ครัว Built-in สุดครีเอท สร้างสีสันแบบไม่ธรรมดา

ครัว Built-in สุดครีเอท สร้างสีสันแบบไม่ธรรมดา
13 พฤษภาคม 2022 53 view(s)
ครัว Built-in สุดครีเอท สร้างสีสันแบบไม่ธรรมดา

ครัว Built-in สุดครีเอท สร้างสีสันแบบไม่ธรรมดา


ห้องที่เราให้ความสำคัญมากๆเป็นอันดับต้นๆของบ้านนั่นคือห้องครัว การมีครัวที่ตอบโจทย์การทำอาหารของคนในบ้านนั้นจะยิ่งช่วยให้อาหารออกมาอร่อยและน่ารับประทานมาก แต่ปัญหาที่เจอเกี่ยวกับครัวก็จะเป็นของของการทำความสะอาด การหยิบจับสิ่งของ การเตรียมอาหาร  เราจึงอยากนำเสนอ ครัวBuilt-in ที่ตอบโจทย์กับแม่บ้านสมัยใหม่ โดยการรวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องไฟฟ้าที่เป็นหลักของห้องครัวได้แก่ ตู้เย็น นำมาสร้างสรรค์เป็นครัวสุดว้าว ที่สร้างสีสันให้ไม่ธรรมดา

โดยคุณสามารถปรับเปลี่ยนโทนสีให้เข้ากับดีไซน์และสไตล์ของบ้านของคุณได้อย่างใจต้องการ ตอบโจทย์เกี่ยวกับ Penalize Design ที่ให้คุณสนุกกับการครีเอทงานได้ตามที่ใจต้องการ งานสร้างสรรค์ครั้งนี้ เกิดจากการร่วมมือกันของแบรนด์ SB Design Squre ร่วม Collaboration กับ SAMSUNG โดยการหยิบ เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น Bespoke ตู้เย็นที่ปรับเปลี่ยนสีหน้าบานได้อย่างอิสระ  เรียกได้ว่าสายแฟชั่น สายมินิมอล ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะยิ่งช่วยให้ Mood&Tone ของห้องครัวจากธรรมดา มีสีสัน และน่าตื่นตาตื่นใจ

โดยการนำทีมBuilt-in ใหม่ล่าสุด Arterior Zeries ครีเอทเป็นครัวBuilt-in พิเศษทั้ง 2 แบบ โดยแบบแรกจะเป็นครัวสไตล์ Luxury ในรูปแบบของสี Pink gold ที่ดูสวยงาม หรูหรา จับแมทกับครัว Built-in หน้าบานสีครีมทอง ตัดด้วยเส้นเหล็กสีทอง ยิ่งช่วยเพิ่มความหรูหราให้แก่ห้องครัว โดยสีจะเป็นโทนหวานๆที่ตกแต่งมาอย่างดี ความพิเศษอยู่ที่การนำตู้เย็นมาเป็นสีสันโดยใช้สีสันของหน้าบาน ตู้เย็น Bespoke มาปรับเปลี่ยนสีชมพูสลับขาวมาช่วยเพิ่มมีมิติให้กับห้องครัวห้องนี้ด้วย นอกจากนี้มีการตกแต่งลายหินอ่อนเพิ่มความลงตัวให้กับห้องนี้

ถัดมาเป็นห้องดีไซน์สีฟ้าครามโดดเด่น สะดุดตากับดีไซน์สวยเนี๊ยบ ดูมีดีเทลด้วยการเลือกใช้โทนสีอย่างสีฟ้าตัดกับสีเทาให้ไปในทิศทางเดียวกัน แบบดีไซน์โมเดิร์น ผสมกลิ่นอายความเป็นสีสันรับเข้ากับลายหินอ่อนที่ประดับประดาด้วยโทนสีเทาอ่อนให้กลิ่นอายแบบร่วมสมัย ที่โดดเด่นที่สุดก็การจับคู่สีหน้าบานที่เข้ากั๊นเข้ากันอย่างตู้เย็น Bespoke สีเทาสลับสีเทาฟ้าที่สวยโดดเด่น ให้ห้องครัวนี้เป็น mood&tone ในทิศทางที่ลงตัวมากๆ

จะเห็นได้ว่าการนำวัสดุอย่างหินอ่อนมาใช้นั้นมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดทั้งสองห้อง สิ่งที่เหมือนกันคือทั้งสองห้องมีความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบของตัวเอง ยิ่งช่วยสร้างสีสันให้กับห้องครัวไม่ว่าจะในรูปแบบหรือสไตล์แบบไหนก็ทำได้อย่างลงตัว  

หากใครกำลังสนใจงานBuilt-in ห้องครัวที่เลือกสรร แต่งแต้มสีสันได้อย่างใจต้องการไม่ควรพลาด และสิ่งสำคัญที่มีมากกว่าความสวยคือฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวทั้งในด้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นแขวน เค้าเตอร์ครัว หลากหลายที่ปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะการใช้งาน การนำเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มาเป็นส่วนนึงของการตกแต่งห้องก็ยิ่งทำให้ความสมบูรณ์แบบนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ


ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex