THE SHADES OF NATURE

THE SHADES OF NATURE
5 พฤษภาคม 2023 217 view(s)
THE SHADES OF NATURE

THE SHADES OF NATURE

แต่งแต้มบ้านให้เป็นโทนสีธรรมชาติ สวยละมุนพร้อมเสริมความร่วมสมัยให้ผ่อนคลาย พร้อมฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจที่อ่อนล้าด้วยการใช้ Color Therapy หรือศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยสีผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิก หรือจะแต่งแต้มไปด้วยสีสันที่สดใส ถือเป็นการผสมผสานที่รังสรรค์ด้วยการเพิ่มความสุขของการใช้ชีวิตให้ผ่อนคลายไปกับ THE SHADES OF NATURE 


ไม่มีอะไรล้ำนำสมัยไปกว่าเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ใช้สีขาวเป็นหลักจากหินธรรมชาติ ให้งานดีไซน์สวยสะดุดตาโอบกอดไปด้วยความอบอุ่นจากธรรมชาติ ชวนละมุนสัมผัสไปกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สะท้อนถึงพลังของความคลาสสิกที่รายล้อมไปด้วยความผ่อนคลาย

โต๊ะกลางมีดีไซน์เพิ่มลูกเล่นที่แปลกตา ไม่เหมือนใครเป็นโต๊ะกลาง 2 Layer เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งห้อง และสามารถรังสรรค์วางของประดับตกแต่งได้ตามความชอบ

นำเฟอร์นิเจอร์แอนทีคมาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยทำให้เข้ากันอย่างลงตัว สร้างความผ่อนคลาย สงบ และน่าดึงดูด ด้วยอาร์มแชร์พร้อมเสริมความน่าสนใจด้วยแพทเทิร์นลวดลายพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ รังสรรค์ให้โถงรับรองเรียบหรูและเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งจินตนาการ

พร้อมตัดด้วยไซด์บอร์ดไม้ที่เป็นลวดลายพิเศษ ตัดด้วยสแตนเลสสี Rose gold เสริมด้วยสตูลสีเขียวหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ทำให้สวยลงตัวทุกมิติ เสมือนถูกโอบกอดด้วยความสดชื่นจากธรรมชาติ

สะท้อนธรรมชาติด้วยการใช้เก้าอี้โทนสีเขียวด้วยผ้ากำมะหยี่สุดพรีเมี่ยม เพิ่มความหรูหราด้วยสแตนเลส Gold เมื่อนำมาผสมผสานเข้าด้วยกันทำให้ห้องทานข้าวเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ยกระดับมื้ออาหารให้เสมือนอยู่ในร้านอาหารสุดหรู 

จะทานอาหาร หรือปาร์ตี้สังสรรค์ก็สามารถรองรับได้ ด้วยโต๊ะอาหารมีขนาดใหญ่หรูหราด้วยวัสดุไม้แท้ ดีไซน์ฐานแต่งสแตนเลสสี Rose gold แข็งแรงทนทาน เพียงนำทั้งสองไอเท็มมาวางในห้องก็โอ่โถงตอบรับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex