Cushion Disney 100 Years

Cushion Disney 100 Years
10 ตุลาคม 2023 59 view(s)
Cushion Disney 100 Years

คอลเลกชั่นพิเศษ Cushion Collection ดิสนีย์ครบรอบ 100 ปี ที่มีมาให้สะสมหลากหลายลาย ด้วยดีไซน์ สีสันสดใสน่ารัก เหล่า Disney Fans ห้ามพลาด เพราะเรานำตัวละครคลาสสิกสุดน่ารัก น่ากอด หลายรูปแบบ หลากสไตล์มาให้เหล่า Disney Fans ได้สะสมกัน ไว้ไปตกแต่ง แต่งแต้มสีสันในมุมต่างๆ ที่ควรค่าแก่การสะสม ให้กับบ้านของคุณกัน

Mickey Mouse และ Minnie Mouse ตัวละคร ที่มีเอกลักษณ์ เมื่อนึกถึง Disney ก็จะต้องนึกถึง ไอคอน Mickey Mouse และ Minnie Mouseเป็นตัวละครยอดนิยมคาแรคเตอร์หนูผู้โด่งดัง มาให้สะสม วางคู่กัน เติมเต็มพื้นที่

"จับคู่สีสันสุดน่ารัก สดใส มีลายน่ารักมากมายให้เหล่า Disney Princess ได้เลือก บอกเล่าเรื่องราว พร้อมสัมผัสนุ่มสบาย ผ้าคุณภาพดี เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่ง"

จะไม่สะสมไม่ได้เลย ตัวละครที่เป็นขวัญใจของทุกช่วงวัยกับนิยายชวนฝัน ของการเป็นเจ้าหญิง Disney เหล่า Disney Princess มาโลดแล่นบนหมอนใบสวย ด้วยลาย Disney Princess มีทั้ง Aurora, Ariel, Cinderella, Belle, Rapunzel มาให้สะสมกัน เหล่า Disney Fans ต้องรีบสะสมด่วน

หมีพูห์เพื่อนสุดน่ารักของ Disney Fans กับคาแรคเตอร์หมี ที่น่ารัก นุ่มนวลและอ่อนโยน สีที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่โดดเด่นของหมีพูห์อย่างสีเหลือง กับลายหน้าตาขี้เล่น ช่วยแต่งแต้มให้ห้องดูน่ารักสดใสมากขึ้น

มาพร้อมกับถุงผ้า ครบรอบ Disney 100 ปี สำหรับใส่เก็บหมอน พาหมอนสุดน่ารักไปปิกนิก ในที่ต่างๆ ก็เก๋เป็นอีกแบบ หรือของต่างๆ จุของได้เยอะ สะพายใส่ของเป็นกระเป๋าผ้าใบโปรด ตอบโจทย์เทรนรักษ์โลก 

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts
Disney Classic Style
Disney Classic Style
10 ตุลาคม 2023
Disney Luxury Style
Disney Luxury Style
10 ตุลาคม 2023
Disney Minimal Style
Disney Minimal Style
10 ตุลาคม 2023

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex