Shop by lifestyle : กันต์ กันตถาวร

Shop by lifestyle : กันต์ กันตถาวร
22 มิถุนายน 2021 38 view(s)
Shop by lifestyle : กันต์ กันตถาวร

เปิดบ้านคุณกันต์ กันตถาวร พื้นที่ของครอบครัว ที่เติมไปด้วยประโยนช์ใช้สอยแบบครบครัน

“แนวทางแต่งของผมนะ คือผมจะเน้น minimize 3 สีหลักของบ้านนี้คือจะเป็น สีขาว สีดำ และสีแดง ทุกอย่างจะน้อยที่สุด  ทุกอย่างจะต้องมีพื้นที่ให้เราเยอะที่สุด แต่สุดท้ายแล้วถ้ารวบรวมเป็นคำตอบเดียว แนวทางของผมคือ แล้วแต่เค้า” คำพูดติดตลก แต่เติมไปด้วยความใส่ใจ  เพื่อให้บ้านหลังนี้ กลายเป็นบ้านที่ครอบครัวอยู่แล้วมีความสุข

นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คุณกันต์และคุณพลอยให้ความสำคัญมากมากๆ คือเรื่อง “ช่าง” เพราะก่อนหน้าทั้ง 2 เคยมีประสบการณ์การแต่งบ้านเองมากก่อน เพราะการแต่งบ้านด้วยระยะเวลาที่จำกัด การหา “ช่าง” ที่ดีและเป็นมืออาชีพ คือตัวเลือกที่ดีที่สุด

กันต์ : การมีบ้านที่ดีได้ มันต้องอยู่ในงบประมาณที่ไม่บานปลาย งบประมาณที่มันถูกจำกัด แล้วก็การตกแต่งที่สวยงาม โดยถูกจำกัดโดยระยะเวลาเหมือกัน แล้วก็ปัญหาเรื่องช่างไม่ควรจะเกิด ซึ่ง 90% มันเกิด ถ้าไม่อยากให้เกิดก็ลองติดต่อมาที่ SB แล้วที่สำคัญคืองานคุณก็เห็นของเขาแล้ว เห็นคุณภาพของเขาแล้ว ก่อนที่เขาจะมาติดที่ตัวบ้านคุณ และถ้ามันไม่สามารถเหมือนที่เราเห็ฯได้ ณ โชว์รูม คุณก็เคลมเขาได้ไง เพราะฉะนั้นมันจบทุกปัญหาที่มันจะเกิดขึ้นได้

 

จุดเด่นของบ้านคุณกันต์และคุณพลอย คือเป็นบ้าน 2 หลังที่ต่อเติมให้เชื่อมกัน ดังนั้นพื้นที่การใช้สอยจึงค่อนข้างกว้างกว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป และสามารถแบ่งพื้นการใช้งานได้อย่งชัดเจน

หลังแรกแบ่งเป็นพื้นที่อยู่อาศัยแบบเติมรูปแบบ ทั้งห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ฯลฯ

หลังที่สองแบ่งเป็นพื้นที่สังสรรค์ เนื่องจากคุณกันต์ คุณพลอย มีเพื่อนเยอะ จึงได้รีโนเวท บ้านหลังนี้ จากเดิมที่เป็นห้องสุนัข ให้เป็น Party Zone สุดอลังการ ตามที่คุณกันต์ได้กล่าวไว้ว่า “บ้านนี้มันกลายเป็นเหมือน Chef's Table ไปแล้วอ่ะ บ้านนี้ก็จะเป็นที่สังสรรค์ของเพื่อนฝูง เพื่อที่จะได้ไม่รบกวน คุณเบบี๋ ไม่รบกวนน้องพร้อมเขา”

 

ไอเดียการแต่งบ้าน Party Zone ในสไตล์ Modern Luxury นี้ เริ่มจากการกำหนด Mood&Tone และสไตล์ที่ชัดเจน ซึ่งห้องตัวอย่างด้านบน ถูกกำหนดชัดเจน ด้วยโทนสีเทาเข้มและสีแดงในสไตล์ Modern Luxury ไว้อยู่แล้ว ตามโจทย์ของคุณกันต์ คุณพลอย ที่แจ้งไปในตอนต้น

ตามด้วยส่วนต่อเติมที่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 มุม กับห้องทำงานและมุมอเนกประสงค์สำหรับลูก

ห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยตู้เก็บของที่เป็น บิ้วท์อินสูงชนฝ้า ซอยพื้นที่การใช้สอยออกเป็นหลายส่วน เก็บของได้จุใจ ตามความต้องการของคุณกันต์และพลอย

พลอย : “สิ่งที่เพิ่มเติม ก็อย่างที่รู้ว่าเดี่ยวเบบี๋จะคลอดออกมาแล้ว เราก็คือแบบห้องเดิมที่มีอยู่อ่ะค่ะ ตู้ไม่เพียงพอ พอเห็นเสื้อผ้าเด็กแล้วมันอดซื้อไม่ได้อ่ะ นึกออกมั้ย?

ดังนั้นมุมนี้ จึงเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่ครบครัน รวมถึงตู้เข้ามุม สุดเก๋ ใช้พื้นที่ทุกส่ว่นได้อย่างเต็มที่ ไม่เหลือทิ้งให้เปล่าประโยชน์

ปิดด้วยห้องทำงานของคุณกันต์ ที่มาในโทนเรียบ หรู ดูโมเดิร์นสุดๆ กับโทนสีขาว-ดำ ดูสบายตา ห้องนี้เน้นการจัดเก็บและยังดูสวย ห้องจึงมี “ตู้” บิ้ลท์อินในรูปแบบต่างๆเต็มไปหมด ทั้ง ตู้บานเปิด ตู้ลิ้นชัก ตู้โชว์กระจกใส ตู้โชว์กระจกดำ รับประกันว่าจัดเก็บได้จุใจแน่นอน

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน SB Design Square ต้องขอขอบคุณทางคุณกันต์ และคุณพลอย ที่ไว้วางใจในสินค้าของ SB Design Square และหากใครอยากแต่งบ้านตาม ก็สามารถเซฟรูป แล้วติดต่อได้ที่ SB Design Square ทุกสาขาเลย

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex