Wall Art Gallery

Wall Art Gallery
26 มีนาคม 2022 65 view(s)
Wall Art Gallery

Wall Art Gallery

the new taste of living space

ฉีกกฎโฮมเธียเตอร์แบบเดิมๆ ด้วย SAMSUNG The Frame  ทีวีดีไซน์ล้ำสมัย กรอบบางเฉียบและเลือกเปลี่ยนสีได้อย่างใจที่ชอบ ผสานกับ The Wall by SB Design Square นวัตกรรมดีไซน์ผนังตกแต่ง Built-in สุดว้าว! โดดเด่นด้วย “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ” จัดเก็บสายไฟได้เรียบ เพิ่มความสวยเนี้ยบทุกมุมมอง เลือกออกแบบ “ผนังตกแต่ง” ได้หลากหลายสไตล์ แมตช์กับงานตกแต่งภายในและจอทีวีของคุณได้ง่ายและอย่างลงตัว และยังครบเซ็ตสวยด้วย “ภาพตกแต่งผนัง” หลากซีรี่ส์ดีไซน์ ให้คุณเลือกแมตช์ได้อย่างใจ เปลี่ยนห้องดูหนังให้เป็นอาร์ตแกลเลอรี่ส่วนตัว ที่สวยเพอร์เฟ็ค!! ราวผลงานศิลป์ชิ้นเอกที่ประดับความโดดเด่นให้ผนังห้อง...ครีเอทผนังห้องสวยล้ำทันสมัยตอบไลฟ์สไตล์คุณ

THE FRAME TV เป็นแกลเลอรีงานศิลปะที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ทุกเมื่อ

 

เลือกกรอบได้ตามใจชอบเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกสไตล์กรอบทั้งสองแบบ กรอบสไตล์โมเดิร์นมีให้เลือกในสี White, Teak และ Brown ส่วนกรอบสไตล์ขอบเอียงแบบใหม่นั้นมีให้เลือกในสี White กับ Brick Red ติดตั้งกรอบได้อย่างง่ายดายด้วยแม่เหล็กเพื่อสลับสีและสไตล์พร้อมค้นหาลุคที่ใช่สำหรับอารมณ์ของคุณ

THE FRAME TV มอบสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ

ให้กับการตกแต่งภายในบ้านของคุณ เป็นอย่างดีกับการตกแต่งทุกไลฟ์สไตล์ด้วยขนาดที่บางและสีของกรอบที่มีหลายโทนให้เลือก ผสมผสานกับงาน INTERIOR DESIGN จาก Arterior Zeries By SB Design Square ช่วยสร้างสรรค์ ให้ห้องของคุณกลายเป็น ART GALLERY มุมโปรดได้ทั้งในขณะที่เปิดและปิดทีวี The Frame เข้ากันได้อย่างลงตัวกับทุก ๆ แห่งที่คุณจัดวาง ซึ่งให้ลุค ความรู้สึก และการแขวนที่ดูราวกับเป็นกรอบรูปภาพจริง ๆ อย่างที่เราต้องการให้เป็น

THE FRAME & THE WALL NEW DESIGN

By Arterior Zeries


THE FRAME 65” BLACK MUSEUM OF ART 

สร้างอาร์ตแกลเลอรี่ส่วนตัวให้สวยโดดเด่นด้วย “ผนังตกแต่งดีไซน์ครึ่งท่อน” สามารถเลือกวัสดุได้หลากหลาย ทั้งลายผ้า ลายไม้ ลายหิน มาพร้อม “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ” ดีไซน์ตัดคิ้วอลูมิเนียมสีดำ สวยแมตช์กับทีวีรุ่น The Frame และ “เซ็ตภาพประดับผนัง” สี Monotone รังสรรค์บรรยากาศให้ห้องสวยสไตล์ Modern Classic


THE FRAME 55” BLACK ART DECO

THE FRAME 55” BLACK ART DECO

หรูหราและเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งดีไซน์สไตล์ Art Deco
ด้วยผนังตกแต่งโทนสีเข้ม ที่สวยโดดเด่นเป็นพิเศษด้วย “เซ็ตภาพประดับผนัง” ดีไซน์แบบ Customize ที่คุณเลือกได้ทั้งขนาด สีกรอบ และภาพตกแต่ง ช่วยรังสรรค์ Art Gallery ให้สวยได้อย่างใจ


THE FRAME 55” BLACK TRANSITIONAL

ผนังตกแต่งประดับด้วยคิ้วและบัวสไตล์ CLASSIC ที่ให้ลุคอินทีเรียแบบ TRANSITIONAL มีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี ที่ไม่ได้มีดีแค่สวย แต่มีโครงสร้างช่วยซ่อนสายไฟให้ ART GALLERY ของคุณสวยไม่มีสะดุด เมื่อถูกตกแต่งด้วย THE FRAME TV CUSTOMIZABLE ที่มีให้เลือกมากถึง 7 สี


THE FRAME 43” TEAK OREGON

THE FRAME 43” TEAK OREGON

หรูหราสไตล์ MODERN LUXURY ด้วยผนังประดับโครงสร้างอัจฉริยะซ่อนสายไฟ ให้ THE FRAME บน MUSEUM OF ART ของคุณสวยไร้รอยต่อ ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมสีทองเส้นเล็ก ที่สามารถเลือกได้ถึง 4 สี ไม่ว่าจะเป็น GOLD, SILVER, PINKGOLD และ BLACK ที่ให้สัมผัสแห่งความหรูหราที่แตกต่างกันไป แต่ก็ยังคงความทันสมัยให้กับห้องของคุณ ร่วมกับ ICON SIDEBOARD ที่ใช้วัสดุ BLACK OREGON ที่ให้สัมผัสเงาสวยงามเล่นกับแสงไฟประดุจหินจริง


THE FRAME 55” BLACK SECRECT

แต่งห้องให้สวยล้ำไปกับ “ผนังตกแต่ง” ดีไซน์สวยพร้อม Built-in สามารถติดทั้งแผงผนังเข้าตัวตัวบ้านได้ทันที มาพร้อม Secret Storage เปิดเก็บของ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของทีวีได้ และ “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ” ช่วยจัดเก็บสายไฟเป็นระเบียบเรียบร้อย ลงตัวได้เต็มสไตล์กับทีวีรุ่น The Frame และ “เซ็ตภาพประดับผนัง” หลากซีรี่ส์  เนรมิตบรรยากาศมุมบันเทิงให้สวยง่ายและเร็วทันใจ

 


THE FRAME 55” TEAK ART 

THE FRAME 55” TEAK 

เปลี่ยนสี เปลี่ยนอารมณ์! ไปกับสีผนังที่มีให้เลือก 10 เฉดสี  พร้อมแมตช์กับทีวีรุ่น The Frame ได้อย่างลงตัว ครีเอทมุมบันเทิงให้กลายเป็น อาร์ตแกลเลอรี่ส่วนตัวให้สวยเพอร์เฟ็ค


THE FRAME 55” TEAK  NATURAL

สวยเรียบง่ายสไตล์ Natural ด้วยผนังประดับไม้ระแนงดีไซน์ที่กำลังได้รับความนิยม ตกแต่งร่วมกับชั้นวางทีวีสไตล์สแกนดิเนเวียน แมตช์กับทีวีรุ่น The Frame สี Beige หรือ Teak ให้บรรยากาศห้องสวยอบอุ่นและเชื้อเชิญ


THE FRAME 43” TEAK OREGON

THE FRAME 43” TEAK OREGON

หากต้องการปรับเปลี่ยนลุคของห้องได้ง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนสีผนัง ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 10 เฉดสี พร้อม
ให้คุณสร้างสรรค์ MUSEUM OF ART ส่วนตัวด้วย TV THE FRAME ได้อย่างอิสระ โดยไม่มีสายไฟเข้ามากวนใจ

สินค้าจะถูกจัดแสดงเป็นห้องตัวอย่าง แบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องครัวอย่างเต็มรูปแบบที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้กับลูกค้า อีกทั้งยังสามารถเลือกช้อปไอเทมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้นทั้งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า 

 

เรียกได้ว่าเป็นการจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก และ SB Design Square ศูนย์รวมการตกแต่งบ้านชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญ “Lifestyle Enabler” มอบโซลูชันการออกแบบบ้านที่ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ด้วยการผสมผสานไลฟ์สไตล์ไอเท็มทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถคัสตอมได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ผู้สนใจสามารถไปสัมผัสประสบการอีกขึ้นของการแต่งบ้านแบบ Personalization 
อย่างครบวงจรได้ที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์


บริการออกแบบ Arterior Zeries ได้ที่ SB Design Dquare หรือ Add Line ได้ที่นี่


ARTERIOR ZERIES

Innovation AirDresser Closet

Kitchen Art Creation

Arterior Zeries

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex