Material สร้างพื้นที่ให้สวยตั้งแต่เพดานจรดพื้น

Material สร้างพื้นที่ให้สวยตั้งแต่เพดานจรดพื้น
6 ธันวาคม 2021 20 view(s)
Material สร้างพื้นที่ให้สวยตั้งแต่เพดานจรดพื้น

Material สร้างพื้นที่ให้สวยตั้งแต่เพดานจรดพื้น

 การสร้าง Space พื้นที่ที่ยิ่งใหญ่โดยเริ่มจากการนำวัสดุในหลายขนาด หลายดีเทล นำมาสร้างสรรค์ผลงานให้การตกแต่งบ้านมีกลิ่นอายความเป็นสถาปัยกรรมที่ดูกี่ครั้งก็ชวนให้มองได้บ่อยครั้ง 

วัสดุที่อาจจะดูเรียบๆและใช้งานได้ทั่วไป แต่ตอนนี้ได้ถูกมาปรับเปลี่ยนวิธีใช้ใหม่ให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอก ที่มาช่วยเสริมไอเดียในการแต่งบ้านได้อย่างดี ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งบ้านแบบการใช้วัสดุที่คุ้มค่า แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ก็สามารถนำไอเดียนี้มาเป็นแบบของการตกแต่งบ้านของคุณได้

..........หิน ไม้ กระจก เหล็ก เป็นวัสดุที่เป็น Timeless ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ การที่เราพูดถึงวัสดุนี้นั้นมีที่มาโดยผ่านความชอบส่วนตัวของคุณวสุ วิรัชศิลป์  สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Vaslab Architecture  ได้มาร่วมโปรเจคพิเศษ Design Collaboration กับ SB Design Square สำหรับการออกแบบ “พื้นที่กิจกรรม”

โดยการนำวัสดุที่ เป็น Timeless มาสร้างเป็น Space ที่ยิ่งใหญ่ มีกลิ่นอายความ History โดยการนำไม้กลึงมาปรับเปลี่ยนวิธีใช้ สร้างเป็นเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ มีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม

โดยพื้นที่นี้สามารถปรับเปลี่ยนและสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชอบใน สไตล์วัสดุที่เรียบง่าย ที่ใช้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยพาเนลที่โดนเด่นที่ไม่พูดถึง ไม่ได้นั้นก็คือ

 

พาเนลที่เป็นชั้นวางของ เป็นหน้าบานที่สไลด์เปลี่ยนทิศทางได้อย่างอิสระ ใครที่ชอบแต่งบ้านให้ดูมีมุมแอบ มุมซ่อน มุมเก็บ ให้เป็นฟังก์ชันเฉพาะตัว ก็สามารถนำไปเป็นไอเดียของการตกแต่งบ้านได้ ในส่วนของพื้นที่กิจกรรมอาจจะใช้ มุมด้านซ้ายเป็นพื้นที่เป็นห้องทำงาน ส่วนด้านขวาเป็นมุมสบายๆไว้เป็นคาเฟ่เล็กๆสำหรับการทำกาแฟก็ได้ หรือแม้แต่ในส่วนตรงกลางก็สามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนได้ เรียกได้ว่า แค่ปรับพื้นที่ก็เปลี่ยน ให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้จริงๆ

ยกให้เป็นความพิเศษของพื้นที่ตรงนี้ นั้นคือสามารถออกแบบระบบหน้าบานได้สูงสุดถึง 3  เมตร ซึ่งตอบโจทย์บ้านสไตล์ใหม่ที่นิยมสร้างแบบเพดานสูงและสำหรับงาน Built-in ดีไซน์ใหม่ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรไปแต่งเติมพื้นที่ห้องแต่งตัวให้สวยเต็มพื้นที่ เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่พื้นจรดเพดานซึ่งจะทำให้พื้นที่ในบ้านหรือห้องของคุณ สวย ไม่มีสดุด และมีดีไซน์ให้เลือกมากกว่า 30 ดีไซน์ พร้อมกับวัสดุที่มากกว่า 100 เฉดสี

ไฮไลท์สำคัญคือ ชั้นที่สามารถวางของได้และสไลด์ปิดนั้นจะซ่อนเป็นกำแพงได้ เป็นความพิเศษที่เดียวที่  Zelection Built-in เรียกได้ว่าพื้นที่นี้สามารถสร้างกิจกรรมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสไลส์คุณที่ตอบโจทย์กับทุกกิจกรรมจริงๆ

และวัสดุที่เราคุ้นเคยอย่างคิ้วบัว วงกบประตู หน้าต่าง นอกจากจะเป็นวัสดุที่มีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่ชัดเจนแล้วนั้น ที่เราเห็นการใช้งานในแบบเดิม ได้กลายมาเป็นผลงาน

ได้แก่ โคมไฟดีไซน์เก๋ ที่ถ้ามองให้ลึกลงไปในรายละเอียดจะมีเรื่องราวที่ท่อเข้าด้วยกันเป็นสิ่งใหม่ ปรับเปลี่ยนการใช้จากวัสดุที่นิยมทั่วไป สร้างสิ่งที่ธรรมดาให้ไม่ทำธรรมดา  ซึ่งในการตกแต่งบ้านเราสามารถนำไอเดียนี้มาปรับเปลี่ยนใช้จากวัสดุที่นิยมทั่วไปได้เป็นการสร้างสิ่งใหม่ ให้ตอบโจทย์กับสไตล์ของเราได้

ผลงานครั้งใหม่ของคุณวสุ วิรัชศิลป์ได้สร้างความแปลกใหม่ แต่มีกลิ่นอายความมี History จากวัสดุที่เป็น Timeless ได้แก่ หิน ไม้ เหล็ก และกระจก ประกอบเป็นไอเดียเสริมการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว และที่สำคัญความพิเศษที่ยกให้เป็นไฮไลท์สำคัญ ความสามารถในการทำผนังที่สูงได้ถึง 3 เมตร ช่วยให้พื้นที่สวยไม่มีสดุด และยังมี Material ให้เลือกหลายวัสดุ เลือกได้ว่าจะใช้งานประเภทไหน ไม่ว่าจะเป็นงานพื้น งานเคาน์เตอร์ ชั้นวางของ หรือแม้แต่ผนังก็ตาม สายตกแต่งบ้านที่อยากได้พื้นที่ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เรื่องราวเดียวกันนั้นต้องถูกใจแน่นอน

อยากให้ลองได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศจริงที่ SB Design Square สาขา CDC  แล้วจะได้พบกับความพิเศษมากกว่าแน่นอน!  หรือติดต่อสอบถาม


รับชมเรื่องราวเต็มๆ VAIR X SB Design Square ได้ที่

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex