A PARISIAN STATE OF MIND

A PARISIAN STATE OF MIND
28 ตุลาคม 2022 266 view(s)
A PARISIAN STATE OF MIND

A PARISIAN STATE OF MIND

แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา

 

SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square การผนึกกำลังการสร้างสรรค์สุดยอดงานดีไซน์จึงเกิดขึ้น

 

 

ด้วยแรงบันดาลใจแห่งปาริเชียงสไตล์อันเหนือกาลเวลาสู่การส่งมอบประสบการณ์แห่งงานดีไซน์ที่แตกต่าง ELLE Décor x SB Design Square ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ Collection สุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ BEYOND JUST FURNITURE BUT IT’S YOUR OWN IDENTITY & LIFESTYLE.. เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ สะท้อนตัวตนผ่านมุมมองดีไซน์ที่มีเสน่ห์สวยน่าค้นหา มอบแรงบันดาลใจ และมาพร้อมฟังก์ชันใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

 

ELLE Décor x SB Design Square คอลเล็กชั่นนี้ เฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานผ่านดีไซน์สวยโมเดิร์นเรียบง่ายเข้าได้กับทุกพื้นที่เป็นหลัก เน้นงานดีไซน์เส้นสายและรูปทรงโค้งมนที่ผสมผสานหลากหลายวัสดุ ทั้งในรูปแบบ Dynamic Piping ชูด้วยวัสดุโลหะที่ให้เส้นสายที่ตรงมนดูแข็งแรง แฝงความอ่อนโยนสไตล์ Modern Simplicity ด้วยสีเอิร์ธโทนเฉดสีครีม-น้ำตาล และปลุกเร้าความมีสเน่ห์ฉบับ Fashionista ด้วยลูกเล่นร่วมสมัยอย่างการผสมผสานเลเยอร์วัสดุหิน ไม้ ผ้า กระจกลอน โลหะสีทองควบคู่ไปกับมิติการเว้าโค้งของเฟอร์นิเจอร์ พร้อมแต่งเติมเสน่ห์ให้ทุกพื้นที่ในบ้านกลายเป็นพื้นสุดพิเศษ

ความพิเศษใน ELLE Décor x SB Design Square คอลเล็กชั่นนี้ ELLE Décor ได้ออกแบบลาย CHIC CAMO – ELLE Exclusive Pattern ซึ่งเป็น Ultimate & Signature Print : Fall/Winter ซีซันใหม่ล่าสุดส่งตรงจากฝรั่งเศส ที่ Twisting Strong CAMOUFLAGE into Fashionable Graphic Pattern การอำพรางที่เปิดเผยและสะท้อนตัวตนในแบบฉบับ Fashionista อย่างลงตัว มอบความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์น่าค้นหา ทำให้เกิดการ Collab ผ่านงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่อันน่าหลงใหล เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกองศาของบ้านคุณ

Just Take a Seat

ห้องนั่งเล่นในสไตล์ Cozy Chic แบบสไตล์สาวปารีเซียง ห้องนั่งเล่นนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและการต้อนรับ เพราะมีเฟอร์นิเจอร์แสนสบาย สีโทนเรียบดูสงบสะกดทุกสายตา และการประดับตกแต่งที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น อีกทั้งเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนให้สบาย แต่ขณะเดียวกันก็เป็นที่ที่พร้อมต้อนรับเพื่อนฝูงและครอบครัวเสมอ แม้จะมีพื้นที่น้อยแต่เฟอร์นิเจอร์ที่มากฟังก์ชั่นก็ทำให้ห้องนี้พร้อมสำหรับเวลาที่คนที่คุณรักแวะมาจิบน้ำชายามบ่าย

ไม่ใช่แค่สวย...แต่มากด้วยฟังก์ชั่น

มาพร้อมฟังก์ชั่นการจัดเก็บได้ทั้งความสวยงามและการใช้งานที่คุ้มค่า ตัวตู้ทำจากไม้สีอ่อนหน้า ท๊อปทำด้วยหินสีขาวครีม ออกแบบมาพิเศษให้คุณสามารถใช้เป็นพื้นที่โชว์ของรักของคุณ สร้างสรรค์มุมโปรดให้คุณได้อีกมุมหนึ่งเลยทีเดียว

Just Taste a Dish

เติมความสนุกให้ทุกมื้อพิเศษของคุณเพราะมุมนี้นับเป็นหัวใจสำคัญของบ้านนั่นก็คือพื้นที่ทานอาหารและครัว เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคน การจัดโซนครัวและทานอาหารไว้ใกล้ๆกันจะหยิบจับอะไรก็ถนัดใกล้มือไม่ต้องเดินไกล แถมด้วยงานไม้ดีไซน์เก๋ในแบบคุมโทนเหมือนมีคาเฟ่ย่อมๆอยู่ในบ้านกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นมุมนั่งทำงาน นั่งปาร์ตี้กับเพื่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ได้หมด

มุมแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

โต๊ะและเก้าอี้ทานอาหารชุดนี้ทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าใช้นั่งรับประทานอาหาร นั่งทำงาน เล่นเกมยามค่ำคืน วัสดุทำมาจากไม้ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่ยั่งยืน นอกจากนี้ ยังมีความคงทน และดูสวยด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

Just Dream a Dream

มุมแต่งเสริมเติมสวย โต๊ะที่เป็นมากกว่าโต๊ะเป็นทั้งที่วางของใช้เครื่องประดับให้เป็นหมวดหมู่หรือจะวางเทียนหอมสร้างบรรยากาศชวนน่าหลงใหลในเวลาที่เราแต่งตัว เสริมด้วยชั้นวางของจุกจิก
ติดผนังช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้ห้องแต่งตัวของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

สัมผัสแรงบันดาลใจเหนือกาลเวลาในสไตล์ปารีเซียงได้แล้ววันนี้ ที่ SB Design Square คอลเลคชั่นพิเศษที่เหมือนยกบรรยากาศมหานครปารีสมาไว้ที่บ้านคุณ

Promotion

Shop By Item

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex