How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู

How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู
21 สิงหาคม 2023 217 view(s)
How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู

How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู

 

 

“ถ้าให้เอ่ยถึงโทนสียอดนิยมในการแต่งห้องก็คงจะไม่พ้นสีเอิร์ธโทน แต่อีกหนึ่งไอเดียที่เพิ่มความสดใสให้สาว ๆ กับสไตล์การแต่งห้องที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการเติมสีชมพูหวานใสลงบนเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นมุมถ่ายรูปแบบส่วนตัว สานฝันให้คนที่อยากมีห้องสวยสไตล์คุณหนูให้ได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน”

 

 

 

สร้างคอนเทนต์เก๋ ๆ ให้ไม่น่าเบื่อกับ Window Space สีสดใสให้สาว ๆ ได้นั่งชิลพร้อมรับแสงสวยจากธรรมชาติ ให้การถ่ายรูปสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

จัดเก็บของให้เป็นระเบียบด้วยตู้เก็บของสีชมพูพาสเทล สวยหวานสไตล์คุณหนู ซ่อนฟังก์ชันการเก็บของได้หลายขนาด pratition กั้นห้องไม้ระแนงสีขาวให้ความรู้สึกไม่คับแคบในพื้นที่จำกัด เสริมฟังก์ชันการเก็บของด้วยตู้บานเปิดสีชมพูสดใสไม่หลุดโทน

โซนแต่งหน้าดีไซน์ทันสมัยด้วยกระจกโค้งทรงรีที่มาพร้อมไฟ LED ตู้โชว์กระจกใสเพิ่มฟังก์ชันการจัดเก็บได้เยอะขึ้น ตัดขอบด้วยอะลูมิเนียมสีทองสะดุดตา เพิ่มความหรูหราให้กับมุมแต่งหน้าได้อย่างดี

ปรับเฉดห้องให้ละมุนขึ้นแบบฉบับคุณหนูด้วยตู้เสื้อผ้าสีขาวเพิ่มความมินิมอลด้วยหน้าบานเซาะร่อง เก๋ไก๋แต่แสนนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน ให้มุมนั่งเล่นของสาว ๆ สดใสด้วยชั้นวางของสีชมพู เพิ่มพื้นที่จัดเก็บด้านข้างซ้าย – ขวา แถมยังง่ายต่อการหยิบใช้งาน เพิ่มลูกเล่นด้วยหมอนอิงน่ารักตะมุตะมิ อวดมุมนั่งเล่นสุดชิคได้ไม่มีเบื่อ

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex