VITALITY OF NATURE COLLECTION

VITALITY OF NATURE COLLECTION
27 กันยายน 2023 757 view(s)
VITALITY OF NATURE COLLECTION

VITALITY OF NATURE COLLECTION

ผสานสมดุลลวดลายธรรมชาติและความสวยงามสดใสตามแบบฉบับสาวปารีสอย่างลงตัว

 

ในปีที่เทรนด์และกระแสของ sustainability มาแรงทั่วโลก สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ได้กราฟฟิคที่แสดงถึง Connection to Nature ที่ให้รู้สึกถึงความสงบและความสบาย ผสานความอ่อนหวานของลายเส้น สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียว ซึ่ง ELLE ได้นำลาย Free Lines ที่มีลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจจากงานคราฟให้ความรู้สึกถึงพลังจากธรรมชาติการมีเฟอร์นิเจอร์ที่ผสานกราฟฟิคในคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะห้องนอนและห้องนั่งเล่นทำให้การแต่งห้องเป็น Perfection of living เลยทีเดียว

SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญคอลเลกชันใหม่ CHAMONIX ด้วยแนวคิด VITALITY OF NATURE ดีไซน์ที่รังสรรค์ผ่านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square ชวนมาหลงไหลงานดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งแฟนชั่นและลวดลายจากธรรมชาติไปพร้อมๆกัน

My Style My Way … Unique in your own way & #Parisianlifestyle 

 

VITALITY OF NATURE คอลเลกชันใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดที่ผสานความสดใสและความงดงามของธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อสะท้อนความสมดุลในการอยู่อาศัยระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังความสงบนิ่งของธรรมชาติมารังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ การเลียนแบบรูปทรงและลวดลายตามธรรมชาติ การเลือกใช้โทนสีอ่อนนุ่มนวล  ผสานวัสดุงานไม้และหินธรรมชาติ ภายในแต่ละห้องของบ้านเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้เหมือนกับใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีส

 

 

ELLE Logo in this season.. Being unconventional with POP & Disrupted logos

ELLE logo มาดีไซน์ในรูปแบบใหม่แปลกตาด้วยการ twist โลโก้ ELLE แบบต้นฉบับผสานกับ comtemporary art ลงสู่กราฟฟิคที่โดดเด่น และมีสไตล์ โดยเฉพาะ POP LOGO ที่ผสาน POP ART ให้มีความสนุก ผนวกกับการใช้สีที่จะทำให้ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์มีความ unique ไม่ซ้ำใคร

DINING ROOM
เฟอร์นิเจอร์ห้องทานอาหารดีไซน์โค้งมนโดดเด่นชวนสะดุดตา ตกแต่งร่วมกับโคมไฟโมเดิร์นมินิมอล เพิ่มมิติให้พื้นที่ภายในบ้านบริเวณนี้ด้วยโทนสีอุ่นเสริมสร้างบรรยากาศให้บ้านดูน่าอยู่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ โทนขาว ตัดด้วยวัสดุท็อปโต๊ะเซรามิคไม้เซาะร่อง เก้าอี้ทานข้าวสีขาวดีไซน์สวยตามแบบฉบับสาวปาริเซียง เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้พื้นที่ห้อง

NEW ITEM

BEDROOM

มุมพักผ่อนห้องนอนหลักตกแต่งด้วยโทนสีใกล้เคียงกับห้องนั่งเล่น เสริมด้วยวัสดุลายไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนเพิ่มความสดใสด้วยการใช้วัสดุและสีสันโทนสว่างตามคอนเซ็ปต์แทรกเข้าไปในงานเฟอร์นิเจอร์และโซนห้องแต่งตัว

จากกระแสตอบรับที่ดีนี้เอง ทำให้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้พัฒนาคอลเลคชันใหม่อีกครั้งภายใต้แนวคิด “VITALITY OF NATURE” โดยได้นำเทรนด์งานออกแบบของโลกในปีนี้ มาใช้สร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซในครั้งนี้ เพื่อสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านทีมออกแบบที่สะท้อนพลังไอเดียแบบใส่ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมเพื่อให้ได้คอลเลกชันที่สะท้อนความเป็น ELLE DECOR ไว้อย่างมีอัตลักษณ์

SHOP BY ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex