แฟชั่นกับเฟอร์นิเจอร์ที่ส่องความสวยของตัวคุณได้ทุกมุมมอง

แฟชั่นกับเฟอร์นิเจอร์ที่ส่องความสวยของตัวคุณได้ทุกมุมมอง
6 ธันวาคม 2021 37 view(s)
แฟชั่นกับเฟอร์นิเจอร์ที่ส่องความสวยของตัวคุณได้ทุกมุมมอง

แฟชั่นกับเฟอร์นิเจอร์ที่ส่องความสวยของตัวคุณได้ทุกมุมมอง

ปลุกความเป็นแฟชั่นนิสในตัวคุณ เมื่อแฟชั่นมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ ผู้หญิงมักเป็นสายแฟชั่น รักการแต่งตัว และความสวยงาม จึงอยากขอนำเสนอดีไซน์การผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นกับเฟอร์นิเจอร์  เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเราโดยดีไซน์นี้นั้นมาจากการดีไซน์ที่เริ่มจากวาดขึ้นมาเองและสร้างสรรค์ให้เป็นจริงโดย แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่พอเอ่ยชื่อ เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี 

คือ  คุณแพร วทนิกา เจ้าของแบรนด์ชื่อดัง VATANIKA ที่มาร่วมโปรเจคสุดพิเศษ Design Collaboration กับ SB Design Square รังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์สุดลงตัวด้วยนิยามที่ว่า “ แฟชั่นไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแค่เสื้อผ้าเท่านั้น เฟอร์นิเจอร์ก็เป็นแฟชั่นได้”  (คุณแพรกล่าว)

Collection พิเศษนี้ ประกอบด้วย เตียง โซฟา โต๊ะเครื่องแป้ง และเก้าอี้

ในส่วนนี้เราจะนำเสนอเรื่องราวเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น หากใครที่กำลังสนใจการตกแต่งบ้าน ก็สามารถนำมาเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านของคุณได้เช่นกัน โดยเริ่มกันที่เตียง รุ่น VATANIKA

เราจะเห็นได้ถึงความ Curve ที่ดูหรูหรา สง่างามเข้ากันเป็นอย่างดี ในดีไซน์โมเดิร์น รายล้อมด้วยการปักหมุดสีเงินดีเทลสวย โดยโครงสร้างเตียงเป็นวัสดุที่ทำจากไม้จริง สีดำGloss ตัดเข้ากับสีเทาอ่อนที่ไม่ได้ดูเป็นผู้หญิงจนเกินไป แต่จะมาในรูปแบบของ Unisex ความพิเศษของเตียงคือมีความนอนสบายมากๆ  ทุกวันเราใช้ชีวิตเมื่อกลับมาบ้านการพักผ่อนที่ดีอย่างการนอนหลับ ถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้น เตียงจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับการพักผ่อน

และจุดเด่นสำคัญอีกอย่างของเตียง คือสามารถเลือกเปลี่ยนเนื้อผ้าที่คุณสามารถเลือกสีผ้า/สีหมุดได้เหมือนสินค้ากลุ่มเตียง Customized Series Customize ได้ตามต้องการ

เนื้อผ้าชนิดนี้ มีคุณสมบัติพิเศษมากๆ เพราะหุ้มด้วยผ้ากันไรฝุ่น ทำความสะอาด หากคุณได้ลองสัมผัสไอเทมนี้จะทำให้ห้องนอนของคุณมีความสวยงาม ดูมีเสน่ห์ และลงตัวมากที่สุด

 

ตามมาด้วยกับโซฟาสีเทาปักหมุดสีเงินที่ดูยังไง หรือมองมุมไหน ก็สวยงาม โมเดิร์น และที่สำคัญนั่งสบายมากๆ  มาพร้อมกับหมอนใบใหญ่

ที่ตัดกันด้วยลวดลายแบบ Masculine จุดเริ่มต้นของการตกแต่งบ้านก็คือห้องรับแขก หรือห้องนั่งเล่น ห้องนี้เป็นห้องที่เรารวมกิจกรรมสำคัญไว้หลากหลาย โซฟาที่ดีก็ต้องตอบรับเข้ากับกิจกรรมนั้นๆของเราด้วย    

ซึ่งเนื้อผ้าคุณก็สามารถปรับเปลี่ยนสีหรือเนื้อผ้าได้ตาม Customize ได้ตามต้องการ มีให้เลือกหลายสี หลายเนื้อผ้าที่ Zelection Built-in

ต่อมาคือไฮไลท์สำคัญนั้นคือ โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น VATANIKA  มีความพิเศษที่สุดคือมีกระจกทั้ง 3 ด้าน โดยนิยามที่คุณแพรได้ให้ไว้คือ “เราเป็นผู้หญิงต้องอยากเห็นความสวยของตัวเองทุกมุม ยิ่งทำให้มุมแต่งตัวของคุณลงตัวด้วยกระจกที่สามารถสวิงได้ถึง 3 ด้าน

และความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้านหน้ากระจกยังมีไฟ LED ที่เป็น Built-in ตอบโจทย์สาวๆที่รักการแต่งหน้าเป็นที่สุด ความสวยมีความสำคัญ ฟังก์ชั่นต่างๆก็ต้องสำคัญตอบโจทย์ทุกการใช้งานอีกด้วย

ในส่วนของวัสดุของหน้าโต๊ะจะเป็น Top หินสังเคราะห์ที่ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ที่สามารถปรับเปลี่ยน Material ซึ่งใน แบรนด์ Zelection Built-in นั้นพิเศษมากๆเพราะมี Material สวยๆ ให้เลือกได้ไม่จำกัด

ต่อมานั้นด้านข้างมาพร้อมที่เก็บไดร์ฟเป่าผม เรียกได้ว่า ทั้งสวยทั้งฟังก์ชันครบครัน ที่สาวๆควรมีโต๊ะเครื่องแป้งที่สวยงามที่สามารถเนรมิตความสวยให้กับเราแล้ว ยังเนรมิตความสวยให้กับบ้านของคุณอีกด้วย

และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสุดท้ายที่จะนำเสนอในวันนี้ คือเก้าอี้ที่จับเซ็ตคู่มากับโต๊ะเครื่องแป้ง โดยดีเทลของเก้าอี้ตัวนี้อยู่ที่ หัวคริสตัลประดับ  เห็นแล้วรู้สึกได้ถึงดีไซน์ Luxury มากๆ เหมาะมากกับสาวๆที่ชอบแต่งบ้านสไตล์ Luxury ,Classic

แต่ดีเทลยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เก้าอี้รุ่นนี้สามารถนำมาปรับเปลี่ยนเป็น เก้าอี้ที่ สามารถจับคู่กับโต๊ะกินข้าวเป็นชุดโต๊ะดินเนอร์สุดหรูได้อีกด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่ลูกค้า สามารถทำการเลือกใช้ได้ตามลักษณะการใช้งานในดีไซน์ที่คุณต้องการได้ โดยรุ่นนี้ สามารถเลือกที่จะเป็นสินค้าแบบมีหัวประดับคริสตัลหรือสามารถเลือกแบบหัวกุดก็ สามารถเลือกได้ในสไตล์ของคุณได้เลย

 

Collection พิเศษ VATANIKA X SB Design Square เรียกได้ว่า ไม่มีที่ติจริงๆ ท่านใดที่ชอบแต่งบ้านในสไตล์หรูหรา โมเดิร์น เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ และความพิเศษของเฟอร์นิเจอร์ Collection นี้ไม่ได้มีดีที่ความสวยงามเพียงอยากเดียวเท่านั้น ยังเสริมฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างลงตัวที่สุด  สำหรับท่านที่สนใจกับการเลือกเปลี่ยนลายผ้า เปลี่ยนหมุด ในดีไซน์ของตัวเองก็สามารถ Customize ตามได้ที่ต้องการ ถ้าหากคุณได้เดินเข้ามาที่ SB Design Square ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน คุณก็สามารถสร้างสรรค์ดีไซน์ของตัวเองได้ และปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

 อยากให้ลองได้เข้ามาสัมผัสสินค้าและบรรยากาศจริงที่ SB Design Square สาขา CDC  แล้วจะได้พบกับความพิเศษมากกว่าแน่นอน!  หรือติดต่อสอบถาม


รับชมเรื่องราวเต็มๆ VATANIKA X SB Design Square ได้ที่

VATANIKA COLLETION

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex