ไอเดียแปลงโฉมห้องดูหนังฟิลกู๊ด

ไอเดียแปลงโฉมห้องดูหนังฟิลกู๊ด
2 พฤศจิกายน 2021 68 view(s)
ไอเดียแปลงโฉมห้องดูหนังฟิลกู๊ด

ไอเดียแปลงโฉมห้องดูหนังฟิลกู๊ด

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน โควิด -19 หลายคนคงจะใช้ชีวิตอยู่บ้านกันซะส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นกิจกรรมของการพักผ่อนที่ดีไว้แก้เบื่อ แก้เหงา ก็คงจะหนีไม่พ้น “การนอนดูหนัง” ซึ่งวันนี้เราจึงขอนำเสนอไอเดียการตกแต่ง”ห้องดูหนัง”แบบเดิมๆ มาเป็นห้องดูหนังแสนสนุกที่คุณจะรู้สึกสนุกสนานไม่แพ้หนังที่ทำการรับชมอย่างแน่นอน !

หากพูดถึง “ห้องดูหนัง” ในหัวเราคงจะมี ภาพห้องมืดๆทึบๆเหมือนโรงภาพยนตร์ แต่เรากำลังจะทำให้โรงภาพยนตร์แห่งนี้มีความสนุกมากขึ้นกว่าเดิม ให้เป็นไปได้มากกว่าที่ไม่ใช่แค่ห้องนั่งเล่นหรือห้องดูหนังธรรมดา

โดยโจทย์ของเจ้าของห้องนั้น อยากได้ห้องรับแขกที่ให้อารมณ์เหมือนทุกคนสามารถใช้งานห้องนี้ได้ พื้นที่  ที่ลงตัว และจุดเด่นสำคัญคือเป็นห้องรับแขกที่ดูหนังได้ฟินที่สุด

Moon&Tone ด้วยความที่เมื่อถึงเวลาที่เราต้องการดูหนังนั้นเราอาจจะต้องปิดไฟหรืออยู่ในบรรยากาศของความมืดเพื่อให้เราโฟกัสกับทีวี สีที่เลือกใช้ก็จะประกอบไปด้วย สีดำ สีเทา สีขาว สีแดง เราจึงต้องการให้ห้องดูคุมโทนมากขึ้นและให้ห้องดูมีมิติสำหรับพร้อมที่จะรับชมหนังมากยิ่งขึ้น

ไฮไลท์ของเฟอร์นิเจอร์ในห้องรับแขกหรือห้องดูหนังที่เป็นพระเอกนั้นคือ โซฟา ซึ่งโซฟาที่เหมาะสำหรับการดูหนังยาวๆหลายๆชั่วโมงนั้นต้องเป็นโซฟาที่สามารถปรับนอนหรือที่เราเรียกว่า โซฟาเบด จะมีฟังก์ชันที่น่าสนใจ คือสามารถดึงขึ้นมาปรับนอนได้โดยที่เราสามารถปรับได้ตามลักษณะของการใช้งาน สามารถใช้นั่งดูแบบลักษณะโซฟาทั่วไปหรือสามารถปรับให้สามารถทิ้งตัวลงนอนดูได้ แน่นอนว่าถูกใจสายดูหนังที่ชอบหลับได้จริงๆ

ต่อมาเราจะเห็นว่าเราใช้สีดำเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะไม้สีดำ ที่เป็นโต๊ะกาแฟสีเข้มนำมาเข้าชุดกัน หรือม่านสีดำโดยการใช้ผ้าแบบ Dim-out ซึ่งจะกันแสง UV ได้ 70-90 % ทำให้สามารถใช้งานได้แม้กระทั่งตอนที่ดูหนังหรือนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี

และเพื่อเพิ่มอรรถรสให้เวลาดูหนังสนุกมากขึ้นแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ต่อมาก็คือการตกแต่งภายในห้องที่สร้างสรรค์ให้ดูไม่ทึบเกินไป โดยการเพิ่มสีแดงเข้ามาเพิ่มสีสันให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไอเทมที่โดดเด่นได้แก่ พรมสีแดง และหมอนอิง ให้มาตัดกันด้วยโทนสี ดังนั้นจึงตอบโจทย์สไตล์การตกแต่งห้องให้ดูคุมโทนได้อีกด้วย และสำหรับใครที่ยังสองจิตสองใจกับการเปลี่ยนโซฟาใหม่ สามารถนำโซฟาเก่าของ SB มาเปลี่ยนหนัง เสริมโครงได้ โดยที่เราไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

สุดท้ายนี้สิ่งที่เพิ่มอรรถรสต่างๆให้กับบรรยากาศภายในห้อง คือ กลิ่น ที่หอมสดชื่น ผ่อนคลายพร้อมทิ้งตัว จะทำให้รู้สึกเป็นเหมือนพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ของเราเวลากลับมาถึงบ้านได้เป็นอย่างดี


รายละเอียดสินค้า

1.โซฟาเข้ามุม รุ่น NORMI#2   ราคา 23,900.-

2.ผ้าม่าน 3 จุด ราคา 25,832

-ฝั่งประตูทางเข้า

-ฝั่งทีวี

-ฝั่งหลังโซฟา

รวม 49,732

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex