Disney Luxury Style

Disney Luxury Style
10 ตุลาคม 2023 103 view(s)
Disney Luxury Style

สไตล์ Luxury การตกแต่งที่ให้ความหรูหรา การเลือกวัสดุงานกรุผนังด้วยหินหรือแผ่นที่มีความมันวาว และกระจก ทำให้ Disney Collection ดูโดดเด่นมากขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศของบ้าน ด้วยความ Luxury สนุกไป กับการตกแต่งในทุกเทศกาล ด้วยคาแรคเตอร์ที่คุณรัก

ทุกเทศกาลย่อมมีความหมาย ห้องสำคัญ ที่มักจะใช้บ่อย ก็ต้องเป็น ห้องนั่งเล่น ที่ครอบครัวได้ใช้กิจกรรมร่วมกัน เพิ่ม Disney Character ให้เป็นสีสันของบ้าน

เพิ่มความ Soft ละมุน อ่อนโยน ของ พื้นที่ด้วยวัสดุผ้า สำหรับโซฟานุ่มๆ สีโทนครีม อย่าง โซฟา Disney Collection ที่นั่งแน่น นุ่ม สบาย รับน ้าหนักได้ดี มาพร้อมหมอน Limited Edition ด้านข้างที่พักแขนประดับด้วยหัว Mickey Mouse ประดับ ด้วย prop สีแวววาว ชุดเชิงเทียน เพิ่ม ความโรแมนติก วางบนโต๊ะกลาง Disney Collection ให้ดูมีความหรูหรามากขึ้น ช่วยเสริมการคุมธีมให้กับห้อง Luxury ขึ้นได้

ห้องนอนหรูหราด้วยการตกแต่งไฟประดับ เล่นระดับบนหัวเตียงส่องสว่างระยิบระยับ สร้างบรรยากาศ ราวกับอยู่ Disneyland ยามค่ำคืน เพิ่มสีสันด้วยโคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันฉูดฉาด และเพิ่มพื้นที่กึ่งพักผ่อน ด้วยตู้เก็บของสะสมต่างๆของเหล่า Disney Collection และสตูลนั่งเล่นสักชิ้น เป็นมุม Gallery เล็กๆ สำหรับ Disney Fans ที่เหล่า Disney Fans ควรมี

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts
Disney Classic Style
Disney Classic Style
10 ตุลาคม 2023
Disney Minimal Style
Disney Minimal Style
10 ตุลาคม 2023
Cushion Disney 100 Years
Cushion Disney 100 Years
10 ตุลาคม 2023

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex