Disney Classic Style

Disney Classic Style
10 ตุลาคม 2023 99 view(s)
Disney Classic Style

ตกแต่งบ้านด้วยเหล่าเฟอร์นิเจอร์ Disney Collection สไตล์คลาสสิก สไตล์คลาสสิก เป็นสไตล์ที่มีมายาวนาน การตกแต่งที่เหนือกาลเวลา เหมือนกับความยาวนานคลาสสิกของ Disney ที่มีอายุครบ 100 ปี การตกแต่งด้วย ผนังสีขาว และงานตกแต่งผนังคิ้วบัว งานตกแต่งชั้นสูงที่มีมายาวนาน ให้ความรู้สึกร่วมสมัยด้วยการตกแต่งโทนสีขาว ตัดสีดำ

จะแปลนรูปแบบไหน ก็เติมเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ Disney Collection ให้เต็มพื้นที่ได้ห้องนอนที่พักผ่อนที่เราใช้พื้นที่นานที่สุด ให้เป็นที่เก็บจินตนาการ ตกแต่งปลุกความสร้างสรรค์ในวัยเด็กได้ทุกพื้นที่ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกสอดแทรกความ เป็น Disney ในจุดต่างๆได้อย่างน่าสนใจ

Disney Fans สามารถสร้างศิลปะบนผนังในธีมดิสนีย์ของคุณเองได้ ด้วยการสร้างจุดเด่นของห้องอย่างแผ่นประดับ ผนังหัวเตียง Element ลายเส้นของไอคอน Mickey Mouse ซึ่งมีโครงสร้างที่แข็งแรงบุด้วยฟองน้ำ มีความนุ่ม และหุ้มด้วย ผ้าคุณภาพดี เพิ่มความโดดเด่นให้ห้องนอนได้ไม่ซ้ำใคร เสริมด้วยการตกแต่งด้วยหมอนเล็ก ใหญ่ ผ้าปูที่นอนที่มีลาย Mickey Mouse ดีไซน์พิเศษสุดน่ารัก เอาใจสาย Disney Fans ผู้คลั่งไคล้

โซน Walk in Closet ที่จะขาดไม่ได้เลย คือ กระจกส่อง ได้เต็มตัว เพื่อเสริมความมั่นใจ มาพร้อมกับดีไซน์ Head Shape Mickey Mouse เหมือนมีเพื่อนคอยช่วยแต่งตัว อยู่ด้วยในห้อง 

โซน Walk in Closet ที่จะขาดไม่ได้เลย คือ กระจกส่อง ได้เต็มตัว เพื่อเสริมความมั่นใจ มาพร้อมกับดีไซน์ Head Shape Mickey Mouse เหมือนมีเพื่อนค่อยช่วยแต่งตัว อยู่ด้วยในห้อง 

โซนชั้นวางทีวี แบบเรียบๆ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่ให้ความรู้สึกที่เบา ไม่ทำให้ห้องดูหนักมาก เฟอร์นิเจอร์หน้าบานที่มีกรอบคิ้ว ให้เข้ากับผนัง ได้ดี มีลูกเล่น ที่มือจับสีดำ ไอคอน Mickey Mouse เพิ่มสีสันด้วยของตกแต่ง กรอบรูปคาแรคเตอร์ Mickey Mouse เป็นตัวละครสำคัญของ
มุมนี้ได้เลย

โซนโต๊ะทานข้าวที่เป็นลายไม้ ตัดขาว ขากลึงไม้ แบบคลาสสิก ทางเข้าบ้าน มุมเล็กๆ สามารถทำเป็นคอนโซล ไว้ของ ตกแต่ง Disney Collection เป็นมุมต้อนรับสุดน่ารักได้เช่นกัน

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts
Disney Luxury Style
Disney Luxury Style
10 ตุลาคม 2023
Disney Minimal Style
Disney Minimal Style
10 ตุลาคม 2023
Cushion Disney 100 Years
Cushion Disney 100 Years
10 ตุลาคม 2023

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex