การแต่งห้องนอนผู้สูงอายุ เรื่องสำคัญที่ควรรู้ของการดูแลผู้สูงวัย

การแต่งห้องนอนผู้สูงอายุ  เรื่องสำคัญที่ควรรู้ของการดูแลผู้สูงวัย
26 มิถุนายน 2023 155 view(s)
การแต่งห้องนอนผู้สูงอายุ เรื่องสำคัญที่ควรรู้ของการดูแลผู้สูงวัย

 

“ห้องนอนผู้สูงอายุ...เป็นอีกห้องที่ควรใส่ใจในการออกแบบให้ปลอดภัยและสอดคล้องกับกิจวัตรประจำวันด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นช่วยอำนวยความสะดวก ลดการออกแรง และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ปรับทุกพื้นที่ห้องให้พร้อมใช้งานได้อย่างมั่นใจ ให้ทุกคนในบ้านวางใจเพื่อผู้สูงวัยที่เรารัก”

 

Power Lift Bed

เตียงปรับระดับไฟฟ้า แบบหุ้มเบาะ

Power Lift Bed

เตียงปรับระดับไฟฟ้า แบบไม้

ที่นอนเพื่อสุขภาพ

หมอนเพื่อสุขภาพ

Power Lift Chair

รุ่น Calca

Power Lift Chair

รุ่น Chloe

Power Lift Chair

รุ่น Uba

Power Lift Chair

รุ่น Zika

             ที่สุดของพื้นคุณภาพจาก LT by COTTO ด้วยแผ่นปูพื้น Smart Flexible

แผ่นปูพื้น Smart Flexible นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวัสดุปูพื้นที่ใช้เทคโนโลยีนำสมัย สร้างความยืดหยุ่น

ลดแรงกระแทก เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานให้เหมาะกับพื้นที่ผู้สูงอายุ เด็ก และสัตว์เลี้ยงประกอบไปด้วย

พื้นSPC และ พื้น Soft+ Floor

           

คัดสรรลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หายากจากทั่วมุมโลก...Exclusive ลายเฉพาะของLT ให้สร้างพื้นที่ของความสุขได้ไม่ซ้ำใครพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกต้นแบบของเนื้อวัสดุ รังสรรค์ผ่านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการออกแบบ ให้ทั้งลวดลายที่คมชัด สวยสมจริงทุกองศาทั้งผิวสัมผัสที่นูนต่ำรวมถึงควบคุมเฉดสีให้ได้ตามต้นฉบับของวัสดุธรรมชาติอย่างแท้จริง

         

พัฒนาความรวดเร็ว...ในการติดตั้งพร้อมทีมงานคุณภาพ เพื่อส่งมอบ Experience ที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางอย่างครบวงจร มั่นใจในสินค้าและบริการที่พร้อม จบ ในที่เดียว

 

 

เลือกใช้วัตถุดิบเฉพาะ Premium Healthy Grade

ที่เป็นมิตรทั้งคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม มั่นใจในคุณภาพที่ได้รับการรับรอง ด้านสิ่งแวดล้อมระดับ World-class ให้ที่อยู่อาศัยปลอดภัยและใช้ช่วงเวลา แห่งความสุขกับชีวิตที่เลือกได้เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรัก

 

 

เพราะในแต่ละพื้นที่ย่อมสำคัญต่อผู้ใช้งาน...จึงตั้งใจรังสรรค์พื้นแห่งคุณภาพ เพื่อเป็นที่สุดของทุกพื้นที่ในการใช้ชีวิต

 

 

แข็งแกร่งกว่าด้วยนวัตกรรมของ Soft+ Core multi layer structure...ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากลูกค้าทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่า Soft+ มีความแข็งแรงทนทานต่อรอยบุ๋มและมีการยึดเกาะพื้นที่เพิ่มขึ้นนอกจากนี้ ความหนาของผลิตภัณฑ์ที่สมํ่าเสมอจะช่วยให้ พื้นได้ระดับมากขึ้น เพื่อช่วย Support การใช้งานกับผู้สูงอายุ เด็ก และสัตว์เลี้ยง

Soft+ Floor มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ

 

Safe...ประกอบด้วยโครงสร้าง 3 ชั้นมีคุณสมบัติ ดูดซับแรงกระแทก และความยืดหยุ่น ด้วยโครงสร้าง 3 ชั้น ไม่เพียงแต่ให้ความสบายเท้าเวลาสัมผัส ยังดูดซับแรงกระแทก ได้ดีกว่า 2.3 เท่า เมื่อเทียบกับวัสดุพื้นไม้อื่นๆ ช่วยป้องกันข้อต่อของผู้สูงอายุ ไม่เป็นอันตราย ต่อเด็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง

 

Silent...เงียบกว่า ดูดเสียงได้มากกว่า มี Cushion layer ที่มีความหนาแน่นสูงนอกจากจะให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า แต่ยังช่วยลดเสียงจากสัมผัสที่กระทบอีกด้วย

 

Sanitized...ด้วยนวัตกรรมสารเคลือบ Soft+ Shield ทำให้พื้นผิวของสินค้า ทำความ สะอาดง่าย ทนทานต่อรอยขีดข่วนและคราบสกปรก สีไม่ซีดจาง พร้อมทั้งใส่สาร Hygienic ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

 

สัมผัสสินค้า และบรรยากาศจริงได้ที่

SB Design Square สาขา เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

 

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex