EXTRAVAGANZA HOMECRAFT

EXTRAVAGANZA HOMECRAFT
13 มีนาคม 2024 245 view(s)
EXTRAVAGANZA HOMECRAFT

EXTRAVAGANZA HOMECRAFTE

Endlessly colorful, it’s the perfect combination of tastes.

รสนิยมแห่งการผสมผสานที่ถูกยอมรับอย่างกว้างขวาง มิกซ์แอนด์แมทช์เฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว แต่งเติมไอเดียความสร้างสรรค์ด้วยการใช้สีสันและลวดลายที่จัดจ้านผสานลงบนพื้นผิววัสดุที่เรียบง่าย สร้างความหลงใหลให้ผู้อยู่อาศัยในขณะพักผ่อนที่จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกให้ตื่นตัวด้วยเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านการตกแต่งในสไตล์นี้

เสริมความสดชื่นให้ห้องนอนมีชีวิตชีวาในทุกเช้าด้วยการเลือกใช้หมอนอิงสีสดใสและภาพตกแต่งรูปทรงเรขาคณิตมาผสมผสาน เพิ่มลูกเล่นด้วยพรมลวดลายสีขาวสลับดำพร้อมโต๊ะข้างเตียงดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การตกแต่งมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

สร้างสรรค์พื้นที่ภายในบ้านให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกับเฟอร์นิเจอร์ลวดลายจัดจ้าน แต่งแต้มสีสันให้สนุกมากยิ่งขึ้น ใส่ใจในทุกรายละเอียดและการใช้วัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าในสไตล์ Maximal ได้ที่ Design&Decor

เนรมิตบรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่สำหรับมุมพักผ่อนด้วยโซฟาม้านั่งดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยผ้าหุ้มลายกราฟิก ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ด้วยโต๊ะข้างสีสันสดใส ทำให้รู้สึกสนุกและผ่อนคลายเมื่อได้พักผ่อนในห้องนี้

ห้องทานอาหารที่สร้างความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิตี้ หนักแน่นไปด้วยสีสันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความ Maximal เพื่อสร้างสไตล์ที่ไม่เรียบง่าย ผนังโทนสีอ่อนทำให้รายละเอียดขององค์ประกอบภายในห้องชัดเจนมากขึ้น เพลินเพลิดกับห้องอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันแสนสดใสในทุกมื้ออาหาร 

เฟอร์นิเจอร์เฉดสีฉูดฉาดและสดใส ดึงดูดให้ห้องนั่งเล่นมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ผสมผสานลวดลายได้อย่างกลมกลืน อาศัยการเล่นกับองค์ประกอบของสีและพื้นผิว สร้างความสวยงามได้อย่างสมบูรณ์
ตกแต่งด้วยโซฟาผ้าพรีเมี่ยมที่สามารถออกแบบและสั่งทำได้ทั้ง วัสดุ สี และสามารถเลือก Combination ให้เข้ากับพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างพอดี จัดวางด้วยโต๊ะกลางสีเทาดำดีไซน์ทันสมัยกับหน้าท็อป Tempered Glass 

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex