THE ESSENCE OF OLD-MONEY HOME

THE ESSENCE OF OLD-MONEY HOME
10 มกราคม 2024 479 view(s)
THE ESSENCE OF OLD-MONEY HOME

THE ESSENCE OF OLD-MONEY HOME

Each piece tells a tale of refined opulence, crafting rooms with enduring charm.

ที่จะสะท้อนรสนิยมความเป็นตัวคุณผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกรังสรรค์มาอย่างประณีต โดดเด่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่มีความเรียบหรู และสิ่งทอทำมือที่ยากจะหาของเลียนแบบ ในโทนสีที่เป็นกลางอย่างสีทอง ขาว ครีม และลายไม้ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านหรูหราอย่างซับซ้อนแต่แฝงไปด้วยความสบายแสนอบอุ่น

โซฟาผ้าสีครีมที่นุ่มนวลสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร ทำให้เป็นที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับการพบปะกับครอบครัวหรือเพื่อน ห้องนี้ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยที่มีลวดลายที่ซับซ้อนและวัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มความหรูหรา

โต๊ะอาหารที่มีการออกแบบอย่างหรูหราและเรียบง่าย โต๊ะและเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงและมีลวดลายที่สวยงาม การใช้สีอ่อนในการตกแต่งทำให้ห้องดูมีความสง่างามและสบายตา แสงที่สาดส่องเพิ่มความอบอุ่นและหรูหราในทุกมุมของห้อง

ห้องนอน และตู้ข้างเตียงที่มีเอกลักษณ์ของความสง่างามและความเงียบสง่า เตียงที่มีหัวเตียงที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราเป็นจุดเด่น ผ้าปูที่มีลวดลายที่หรูหราเพิ่มเติมความสบายในการพักผ่อน

ถือว่าเป็นงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นจากทุกสิ่งที่มีคุณค่า ด้วยการตกแต่งโดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดที่หลากหลายและการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง บ้านนี้สร้างเสน่ห์และความสง่างามในทุกมุม และยังสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่คลาสสิกและหรูหราที่แตกต่างไปจากสไตล์ทั่วไป

SHOP BY ITEMS

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex