RETRO ATMOSFERA

RETRO ATMOSFERA
2 พฤศจิกายน 2023 548 view(s)
RETRO ATMOSFERA

RETRO ATMOSFERA

ผสมผสานแรงบันดาลใจจากยุค 70 นี้จะช่วยสร้างพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ ที่ดึงดูด พร้อมเสน่ห์ชวนคิดถึงให้น่าค้นหาด้วยการใช้วัสดุที่เป็นเหล็กที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ใช้โทนสีที่เรียบง่ายอย่างโทนสีครีมให้ความรู้สึกนุ่มละมุน และสีดำคือคาแร็กเตอร์ความเท่แบบมีสไตล์

The Living Room: A Cool and Classic Haven

ห้องนั่งเล่นมักเป็นหัวใจของบ้าน เป็นสถานที่พักผ่อนและต้อนรับแขก เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ย้อนยุคที่สมบูรณ์แบบ การเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่สะท้อนความสง่างามแบบคลาสสิกจึงเป็นสิ่งสำคัญ องค์ประกอบสำคัญประการหนึ่งของห้องนั่งเล่นสไตล์เรโทรคือโซฟาหนังแท้ที่ไม่เพียงแต่ดูเท่แต่ยังเหนือกาลเวลาอีกด้วย

โซฟาหนังแท้ในห้องนั่งเล่นธีมย้อนยุคช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความมีระดับและความสวยงาม โซฟาหนังสีครีมคลาสสิก เพรียวบาง และประณีตช่วยเติมเต็มบรรยากาศย้อนยุคได้อย่างลงตัว รายละเอียดที่ซับซ้อนและการออกแบบที่เข้ากันอย่างลงตัวทำให้โซฟาตัวนี้เป็นจุดศูนย์กลาง สร้างบรรยากาศหรูหราที่ยากจะต้านทาน

The Dining Room: A Tranquil Retreat

ในห้องอาหารธีมย้อนยุค ทุกอย่างได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงามและน่าดึงดูดใจให้กับมื้ออาหารของคุณ โต๊ะรับประทานอาหารไม้สีดำและเก้าอี้ที่เข้ากันให้ความรู้สึกหรูหราและสงบ ทำให้เกิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หรูหรา เมื่อคุณนั่งทานอาหารที่โต๊ะไม้สีดำ คุณจะรู้สึกราวกับอยู่ในร้านอาหารระดับไฮเอนด์ พร้อมบรรยากาศที่หรูหราและเงียบสงบ

ในการตกแต่งห้องสไตล์เรโทรนั้นให้ความรู้สึกถึงความสวยงามและความเงียบสงบเป็นสำคัญ จานสีที่โดดเด่นด้วยสีดำ เสริมด้วยลวดลายและรายละเอียดคลาสสิก ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสง่างามและความเย็นสบายที่คุณและแขกของคุณจะต้องหลงรัก 

ความสวยงามและคุณสมบัติเหนือกาลเวลาของสไตล์เรโทร เป็นตัวเลือกที่ไม่เพียงแต่ผสมผสานสไตล์ แต่ยังเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณอีกด้วย ลองผสมผสานความหรูหราแบบย้อนยุคเข้ากับพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ และปล่อยให้บ้านของคุณสะท้อนถึงความงดงามของยุคสมัยที่ล่วงลับไปแล้ว ในขณะเดียวกันก็หยั่งรากลึกอยู่กับปัจจุบัน

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex