HOW TO SLEEP

HOW TO SLEEP
1 มกราคม 2024 36 view(s)
HOW TO SLEEP

How to Sleep นอนหลับสบายช่วงหน้าร้อน

เข้าสู่ช่วง Summer กับฤดูกาล ที่แสนจะร้อน ในประเทศไทย ซึ่งต้องบอกว่าร้อนมากๆ  ทั้งกลางวันยันกลางคืน  วันนี้เรามีวิธีการรับมือเล็กๆ น้อย มาเป็นทริคแนะนำช่วงหน้าร้อนแบบนี้ควรมีไอเทมการนอนที่ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นที่นอน  ชุดเครื่องนอน และหมอนหนุน  แค่เปลี่ยน ก็จะทำให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น....

How To  มีอะไรบ้างที่ช่วยให้หลับสบายมาดูกันเลย

1 ที่นอน (Mattress)  

เวลานอนแล้วร้อนทุกคนจะมีเหงื่อไหลออกจากร่างกาย ขอแนะนำที่นอนเย็น หรือที่นอนที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยไล่ความร้อน เวลาเรานอนหลับได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ที่นอนแต่ละแบรนด์เค้าก็จะมีนำเทคโนโลยีการนอน ที่ทำให้หลับสบาย ด้วยเทคโนโลยี CoolTech  หรือโฟมเจล ให้สัมผัสเย็นสบายเวลานอน  นอนแล้วไม่ร้อน เหงื่อไม่ออกเวลานอน  หากใครที่เป็นคนชอบร้อน ขอแนะนำที่นอนที่นอนแล้วเย็น มีอะไรบ้างมาดูเลย 

2.ชุดเครื่องนอน (Bedding)

อีกสิ่งสำคัญที่สุดก็คือชุดเครื่องนอน สิ่งนี้จะสัมผัสกับร่างกายเราโดยตรง ควรเลือกวัสดุผ้าที่สัมผัสแล้วนอนสบาย ยิ่งเข้าหน้าร้อนแบบนี้ ลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าปูที่นอน ที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติอย่างผ้าฝ้ายเป็นต้น เพราะเส้นใยจากธรรมชาติสามารถระบายอากาศได้ดี และเนื้อผ้าก็สามารถซึมซับเหงื่อได้ด้วย ทำให้ไม่เกิดความอับชื้นสะสมขณะนอนหลับ และทำให้ตื่นมารู้สึกสดชื่น ผ้ากลุ่มนี้จะไล่ความชื้นออกจากร่างกาย ช่วยคุณรักษาอุณหภูมิที่พอเหมาะไว้ได้ ลินินระบายอากาศและนำความร้อนได้ดีมาก ทำให้อุ่นในช่วงฤดูหนาว และเย็นในฤดูร้อน ว้าว แค่นี้ก็ช่วยบรรเทาได้เยอะนะ

3. หมอนหนุน (Pillow)

สิ่งที่ควรหามาใช้ช่วงหน้าร้อนนี้ ง่ายที่สุดก็คือ "หมอนหนุน" ตอนนี้หมอนหนุนมีหลายแบรนด์มากๆ ที่พัฒนาทำขึ้นมาเพื่อสุขภาพของคนไทยและยังคงมีประโยชน์ช่วงหน้าร้อนอีก ด้วยวัฒนกรรม Cool Jel หรือ เนื้อผ้าที่เย็น ทำให้นอนแล้วศีรษะเย็นสบาย หลับสนิทขึ้น หมอนเหล่านี้ช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นทุกคืนทำให้คุณรู้สึกเย็นและสบาย คุณสามารถนอนหลับลึกและพักผ่อนได้มากขึ้นและตื่นขึ้นมารู้สึกสดชื่น  นอนแล้วหัวไม่ร้อน 

HOW TO SLEEP  นอนหลับสบายหน้าร้อน

... Summer นี้อยากนอนสบายเข้ามาทดลองสัมผัส สินค้าได้ที่ Mattress World @ SB Design Square ทุกสาขา...

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex