แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด

แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด
18 สิงหาคม 2023 1005 view(s)
แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด

 

แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด

เทรนด์การแต่งบ้านแบบบิลท์อิน เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน จุดเด่นที่สำคัญ ๆ ของงานบิลท์อินนั่นก็คือ การใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ขนาดเฟอร์นิเจอร์พอดีกับพื้นที่ภายในบ้าน มีความแข็งแรงทนทาน ติดตั้งตามโครงสร้างของห้องไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ทำให้ลดการเกิดช่องว่างที่ไม่ใช้ประโยชน์ให้กลายเป็นพื้นที่จัดเก็บได้ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่หลากหลายให้ Mix & Match ตามการใช้งาน ได้อย่างลงตัว SB Built-in จึงขอเสนอไอเดียการแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานให้เจ้าของบ้านได้เพลินเพลิดกับเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ 

 

มุมนั่งเล่นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโต๊ะเทบารุของญี่ปุ่น ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ จึงดีไซน์โต๊ะให้สามารถหมุนเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน ปรับเปลี่ยนให้เป็นที่นอน เพิ่มพื้นที่ดังกล่าวให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างคุ้มค่า

เพิ่มมิติในห้องให้ได้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นด้วยผนังไม้ระแนง ตู้เสื้อผ้าบานสไลด์ดีไซน์สวยมาพร้อมหน้าบานกระจกเงาเสริมความมั่นใจในทุกสไตล์ ประหยัดพื้นที่ในการเปิด – ปิด สามารถ finished look ได้ในที่เดียว

ซ่อนฟังก์ชันการจัดเก็บด้วยดีไซน์ผนังหัวเตียง กล่องแขวนที่สามารถตกแต่งและเก็บของได้หลายขนาด ฐานเตียงพื้นยกระดับช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บใต้เตียงให้เก็บของได้อย่างจุใจ จัดเก็บของใช้ได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex