Kitchen Art Creation

Kitchen Art Creation
26 มีนาคม 2022 14 view(s)
Kitchen Art Creation

Kitchen Art Creation

a new era of built-in kitchen

แต่งครัวในฝันให้สวยได้สุด!! ไปกับ Kitchen Solutions by SB Design Square ที่พรั่งพร้อมไปด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย วัสดุ และสีสัน ที่มีให้เลือกครบและมากที่สุด อยากแต่งครัวสไตล์ไหน...ก็มีให้เลือกครบ และยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งสไตล์ด้วย SAMSUNG Bespoke ตู้เย็นดีไซน์ล่าสุด ที่ให้คุณปรับแต่งได้ตามใจ ทั้งขนาด การต่อเติมจำนวนโมดูล สีสัน และฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อความสวยแมตช์เต็มสไตล์ทั้งดีไซน์ชุดครัวและตู้เย็น… มีชุดครัวสวยๆ ทุกไลฟ์สไตล์ก็ไปได้สวย

Bespoke 

ตู้เย็นปรับแต่งและผสมผสานตู้เย็นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว Samsung Bespoke ช่วยให้คุณเลือกประเภทผลิตภัณฑ์, สี และวัสดุให้เข้ากับรสนิยมและความต้องการของคุณที่ไม่เหมือนใครได้ คุณสามารถเริ่มต้นได้ด้วยตู้เย็นเครื่องเดียวก่อนแล้วค่อยเพิ่มโมดูลตู้เย็น Bespoke เครื่องใหม่เข้าไปได้ในภายหลังโดยที่ไม่ต้องสลับเอาตู้เย็นที่คุณมีอยู่แล้วออกไปแต่อย่างใด ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Kitchen Art Creation ชุดครัวบิลท์อินที่ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ตามใจและแมทช์กับตู้เย็นรุ่น BESPOKE ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เห็นภาพรวมของงานตกแต่งที่มีความแมตช์กันทั้งสไตล์แต่งบ้านและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งนับเป็นอีกระดับของประสบการณ์ดีไซน์ดีๆ ที่ SB Design Square เตรียมไว้ให้คนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ

สินค้าจะถูกจัดแสดงเป็นห้องตัวอย่าง แบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องครัวอย่างเต็มรูปแบบที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้กับลูกค้า อีกทั้งยังสามารถเลือกช้อปไอเทมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้นทั้งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า 

 

เรียกได้ว่าเป็นการจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก และ SB Design Square ศูนย์รวมการตกแต่งบ้านชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญ “Lifestyle Enabler” มอบโซลูชันการออกแบบบ้านที่ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ด้วยการผสมผสานไลฟ์สไตล์ไอเท็มทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถคัสตอมได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ผู้สนใจสามารถไปสัมผัสประสบการอีกขึ้นของการแต่งบ้านแบบ Personalization 
อย่างครบวงจรได้ที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์


บริการออกแบบ Arterior Zeries ได้ที่ SB Design Dquare หรือ Add Line ได้ที่นี่


ARTERIOR ZERIES

Wall Art Gallery

Innovative Air Dresser Closet

Arterior Zeries  

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex