ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสุดอบอุ่นด้วย เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว

room-makover-kru-ngor
20 สิงหาคม 2021 143 view(s)
ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสุดอบอุ่นด้วย เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว

สวย คุมโทน มองยังไงก็สบายตา ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นวันนี้ เหมาะมากๆหากคณกำลังอยากเปลี่ยนแปลงมุมนั่งเล่นเดิมๆที่บ้าน เพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นและตกแต่งเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ก็เหมือนได้ห้องใหม่ ในมุมที่คุ้นเคย

จัดระเบียบมุมรับแขก ให้มีชีวิตชีวา บ่งบอกถึงตัวตนที่ชัดเจน และยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เป็นกลาง ดูอบอุ่น และผ่อนคลาย ใครกำลังหาไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นอยู่ เซฟเก็บไว้เป็นไอเดียได้เลย

โซฟา ถือเป็นพระเอกของห้องนั่งเล่น ในกรณีต้องการจัดสรรพื้นที่ห้องรับแขกให้ใช้งานได้เยอะ นั่งได้หลายคน การเลือกใช้ "โซฟาเข้ามุม" ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีนะ

 

"ผ้าม่าน" เป็นอีก 1 ส่วนประกอบของการแต่งบ้าน ที่ช่วยคุม Mood&Tone ของห้องได้ดีมากๆ นอกเหนือจากประโยชน์หลักที่ใช้ในการบังแดดและบังสายตา

โจทย์การตกแต่งในห้องตัวอย่างด้านบน ต้องการความสบายตา อบอุ่น และใช้บังสายตาได้ด้วย ดังนั้นจึงเลือกใช้เพียงแค่ ม่านโปร่ง สีขาว เพื่อเพิ่มลูกเล่น ดูไม่หนักจนเกินไป และยังตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของทั้งหมดได้

โทนสีโดยรวมของห้องเน้นหนักไปที่ ขาว น้ำเงิน เทา ดังนั้นการเสริมเฟอร์นิเจอร์สีไม้เข้าไป เพื่อลดทอนความเข้ม แค่เพียง 1 ชิ้น ก็สามารถช่วยเติมความอบอุ่นให้ห้องได้ อย่างเช่น โต๊ะกลางทรงกลม ในภาพตัวอย่างด้านบนนี้เป็นต้น

เพิ่มเรื่องราวให้ห้องนั่งเล่นด้วยรูปถ่ายที่เราชื่อชอบ พร้อมคุมโทนด้วยกรอบรูปสีพื้น เพื่อให้น้ำหนักความน่าสนใจกับรูปถ่าย ตามด้วยไอเดียการจัดวางแบบไล่เลเยอร์ เพื่อให้ผนังห้องดูน่าสนใจ ไม่ตัน และเก๋มากยิ่งขึ้น

"หมอนอิง" เป็นอีกหนึ่งของแต่งบ้านที่เพิ่มความน่าสนใจให้บ้านได้และสามารถใช้งานได้จริงด้วย

ไอเดียการจัดวางหมอนอิงให้น่าสนใจ หลักๆมีอยู่ 3 ข้อคือ

1. รูปทรง

การแต่งหมอนอิงที่รูปทรงแตกต่างกัน ทำให้โซฟาดูมีเลเยอร์ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

2. สีสัน ลวดลาย

ลองนึกภาพตามว่าถ้าโซฟาของคุณมีหมอนอิงแค่สีเดียว มันก็ดูเหงาๆใช่ไหมละ แต่ถ้าหากเราเพิ่มเติม สัก 3 เฉดสีลงไป ก็จะช่วยเพิ่มความมีชีวิต ชีวา ให้โซฟาได้มากเลย เหมือนในห้องตัวอย่างด้านบนนี้ (ทั้งนี้เฉดสีดังกล่าวก็ความที่จะคุมโทนอยู่ในโทนสีโดยรวมของห้อง หากคุณต้องการที่จะคุมโทนห้องนะ)

3. จำนวน

ข้อนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน และขนาดของโซฟา เช่น สำหรับโซฟา 3 ที่นั่งสามารถใช้ได้ถึง 5 ใบ เพื่อให้โซฟาดูไม่โล่ง น่ารัก และน่านั่งมากยิ่งขึ้น 

รายละเอียดสินค้าประกอบไปด้วย

1. โซฟาผ้าเข้ามุมขวา Melly สีเทาอ่อน ราคา 25,900.-

2. โต๊ะกลาง รุ่น ASA-C#CT-110 สี WALNUT ราคา 11,900.-

3. หมอนอิง ทั้งหมด 5 ใบ ราคารวม 3,300.-

4. ผ้าม่าน ราคา 18,513.-

5. ติด Wallpaper ราคา 2,880.-

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex