจริง Ideo Charan 70-Riverview

    ห้องที่พาชมกันในวันนี้จะเป็นการตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโด
    527
  • ส่องไอเดีย แต่งห้องสไตล์ Minimal

    ต้องบอกเลยว่าห้องนี้สามารถใช้คำว่า “แต่งห้อง Minimal ในราคา Mini Price” ได้ไม่เกินจริงครับ เพราะรวมทั้งห้องนี้แล้วราคายังไม่ถึงหนึ่งแสนบาทเลยครับ
    1283
  • ผนังคิ้วบัว เริ่มต้นเพียง 6,500 บาท/ตร.ม.

    ทำให้ห้องของคุณด้วยสวยขึ้นภายในพริบตาด้วยผนังคิ้วบัว ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูดีมีระดับ และยังช่วยให้ภายในห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
    1590
  • โต๊ะทำงาน Minimal ในราคา Mini Price

    โต๊ะทำงาน Minimal สุดน่ารักในราคา Mini Price สุดปุ๊กปิ๊กที่จะทำให้ช่วงเวลาการทำงานของคุณดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
    945
  • ผลงานการตกแต่งจริง Ideo Charan 70-Riverview

    ต้องขอชมเลยว่าการตกแต่งภายในห้องนี้มันน่ารักจนใจบางจริงๆครับ ซึ่งมันเป็นการผสมผสานระหว่างการใช้วัสดุสีขาวตัดกับสีฟ้าได้อย่างลงตัวและน่ารักที่สุด
    716
ไอเดียแต่งห้องนอน
44 Result
  • The charm bedroom ideas with dark wood

    เสน่ห์ของลายไม้ ถือเป็นงานตกแต่งบ้านที่ไม่มีคำว่าตกยุค ด้วยการผสมผสานความสวยงามในอดีต และความทันสมัยไว้ด้วยกัน
    43
  • เรื่องนอนเรื่องใหญ่ การหาที่นอนดีๆจึงสำคัญ

    เสื้อผ้ายังมีหลายไซส์ ที่นอนก็เช่นกัน เพราะคนเรามีไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้งานที่ต่างกันนั่นเอง บ้างคนชอบที่นอนนิ่มๆ บางคนชอบแบบแน่นๆ หรือบางคนนอนดิ้นแล้วจะกระทบกันกันคนนอนข้างๆ ฯลฯ ไปดูกันว่าที่นอนประเภทไหน เหมาะกับคุณ
    3
  • ตอบโจทย์สายหนังและเอาใจสายแฟ! ด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายหนังจระเข้

    วันนี้ขอเอาใจคนสายหนังและสายแฟเป็นพิเศษด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดชิค Croco Black Synthetic Leather Collection จากแบรนด์ Posh Atelier ที่ออกแบบจากวัสดุลายหนังจระเข้สีดำเงางามตัดขอบคิ้วอลูมิเนียมสีพิงค์โกลด์  ซึ่งเป็นการทำสีพิเศษ
    27
  • ออกแบบเตียงธรรมดา ให้กลายเป็นเตียงคู่ใจ

    ห้องนอนของแต่ละคนมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ด้วยความต้องการที่แตกต่างกันเหล่านี้ คุณจึงจำเป็นที่จะต้องมี เตียง ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณ ในบทความนี้มีเตียงดีๆ ที่คุณสามารถออกแบบได้ มาฝากกันจากแบรนด์ Custom Shop จะมีอะไรให้คุณเลือกบ้างเลื่อนดูกันเลย
    37
  • โตแล้ว...จะนอนแบบไม่มีสไตล์ไม่ได้

    ความชอบของคนเราก็เปรียบได้เหมือนงานศิลปะ ไม่มีกฎตายตัว ไม่มีคำว่าถูก หรือ คำว่าผิด เช่นเดียวกันกับการตกแต่ง ซึ่งห้องนอนก็ถือเป็นอีกห้องสำคัญที่คุณต้องใช้เวลาอยู่ในนั้นอย่างน้อยก็ต้องวันละ 6 ชม.วันนี้เรารวมสไตล์การตกแต่งห้องนอนมากมายมาฝากกันไว้ในบทความนี้แล้ว
    5
  • นอนหลับเรื่องเล็ก หลับไม่ลึกซิเรื่องใหญ่!

    เรื่องราวของการ “นอน” อาจกลายเป็นกิจกรรมยามว่างสุดโปรดของใครหลายๆคน การนอนที่ดีขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง และ 1 ในนั้น ก็คือการเลือกซื้อที่นอนดีๆสัก 1 หนึ่งหลัง บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับที่นอนคุณภาพมากมาย
    4
  • รวม The Best Seller 10 ชุดห้องนอนขายดีที่น่าซื้อตาม

    หากคุณยังเลือกไม่ได้ว่าจะแต่งห้องนอนแบบไหนดี ดังนั้นวันนี้เราเลยคัด The Best Seller 10 ชุดห้องนอนขายดี มาให้คุณเห็นภาพ เผื่อจะปิ้งไอเดียแต่งห้องในแบบที่ใช่สำหรับคุณ อย่ารอช้า เลื่อนลงไปดูกันเลย
    49
  • เตียงนอนไม่ใช่แค่หลับสบาย...แต่ต้องมีดีไซน์และสะท้อนตัวตน

    ทำไมต้องเหมือนใคร? ในเมื่อเราทุกคนต่างกัน!...หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอนที่สวยไม่ซ้ำใครสักชิ้น ต้องแวะมาที่ พอช แอททีเลียร์ (Posh Atelier) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมสไตล์โมเดิร์นอิตาเลี่ยน
    1
  • แค่เปลี่ยนดีไซน์ “เตียงนอน”…สไตล์ “ห้องนอน”ก็เปลี่ยน

    ใครกำลังแต่งห้องนอนยกมือขึ้น!! ถ้าคุณเป็นคนพิถีพิถันและช่างเลือก แต่เลือกยังไงก็ยังไม่เจอ “เตียงนอน” ที่ถูกใจซะที!! งั้นขอชวนคุณ  มาทำความรู้สึกกับทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณแต่งห้องนอนสวยได้ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง กับ “เตียงนอน” ดีไซน์พรีเมี่ยม
    3
  • แต่งห้องนอนสนุกกว่าเดิมกับเตียงที่คุณออกแบบได้

    ห้องนอน เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในบ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งห้องที่มีการดีไซน์อย่างดี ใครๆต่างก็อยากมีห้องนอนในสไตล์ของตัวเอง วันนี้มีไอเดียดีๆการแต่งห้องนอนจาก Posh Atelier แบรนด์พรีเมี่ยมสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน มาฝาก
    16
ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
54 Result
  • Living room for relaxation and comfort.

    ห้องนั่งเล่นมีความสำคัญในการเพิ่มคุณค่าให้กับบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ หรือแม้แต่ห้องนั่งเล่นขนาดเล็กในคอนโดมิเนียม
    108
  • พื้นที่เล็กแค่ไหนก็ลงตัวได้กับ customize sofa

    วันนี้เราขอแนะนำโซฟาสั่งทำที่" สามารถปรับขยายได้ทุก 10 cm.  แม้ว่าพื้นที่จะเล็กแค่ไหนโซฟาเราก็สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ แถมเลือกออกแบบ โซฟา ง่ายๆ แค่ 4 STEP ที่จะช่วยให้คุณได้โซฟาที่ตอบโจทย์ได้ไม่ซ้ำใคร
    567
  • โต๊ะข้าง...สวยเคียงคู่ อยู่เคียงข้างกันได้ทุกมุม

    แม้ไม่ใช่เฟอร์ฯ ชิ้นหลัก แต่ “โต๊ะข้าง” ก็เป็นไอเท็มสำคัญ ที่อยู่เคียงคู่และยืนเคียงข้างเราในมุมต่างๆ...ช่วยเติมเต็มทั้งในแง่ความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย วันนี้มีโต๊ะข้าง 5 ดีไซน์เก๋ จาก Habitat มาแนะนำครับ   
    7
  • เลือกอาร์มแชร์ที่ใช่ ให้ห้องนั่งเล่น

    นับเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่มักถูกใช้เป็น Accent Piece เพื่อสร้างจุดเด่นให้ห้องนั่งเล่น และเป็นตัวเติมเต็มสไตล์ให้การตกแต่งของคุณ วันนี้ ขอชวนคุณมาเลือก “อาร์มแชร์ที่ใช่” ให้ห้องนั่งเล่น ไปกับอาร์มแชร์ผ้าหลากสีสันดีไซน์สวยจาก HABITAT กันครับ
    64
  • โต๊ะกลางหลากดีไซน์...เพื่อห้องนั่งเล่นสวยมีสไตล์

    โซฟาต้องมี...โต๊ะกลางก็ต้องมา ห้องนั่งเล่นจึงจะสวยแบบ Complete Look  ที่ฮาบิแททมีโต๊ะกลางหลายดีไซน์  สำหรับ "ห้องนั่งเล่น" หลากสไตล์ของคุณ
    61
  • เลือกโซฟาสวยมีสไตล์...ให้ห้องนั่งเล่น

    เพราะ “โซฟา” เป็นที่ที่สมาชิกในครอบครัวนั่งพักผ่อนด้วยกัน ไว้นั่ง-นอนดูหนัง  เล่นเกม  ช้อปออนไลน์ หรือแม้กระทั่งเป็นที่นั่งทานข้าวเช้า-กลางวัน-เย็น สำหรับใครบางคน  เมื่อโซฟาสำคัญกับคุณขนาดนี้ วันนี้ ฮาบิแททชวนมาเลือกโซฟาสวยๆ หลากดีไซน์ ลองไปดูกัน
    4
  • เหตุผลดีๆ ที่บ้านควรมี “เก้าอี้พักผ่อน”

    เก้าอี้พักผ่อนหรือโซฟาแบบ Recliner นับเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของใครหลายคน เพราะมีฟังก์ชั่นปรับเอนนอนได้ ช่วยให้มุมพักผ่อนในห้องนั่งเล่นชวนผ่อนคลายแสนสบายมากยิ่งขึ้น
    137
  • แต่งห้องนั่งเล่นให้สวยมีสไตล์ด้วยชั้นวางทีวีดีไซน์พรีเมี่ยม

    ห้องนั่งเล่น นอกจากจะเป็นมุมพักผ่อนของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และรับรองแขกผู้มาเยือนคนสำคัญแล้ว  ยังเป็นมุมที่เผยถึงรสนิยมและความมีสไตล์ในตัวคุณอีกด้วย  ดังนั้น การเลือกใช้ “ชั้นวางทีวี” ดีไซน์สวยที่จะช่วยทำให้ผนังห้องดูสวยเต็มพื้นที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ 
    9
  • มารู้จัก "โซฟา" ให้มากขึ้นกันหน่อย

    “โซฟา” นั้นมีมากมายหลากหลายดีไซน์ให้คุณเลือกสรร แต่ว่าแบบที่เหมาะจริงๆกับความต้องการในการใช้งานและบ้านของคุณนั้นควรเป็นโซฟาแบบไหน? บทความนี้มีคำตอบมาดีๆมาฝากกัน
    65
ไอเดียแต่งห้องทำงาน
11 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้งจริง Home Office

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของการ Renovate Home Office ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior จาก SB Design Square ครับ
    686
  • รีวิวงาน Built-in ออฟฟิศสไตล์หรู

    วันนี้พามาชมงานออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศสไตล์หรูย่านพระราม 2 ซึ่งเป็นผลงานออกแบบและติดตั้งโดย Zelection Built-in จาก SB Design Square ครับ
    502
  • Create Your Work-friendly Space

    การทำงานที่บ้านกลายเป็น New Normal สำหรับคนยุคนี้ไปแล้ว Habitat อยากให้คุณมีมุมทำงานที่สวยน่านั่งและสร้างแรงบันดาลใจ ...มาดูไอเดียๆ ดีๆ สำหรับการแต่ง “มุมทำงานที่บ้าน” กันดีกว่า
    27
  • 5 ไอเดียแต่งห้องทำงาน Work from Home

    แต่ง “มุมทำงาน” ที่บ้านให้สวยเวิร์คและน่านั่ง น่าทำงานกันดีกว่า ด้วย 5 ไอเดียตกแต่งที่เรานำมาฝาก
    94
  • จัดมุมทำงานสวยตอบโจทย์...รับปีใหม่

    ปีใหม่แล้ว!! ใครยังปล่อยให้โต๊ะทำงานยุ่งเหยิงอยู่บ้าง?!  หรือยังหาโต๊ะทำงานที่ถูกใจไม่ได้ วันนี้ เรามีไอเท็มเด็ดสำหรับมุมทำงานมาฝาก รับรองว่าตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสวยและฟังก์ชั่นใช้สอยแน่นอน
    14
  • แต่งห้องทำงานหรูในสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน

    วันนี้เรามีเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พรีเมียมมาเอาใจชาวออฟฟิศที่หลงใหลในความเท่ เนี้ยบ มีสไตล์ เพื่อช่วยยกระดับพื้นที่ในห้องทำงานของคุณให้กลายเป็นห้องระดับผู้บริหารที่ดูหรูหราน่าทำงานสุดๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Posh Atelier เหล่านี้
    140
  • จัดมุมทำงานให้เป๊ะ คิดงานไหลลื่น

    ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการจัดโต๊ะทำงานให้ดูสวยงามตามสไตล์ของตัวเอง วันนี้เราจะมาแนะนำโต๊ะทำงานในรูปแบบต่างๆ เอาใจคนที่ชอบทำงานกัน มาดูเลยว่ามีอะไรบ้าง
    9
  • 5 ไอเดียแต่งห้องทำงานสไตล์ Minimal by HABITAT

    เพราะห้องทำงานเป็นพื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ที่คุณต้องใช้ความคิด วันนี้เลยขอชวนคุณลุกขึ้นมาแต่งห้องทำงานให้สวยน่านั่งด้วยหลากไอเดียแต่งห้องสไตล์ Minimal กันดีกว่า
    38
  • ไอเดียแต่งห้องทำงาน

    การเลือกขนาดโต๊ะทำงาน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคุณช่วยจะช่วยตอบโจทย์ได้ดีมากๆ วันนี้เราจึงอยากนำเสนอ ไอเดียแต่งห้องทำงาน ที่คุณไม่ควรพลาด ผ่านบทความนี้
    102
  • Trapez Collection เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ

    Trapez Collection เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศดีไซน์ใหม่ จาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ที่พร้อมเปลี่ยนทุกวันทำงานของคุณให้กลายเป็นวันสนุกและมีความสุข ด้วยการสร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น ที่สวยงามในความเรียบง่ายทันสมัยและครบฟังก์ชั่น
    44
ไอเดียแต่งห้องครัว
25 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46 ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ English Cottage ผสานกลิ่นอาย Organic เป็นการรังสรรค์ห้องครัวที่มากไปด้วยจินตนาการ ปั้นแต่งครัวในฝันให้ออกมาสวยสมบูรณ์ แบบ Timeless ครับ
    102
  • Marble Classy ชุดครัวลายหิน...เทรนด์ฮิตของห้องครัว!

    ถ้าคุณหลงรัก “ชุดครัวลายหินอ่อน” และอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งห้องครัวให้สวยในสไตล์ Marble Classy ล่ะก็ ไปชมและสัมผัสชุดครัว Built-in ที่ดีไซน์จากวัสดุลายหินหลากสีสัน ได้ที่ Kuche Kitchen ที่ SB Design Square ทุกสาขา
    750
  • แต่งครัวให้สวย Cute…ไปกับชุดครัวดีไซน์สุดน่ารัก

    สำหรับ Cooking Lover…กิจกรรมสุดฮิตเวลาอยู่บ้าน คงหนีไม่พ้นการเข้าครัวทำอาหารแน่นอน!! ซึ่งการมีครัวสวยๆ ฟังก์ชั่นดีๆ คงสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการทำอาหารได้มากขึ้น และจะมากขึ้นไปอีกกก ถ้าชุดครัวสวยของคุณ พร้อมจะเป็นฉากหลังเริ่ดๆ ให้คุณแชะ! แล้วแชร์ลงโซเชียล ...วันนี้เรามีชุดครัวดีไซน์สวยสุดคิ้วท์ มาแนะนำกัน
    318
  • ครัว Built-in สไตล์ไหน...ใช่คุณ

    สำหรับใครที่คิดอยากทำครัวบิลท์อิน แต่ยังไม่มีไอเดียหรือกำลังมองหาผู้ช่วยออกแบบตกแต่งครัวอยู่ล่ะก็...ต้องไป Zelection Built-in ที่ SB Design Square เพราะที่นี่มีห้องครัว Built-in ตัวอย่าง ให้คุณเลือกดูเป็นไอเดียหลายแบบหลายสไตล์และยังมีวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทั้งลายไม้ ลายหิน ลายแฟชั่น และวัสดุสุดอินเทรนด์ต่างๆ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ รอไว้ให้คุณเลือกไปบิลท์อินครัวสวยกันครับ
    42
  • รวมสไตล์ “ครัว” แบบไหนที่ใช่คุณ

    เชื่อว่าการมีครัวสวยๆ เป็นความฝันของใครหลายๆคน ซึ่งในวันนี้เราได้รวบรวบแบบครัวสวยๆ ที่สามารถเป็นจริงได้ในสไตล์ต่างๆ มาไว้ที่บทความนี้เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญคือหาซื้อที่ไหนไกล^^ น่าสนใจแค่ไหนไปดูเลย
    61
  • 8 สไตล์แต่งครัวสวย สะท้อนความเป็นตัวคุณ

    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ห้องครัวก็ยังคงเปรียบเสมือนหัวใจหลักของบ้าน การแต่งห้องครัวให้สวยและมีสไตล์นั้นจึงถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆคน วันนี้เราได้นำไอเดียชิคๆ มาเป็นตัวอย่าง เพื่อจะช่วยให้คุณตัดสินใจและตกแต่งห้องครัวของคุณ
    192
  • Kuche สวยลงตัว แบบครัวในฝัน

    ให้การทำอาหารของคุณสนุก มีความสุขและเพลิดเพลินในแบบของตัวเอง บอกความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ด้วยชุดครัว Kuche Kitchen
    234
  • ENJOY COOKING #ของมันต้องมี...คู่ครัว

    เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เข้าครัวทำอาหารทานเอง วันนี้ HABITAT มี 5 ไอเท็มที่ต้องมีคู่ครัวมาแนะนำ สำหรับมือใหม่หัดเข้าครัวโดยเฉพาะ
    10
  • ครัวสวย...ส่งตรงถึงบ้าน

    สวยครบฟังก์ชั่น เพิ่มความสุขในการทำครัวและเพิ่มพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวมีส่วนร่วมมากขึ้น ด้วยการผสานฟังก์ชั่นโต๊ะทานข้าวเข้ากับชุดครัว และยังมีวัสดุสุด Exclusive ให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นลายหิน ลายไม้ หรือลายแฟชั่นต่างๆ
    10
  • ครัวบิลท์อิน...สวยโชว์ได้ ใช้ดีด้วย

    มาดูชุดครัวบิลท์อิน 5 แบบ 5 สไตล์ ที่สวยโชว์ได้ ใช้ดีด้วย และที่สำคัญรับรองว่าต้องถูกใจคุณๆ ที่รักการทำอาหารและอยากได้ห้องครัวสวยๆ แน่นอน
    12
ไอเดียแต่งห้องทานอาหาร
5 Result
  • มาเลือกซื้อโต๊ะอาหารกันเถอะ

    สิ่งควรคำนึง เมื่อจะเลือกซื้อโต๊ะอาหาร คือ ขนาดห้องและจำนวนคนที่มานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน แล้วโต๊ะอาหารขนาดไหนเหมาะกับพื้นที่ของคุณ  ลองพิจารณาเลือกดูกันครับ
    217
  • จัดมุมทานข้าวให้น่านั่ง

    อีกสิ่งที่สำคัญของมื้อพิเศษ คือบรรยากาศดีๆ ที่โดนใจ วันนี้ มีไอเดีย “แต่งห้องทานข้าว” ให้สวยมีชีวิตชีวาและน่านั่งมาฝากครับ
    20
  • เติมสไตล์หรู...ด้วยโต๊ะอาหารหินสั่งทำ

    ถ้ากำลังมองหา “โต๊ะอาหาร” สไตล์หรูไปแต่งห้องทานอาหาร และต้องการดีไซน์ที่สวยแมตช์กับไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของคุณอยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับ “โต๊ะอาหารหินสั่งทำ” จากร้าน Stone Gallery ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์
    36
  • Dining room ideas แต่งห้องกินข้าวสวยหลากสไตล์

    ถ้าคุณกำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ให้ห้องกินข้าวเดิมๆ อยู่ละก็ วันนี้ มีห้องกินข้าวสวยหลากสไตล์มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้คุณ
    18
  • แต่งห้องทานข้าวให้สวยรับปีใหม่

    วันนี้ ขอหยิบภาพห้องทานข้าวหลากหลายสไตล์มาช่วยจุดประกายไอเดียตกแต่งให้คุณ เผื่อใครนึกครึ้ม อยากเปลี่ยนมุมเดิมๆ  ให้สวยรับปีใหม่แบบ ใช้ได้ - สวยด้วย...จะปาร์ตี้วันหยุดหรือแค่ทานอาหารค่ำในวันธรรมดา ก็พร้อม !!   
    16
ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก
7 Result
  • ห้องเจ้าหญิง โจรสลัด นักบินอวกาศ อยากได้สไตล์ไหนมาคุยกัน

    แต่อย่างไรก็ตามการจัดหรือเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอนของเด็กๆ นั้น ต้องคำนึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยไม่มีเหลี่ยมคมที่อาจทำให้เกิดอันตรายได้ รวมถึงสีสันสดใสที่ช่วยเพิ่มจินตนาการแห่งการเรียนรู้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีดีไซน์ถูกใจเจ้าของห้องด้วย
    51
  • แต่งห้องนอนเด็ก ให้มากด้วยจินตนาการสำหรับลูกรัก

    การเลือกห้องนอนให้ลูกรัก บางครั้งคุณพ่อคุณแม่ หลายท่านอาจยังไม่ทราบว่าจะเริ่มตกแต่งจากตรงไหนก่อนดี ซึ่งไอเดียที่เรานำมาเสนอในวันนี้ คือการเริ่มต้นจากความชอบ ความฝัน ของลูกๆคุณ และตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นด้วย
    68
  • เสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กด้วยสีสัน กับการแต่งห้องนอน

    เพราะ “สีสัน” ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และต่อยอดจินตนาการ ยิ่งสำหรับเด็กๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเด็กเปรียบเสมือนผ้าขาว ดังนั้นการเนรมิตพื้นที่ส่วนตัวของเด็กๆ ให้เต็มไปด้วยสีสัน ในวันนี้เรามีตัวอย่างห้องนอนเด็กหลากหลายแบบมาให้ชมกัน
    19
  • ไอเดียแต่งห้องเด็ก...ให้สวยส่งเสริมจินตนาการ

    มาดูไอเดียแต่งห้องเด็กสุดน่ารัก จนคุณอาจจะอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง Playing  เติมความสดใสวัยเด็กให้กับบ้านของคุณ ด้วยการแต่งห้องนั่งเล่น ให้เด็กๆ สนุกกับการเรียนรู้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์เด็กและของเล่นสำหรับเด็กหลากหลายดีไซน์
    13
  • Kidzio Collection เฟอร์นิเจอร์เด็ก ดีไซน์สนุกคิด

    Kidzio Collection  เป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนเด็กดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ดีไซน์เก๋ๆ ว่า Play Well, Sleep Well เพราะเชื่อว่าห้องนอนเด็กมิใช่เพียงเป็นที่นอนสำหรับเด็กๆ เท่านั้น และยังเป็นลานเล่นและเป็นลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อีกด้วย
    73
  • KONCEPT ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก

    ห้องนอนเด็กอาจไม่ได้ถูกใช้เพียงเพื่อการนอนเพียงอย่างเดียว  เพราะบางครั้งห้องนอนก็กลายเป็นลานเล่นหรือลานกิจกรรมต่างๆ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนอนเด็ก ต้องคำนึงถึงความปลอดและช่วยเสริมจินตนาการได้ด้วย วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งห้องนอนเด็กมาฝาก
    88
  • แต่งห้องนอนเด็ก สนุกเต็มจินตนาการ กับเฟอร์นิเจอร์เด็ก Kidzio

    Kidzio (คิดซิโอ้) เป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนเด็กดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ดีไซน์เก๋ๆ ว่า Play Well, Sleep Well เพราะเชื่อว่าห้องนอนเด็กมิใช่เพียงเป็นที่นอนสำหรับเด็กๆ เท่านั้น และยังเป็นลานเล่นและเป็นลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อีกด้วย
    77
ไอเดียเเต่งห้องสวย
163 Result
  • ZELECTON X KNUCKLE OLIVE

    วันนี้ขอพามารู้จักกับ คุณหนิง-สิริน ภิญญาวัฒน์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Knuckle Olive คุณหนิงเป็นคนที่หลงใหลในวัสดุทองเหลืองและ สัมฤทธิ์ (Bronze) จึงลุกขึ้นมาศึกษา อุปกรณ์ กลไลมือจับ จากยี่ห้อดังๆ ในท้องตลาดนับร้อย ก่อนที่จะออกแบบภายในแบรนด์ของตนเองภายใต้ชื่อ Knuckle Olive
    58
  • รีวิวงานติดตั้งบ้านเดี่ยว PASSORN SONGPRAPA

    วันนี้ขอพาไปชมงาน Interior ของโครงการบ้าน Passorn สรงประภา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่อยากให้มีวาไรตี้ของการใช้หินในการแต่งบ้าน สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียในการแต่งบ้านโดยมีลายหินเข้ามาแต่ง ไม่ควรพลาดนะครับ
    49
  • แต่งครัวให้สวย Cute…ไปกับชุดครัวดีไซน์สุดน่ารัก

    สำหรับ Cooking Lover…กิจกรรมสุดฮิตเวลาอยู่บ้าน คงหนีไม่พ้นการเข้าครัวทำอาหารแน่นอน!! ซึ่งการมีครัวสวยๆ ฟังก์ชั่นดีๆ คงสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการทำอาหารได้มากขึ้น และจะมากขึ้นไปอีกกก ถ้าชุดครัวสวยของคุณ พร้อมจะเป็นฉากหลังเริ่ดๆ ให้คุณแชะ! แล้วแชร์ลงโซเชียล ...วันนี้เรามีชุดครัวดีไซน์สวยสุดคิ้วท์ มาแนะนำกัน
    318
  • แต่งบ้านสวย ด้วย "กรอบรูป"

    มาเปลี่ยนผนังบ้านโล่งๆ ที่ดูจืดชืด ให้สวยสดใสไปด้วยสีสันแห่งความทรงจำกันดีกว่ากับไอเดียแต่งบ้านสวยด้วยกรอบรูป ที่นอกจากจะช่วยเก็บภาพความประทับใจดีๆ แล้ว ยังทำให้ผนังบ้านของคุณดูสวยมีสไตล์มากขึ้นด้วย
    5
  • My Classic Home ไอเดียแต่งบ้านสไตล์วินเทจ

    บ้านสีขาวหลังโต ที่ถูกตกแต่งในสไตล์วินเทจและคลาสสิค ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน นอกจากความคลาสสิคและดูอบอุ่นที่ได้รับแล้ว การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ยังช่วยรังสรรค์ให้ทุกสัดส่วนของบ้านหลังนี้ดูเรียบง่าย สบายตา และเต็มไปด้วยประโยชน์
    20
  • เปลี่ยนผนังบ้าน...ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย

    สำหรับคุณๆ ที่สนุกกับการแต่งบ้าน และชื่นชอบกับการได้ลองทำอะไรใหม่ วันนี้มี ไอเดียแต่งบ้าน ที่จะช่วยเปลี่ยน “ผนังบ้าน” เดิมๆ ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย แถมมาพร้อมฟังก์ชั่นให้คุณใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านได้สูงสุดอีกด้วย
    47
  • Before – After จับโทนสีครีม มาแต่งบ้านให้น่าอยู่

    เชื่อว่า การมี “บ้าน” เป็นของตัวเองและการอยู่กับคนที่เรารักย่อมเป็นความฝันของใครหลายๆคน และเมื่อเรามีบ้าน ปัญหาด้านการตกแต่งก็ย่อมตามมาด้วย ไม่ว่าจะเรื่องของความชอบที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัว หรือการตกลงไสตล์ในการตกแต่งที่ไม่ลงตัว ดังนั้นวันนี้ เลยอยากแนะนำ ให้คุณใช้ “สี” เป็นตัวกลางสำหรับการตกแต่ง ตามแบบบ้านที่ผมนำมาฝากในวันนี้ครับ
    14
  • 6 วิธี ช่วยเพิ่มสีสันให้บ้านดูไม่น่าเบื่อ

       แต่งบ้านทั้งที จะมีแค่เฟอร์นิเจอร์อย่างเดียวก็เหมือนสวยไม่เสร็จ เพราะสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านสวยสมบูรณ์แบบนั้นยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอีกมากมายที่หลายคนอาจมองข้าม ดังนั้นมาเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านน่าอยู่กว่าเดิม ด้วยของตกแต่งกันเถอะ
    6
  • ปีใหม่นี้....ของขวัญชิ้นใหม่ต้องเซอร์ไพรส์กว่าเดิม

     ปีใหม่....ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆทั้งในแง่ของความหมายและความรู้สึกที่หลายคนมักบอกว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ๆ รวมถึงสถานที่ต่างๆก็มักจะตกแต่ง ประดับไฟหลากสีสัน เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศในการเฉลิมฉลอง ให้เรายิ่งรู้สึกตื่เต้นและมีอารมณ์ร่วมกับเทศกาลนี้เพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของ “ของขวัญ” จะเป็นยังไงนั้นมาดูกัน
    6
  • บิลท์อินสวย 4 ห้อง 4 สไตล์

     ถ้าอยากได้งานบิลท์อินที่สวยโดดเด่นกว่าใคร...ต้องไป Zelection Built-in  ที่ SB Design Square เพราะที่นี่มีวัสดุให้เลือกหลายหลายทั้งลายหิน ลายไม้ โลหะ ลายแฟชั่น และดิจิทัล ปริ๊น วอลล์  ซึ่งนำเข้ามาแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากต่างประเทศ  รอพร้อมให้คุณเลือกสรรไปออกแบบงานบิลท์อินสวยตรงใจ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง
    23
ไอเดียแต่งบ้าน Built-in กับ Zelection
57 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง HAUS 22 SATHON

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ที่ HAUS 22 SATHON ซึ่งออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury & Vintage โดยงานออกแบบหลังนี้เน้นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน เนื่องจากคุณลูกค้ามีความชื่นชอบในการสะสมกระเป๋า จึงต้องการให้ทุกพื้นที่ของบ้านเป็นที่เก็บกระเป๋าทั้งบานเปิด และบานปิดโดยเน้นงานออกแบบโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE KRUNGTHEP KREETHA ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Minimal ที่ผสานความ Modern ลูกค้าได้บอกความต้องการค่อนข้างชัดเจนว่าอยากให้บ้านเป็นเหมือนคาเฟ่ เวลาที่มีแขกมาสามารถนั่งเล่นได้ทุกมุมของบ้าน โดยในงานออกแบบเน้นแนวเอิร์ทโทน ขาว ชมพู เทา
    161
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง TRENDY TARA ROMKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ TRENDY TARA ROMKLAO ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Luxury ที่ผสานความ Modern โดยในงานออกแบบเน้นโทนสีขาว ครีม ทอง ใช้วัสดุที่มีความมันวาว และโลหะ
    191
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง CENTRO PINKLAO

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ CENTRO PINKLAO RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มเข้ามา บ้านหลังนี้จึงผสานกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น โดยเน้นเป็นโทนสีขาว ทอง และ Pink Gold ในงานออกแบบครับ
    175
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ LADDAROM NEW RATCHAPHRUEK ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ Cozy Family การใช้เวลาร่วมกันในบ้านอย่างอบอุ่น โดยเน้นโทนสีสว่างเป็นหลัก และวัสดุแบบ Hi-Gloss งานระแนง และงานโลหะต่างๆ
    300
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46 ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ English Cottage ผสานกลิ่นอาย Organic เป็นการรังสรรค์ห้องครัวที่มากไปด้วยจินตนาการ ปั้นแต่งครัวในฝันให้ออกมาสวยสมบูรณ์ แบบ Timeless ครับ
    102
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง SUPALAI RIVA GRANDE RAMA 3

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดสุดหรูย่านใจกลางเมือง SUPALAI RIVA GRANDE ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Contemporary ผสานกลิ่นอายของความสบายๆ Cozy เข้าไปในงานออกแบบโดยเน้นการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน รวมทั้งลาย Marble กระจกเงา และโลหะต่างๆ
    1161
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE LADPRAO 80

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior บ้านเดี่ยวที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Modern & Classic ที่แฝงความ Contemporary บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ลูกค้าเขียนแปลนสร้างขึ้นมาตามแบบของตนเอง จากนั้นจึงส่งมอบบ้านให้ทาง Zelection รับช่วงต่อในด้าน Interior เพื่อรังสรรค์บ้านให้สวยสมบูรณ์แบบ
    206
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว INIZIO RATCHAPHRUEK-RATTANATHIBET เป็นงานออกแบบ และติดตั้งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Modern โดยลูกค้าได้นำรูปบ้านตัวอย่างของโครงการเข้ามาปรึกษา ว่าต้องการฟังก์ชั่นตาม Reference ที่นำมาพร้อมใส่สไตล์ที่ชื่นชอบเข้าไปในงานออกแบบทำให้บ้านหลังนี้มี Mood & Tone ที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุขและเติมเต็มฝันบ้านในอุดมคติได้อย่างลงตัว
    266
Mattress Story
24 Result
  • 5 วิธีการดูแลตัวเองง่ายๆ ฤดูหนาว

    5 วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ฤดูหนาว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  พอเริ่มมีลมหนาวมา ร่างกายก็เหมือนจะสั่นๆ  แนะนำเคล็ดลับ ???? วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ มาฝาก...
    62
  • 7 ITEM ควรมีในห้องนอน

    7 ITEM ควรมีไว้ในห้องนอน เติมเต็มการนอนพักผ่อนให้สบาย ... ยิ่งขึ้น  ของที่ควรมีไว้ในห้องนอนมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยยย
    309
  • 5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนหมอน

    5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนหมอนหนุน หมอนใบหนึ่งควรใช้นานแค่ไหน แล้วเมื่อไหร่ควรเปลี่ยน เนื่องจากหมอนหนุนจะเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงเส้นใยภายในหมอนก็จะเสื่อมสภาพ
    225
  • 4 ITEM ที่ควรมีติดในห้องนอน

    ในชีวิตประจำวัน "ห้องนอน" เป็นส่วนหนึ่ง ที่เราใช้เวลาในการอยู่เป็นเวลานาน เพื่อให้การพักผ่อนที่ดีขึ้น และควรมีติดไว้ในห้อง 4 Item นี้ไม่ควรพลาด มีติดไว้ จะทำให้การพักผ่อนดีขึ้นแน่นอน  เพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้น
    80
  • เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน

    เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน        การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิต การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอสร้างประโยชน์ให้ตัวคุณเป็นอย่างมาก และหากนอนหลับไม่เพียงพอ ก็สร้างโทษให้มากมายเช่นกัน  มาดู เคล็ดไม่(ลับ) ที่ช่วยสร้างการนอนหลับที่ดี โดยจะมีอะไรบ้างนั้น 
    28
  • ความรู้เกี่ยวกับขนาดที่นอน

    ความรู้เกี่ยวกับขนาดที่นอน เคยมั้ย ?  ต้องการซื้อที่นอน แต่ไม่รู้ว่าจะต้องซื้อที่นอนขนาดไหน ?  ที่จะตอบโจทย์ตัวเองมากที่สุด
    924
  • เลือกที่นอนให้เหมาะกับ "ขนาดพื้นที่"

    Mattress For Space เลือกที่นอนให้เหมาะกับ “ขนาดพื้นที่”  เพราะความสมดุลนั้นสำคัญ การเลือกขนาดเตียงและที่นอนให้เหมาะกับขนาดห้องจึงจำเป็น เลือกให้เหมาะกับขนาดห้องนอน
    32
  • การเลือกที่นอนผู้สูงอายุ และหมอนเพื่อสุขภาพ

    เมื่ออายุมากขึ้น...กระดูกสันหลังและข้อก็จะเสื่อมถอยไปตามเวลาส่งผลให้ผู้สูงอายุมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยร่างกายตามส่วนต่างๆ ซึ่งสาเหตุหลักส่วนใหญ่จะมาจากการเลือกที่นอนไม่เหมาะสม ดังนั้นเราจึงต้องรู้วิธีการเลือก ที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้สูงอายุเพื่อจะช่วยให้ท่านพักผ่อนสบาย ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ และมีความสุขในการชีวิตกับลูกหลาน
    338
  • BLACK & WHITE แฟชั่นแห่งตัวตน ดีไซน์เหนือกาลเวลา

    BLACK & WHITE แฟชั่นแห่งตัวตน ดีไซน์เหนือกาลเวลา มีสไตล์ในแบบ monotone ด้วยชุดผ้าปูที่นอน Lotus Black and White Collection เพราะในบางทีสีสันที่ดูเยอะไปอาจไม่ใช่ตัวคุณ จึงต้องคุมโทนด้วย “Black and White” โทนสีขาวและดำที่เรียบง่าย อีกทั้งลวดลายมินิมอลสุดเฉียบที่ทำให้ชุดผ้าปูที่นอนคอลเลคชั่นนี้มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร และไม่ว่านานเท่าไหร่ก็ยังคงความคลาสสิคเอาไว้อยู่เสมอ
    24
  • 5 สัญญาณเตือนได้เวลาเปลี่ยนที่นอน

    Choice&Tips 5 สัญญาณถึงเวลาเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ หากรู้สึกว่านอนหลับแล้วไม่สบายตัว  นอนแล้วปวดหลัง ทำให้หลับได้ไม่สนิท ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตทำให้สุขภาพแย่ได้   และบางคนยังไม่ทราบว่าจะต้องเปลี่ยนที่นอนเมื่อไหร่ เพราะที่นอนที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ปกติ  แต่!! หากคุณมี 5 สัญญาณเตือนนี้  ให้พึงระวัง  นั่นหมายถึงว่า ได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
    91
Home Story
7 Result
  • ยกระดับความปลอดภัย แม้อยู่ไกลผู้สูงอายุ

    ระบบดูแลความปลอดภัยผู้สูงอายุ...อุ่นใจได้แม้คุณพ่อคุณแม่ต้องอยู่บ้านตามลำพัง ให้บ้านของคุณปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้สูงอายุ ด้วย Vayyar Fall Detector ระบบเฝ้าระวังตรวจจับการล้มด้วย เทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศอิสราเอลที่จะช่วยเฝ้าระวังอุบัติเหตุในผู้ป่วยและผู้สูงอายุตรวจจับการล้มที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้โดยอัตโนมัติ แจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่นทันทีที่เกิดเหตุสามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที
    56
  • การแต่งห้องนอนผู้สูงอายุ เรื่องสำคัญที่ควรรู้ของการดูแลผู้สูงวัย

    “ห้องนอนผู้สูงอายุ...เป็นอีกห้องที่ควรใส่ใจในการออกแบบให้ปลอดภัยและสอดคล้องกับกิจวัตรประจำวัน ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นช่วยอำนวยความสะดวก ลดการ ออกแรง และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ปรับทุกพื้นที่ห้องให้พร้อมใช้งานได้อย่างมั่นใจ ให้ทุกคนในบ้านวางใจเพื่อผู้สูงวัยที่เรารัก”
    148
  • การเลือกที่นอนผู้สูงอายุ และหมอนเพื่อสุขภาพ

    เมื่ออายุมากขึ้น...กระดูกสันหลังและข้อก็จะเสื่อมถอยไปตามเวลาส่งผลให้ผู้สูงอายุมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยร่างกายตามส่วนต่างๆ ซึ่งสาเหตุหลักส่วนใหญ่จะมาจากการเลือกที่นอนไม่เหมาะสม ดังนั้นเราจึงต้องรู้วิธีการเลือก ที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้สูงอายุเพื่อจะช่วยให้ท่านพักผ่อนสบาย ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ และมีความสุขในการชีวิตกับลูกหลาน
    338
  • ห้องน้ำผู้สูงอายุจัดยังไง จึงปลอดภัยไร้กังวล

    ห้องน้ำผู้สูงวัยจัดแบบไหน จึงจะปลอดภัยไร้กังวล สุขภัณฑ์แบบสองชิ้นที่นั่งสูงอย่างพอเหมาะ...ทำให้ลุกนั่งสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และง่ายต่อผู้ใช้รถเข็น มีฝารองนั่งที่นุ่มนวลกว่า...ช่วยลดแรงกระแทก มีช่องเปิดด้านหน้า... ง่ายต่อการชำระล้างก้านชำระที่ยาวเป็นพิเศษ...เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน
    91
  • เคล็ดลับแต่งบ้านยังไง ให้ใกล้ชิดและเป็นมิตรกับผู้สูงอายุ

    “บ้านที่ดีต้องตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคน...โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุ ซึ่งมีข้อจำกัด ด้านสุขภาพร่างกาย แตกต่างจากวัยอื่นๆ การออกแบบบ้านจึงควรคำนึงถึงสุขภาพกาย และสุขภาพใจ เพื่อให้ผู้สูงอายุ สะดวกสบาย และอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่อบอุ่นได้เช่นกัน ห้องต่างๆ ที่ผู้สูงอายุมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม จึงควรจัดไว้ บริเวณชั้นล่างของบ้าน”
    19
  • เตรียมแยกห้องนอนผู้สูงอายุ เมื่อไลฟ์สไตล์ต่างกัน

    “คุณรู้หรือไม่ว่า...การแยกห้องนอนของผู้สูงอายุ ทำให้การพักผ่อนของท่านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากการวิจัยรายงานในต่างประเทศ การแยกห้องนอนให้กับห้องสูงวัย จะทำให้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวันของกันและกัน ด้วยอายุที่ไม่เท่ากัน อาจทำให้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน ส่งผลกระทบต่อปัญหาการนอน ไม่ว่าจะเป็นการขยับตัวเมื่อลุกเข้าห้องน้ำทำให้อีกฝ่ายนอนหลับไม่เต็มอิ่ม หรือการนอนหลับยาก ชอบดูทีวีดึก ทำให้เสียง และแสงจากทีวีกระทบต่อการพักผ่อนของอีกฝ่ายได้ ไม่ว่ากิจกรรมของคุณพ่อคุณแม่คุณจะเป็นแบบไหน สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของท่านได้ ดังตัวอย่างด้านล่างจะเห็นได้ว่าผู้สูงอายุทั้งสองท่าน มีกิจกรรมที่ทำต่างกันภายใน 24 ชั่วโมงดังต่อไปนี้”
    164
  • ลดช่องว่างในครอบครัวให้ผู้สูงอายุ

    ลดช่องว่างในครอบครัวให้ผู้สูงอายุ มีกิจกรรมร่วมกับทุกคนเหมือนอย่างเคย
    37
Decor tips
2 Result
  • NATURE'S PALETTE

    "4 Natural Journey Through Different Styles of Decoration" แคตตาล็อกเล่มนี้นำคุณสู่โลกของการตกแต่งบ้านที่แตกต่างกันใน 4 แบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ช่วยคุณสร้างบรรยากาศที่โดดเด่นและสวยงามในบ้านของคุณ เรียนรู้เคล็ดลับและไอเดียเพื่อเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นที่พักอันสมบูรณ์แบบในทุกสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม
    165
  • STARRY NIGHT COLLECTION

    ต้อนรับเดือนมีนาคมของความสดชื่นและสดใส หากพูดถึงเทศกาลที่กำลังมาเยือนในไม่ช้าน่าจะเป็นเทศกาล ดอกซากุระบานสะพรั่งวันนี้เราจึงนำเสนอให้มาสร้างบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น..ในบ้านของคุณกันโดยเริ่มจากแต่งห้องนอน ด้วยความที่เป็นดีไซน์ Japandi นั้น ชุดห้องนอนควรเป็นสีไม้อ่อนดูแล้วเป็นธรรมชาติมากๆ
    18

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex