รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 4

one9five-asoke-rama-9---room-4-livingstylist
26 กันยายน 2023 39 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบและตกแต่ง ONE9FIVE ASOKE RAMA 9 - ROOM 4

NEXT LEVEL LIVING

Gen Y Urban Oasis

แนวทางการตกแต่งบ้านของ Gen Y เป็นสร้างธีมการตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์รสนิยมและไลฟ์สไตล์ของคนเจเนอเรชันวาย หรือที่เรียกกันว่ามิลเลนเนียล ที่มีการใช้ชีวิตผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองสมัยใหม่เข้ากับความยั่งยืน, ประโยชน์ใช้สอย และความคิดถึงในวัยเด็ก เพื่อสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์และสะดวกสบายที่ตอบสนองรสนิยมและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของคนรุ่นนี้ จึงมีการผสมผสานระหว่างความเก่าและใหม่เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เสน่ห์แบบวินเทจมาบรรจบกับความทันสมัยของเทคโนโลยี เช่น ระบบไฟที่ควบคุมด้วยเสียง, เทอร์โมสตัทอัจฉริยะ และแท่นชาร์จไร้สายมาไว้ในการตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น โอบรับการออกแบบแบบมินิมอลลิสต์ที่ไม่เกะกะด้วยเส้นเรียบหรูและพื้นที่เปิดโล่ง ซึ่งไม่เพียงแต่ดูดีเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกสงบและเป็นระเบียบอีกด้วย

Gen Y มีความโดดเด่นในด้าน การแสดงความเป็นตัวตนของตนลงในการตกแต่งผ่านสิ่งของส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะสั่งทำพิเศษ, หมอนอักษรย่อ หรือผนังสั่งทำ ที่แสดงงานอดิเรกและความสนใจของพวกเขา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณลูกค้าโครงการ One9Five ที่ไว้วางใจใช้บริการทีมงาน Living Stylist ออกแบบจัดวางสินค้าตกแต่ง เช่น รูปภาพบนผนังให้สวยสมดุลน่ามอง, จัดดอกไม้ประดิษฐ์และจัดวางของตกแต่งตามมุมต่างๆ ของทุกห้องเพื่อความสวย ครบและจบอย่างงดงาม ในสไตล์ที่แตกต่างตามบุคลิกของเจ้าของห้อง

"Living Stylist จิ๊กซอร์ตัวสุดท้ายเพื่อบ้านสวยในแบบที่เป็นคุณ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Living Story ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / บางนา / ราชพฤกษ์ / พระราม 2 / บางแค

หรือ ทักแชทสอบถามทางช่องทาง Inbox > https://www.m.me//LivingStorybySBHome

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex