Art Toy Story เติมความสุขของการสะสม

Art Toy Story เติมความสุขของการสะสม
14 พฤศจิกายน 2023 331 view(s)
Art Toy Story เติมความสุขของการสะสม

Art toy Story เติมความสุขของการสะสม

 

กระแสการสะสม Art Toy ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ Model ต่างๆ ของศิลปิน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีรูปแบบของการสุ่มกล่องสุ่ม ที่ทำให้เราได้ลุ้นอยู่ทุกๆ Collection เป็นกิจกรรมการสะสมที่ได้ลุ้นตัวละครน่ารักในคาแรกเตอร์ต่างๆ ลุ้นตัว Secret หายาก และยังมี Model Figure ขนาดใหญ่ไว้ให้สะสม แบบ Limited ให้ซื้อสะสมอีกด้วย สำหรับสาวกของวงการนี้ หรือเพิ่งเข้าสู่วงการ สะสม Art Toy ก็ต้องหาที่เก็บที่สะสม เหล่าน้องๆเพิ่ม ให้ได้โชว์ความน่ารัก และความภูมิใจเติมความสุขในการสะสม เป็นชิ้นงานที่สามารถ Decorate ได้ด้วย

แน่นอนว่าไอเท็มที่จะเก็บรักษาเหล่าของตกแต่ง Art Toy และ Figure ต่างๆ จะต้องเป็นตู้โชว์ที่เก็บของได้มิดชิด อวดความสวยงามของของด้านในได้ ตู้บานกระจกจึงเป็นไอเท็มที่สำคัญในการเก็บรักษา เพื่อกันฝุ่น เพิ่มความหรูหรา และให้ Art Toy และ Figure ดูน่าสนใจ มีจุดเด่นเป็นมุมสำคัญโชว์ของสะสมห้องได้ ซึ่งตู้โชว์ส่วนใหญ่มักจะโชว์ในห้องนั่งเล่น เพื่อเป็นสตอรี่ เรื่องราวการสะสม แสดงออกความรัก ชื่นชอบ ของสะสม อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นสนทนาให้กับแขกที่มาเยือนได้

ผนังที่ดูโล่ง เรียบ สีขาว สร้างความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อย่างการกรุผนังลายหิน หรือลายอื่นๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้ของสะสม ดูสะดุดตามากกว่าเดิม เพิ่มเติมสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแสงไฟ ที่ซ่อนตามชั้นต่างๆ นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเพิ่มแสงสว่าง ให้เก็บชั้นต่างๆ ไม่ให้เกิดมุมมืด สามารถเห็น ตกแต่ง Art Toy และ Figure ได้อย่างชัดเจน

ของสะสมที่เยอะตู้เดียว อาจจะไม่พอ การเลือกพื้นที่สำหรับบิ้วอิน ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการเก็บสะสม ด้วยการดีไซน์ ที่สามารถเลือกได้ ทั้งวัสดุและฟังก์ชั่น เพื่อบ่งบอกสไตล์ของคุณ และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บิ้วอินต่อเนื่องเชื่อมต่อได้ อย่างการบิ้วอินชุดตู้วางทีวีต่อด้วยตู้โชว์สุดอลังการ หรือการบิ้วอินชุดโต๊ะทำงานและชั้นวางยึดผนัง ให้ได้วาง Art Toy และ Figure  ได้ในทุกๆที่

สำหรับผู้ที่เข้าสู่วงการ Art Toy และ Figure เริ่มต้นด้วยการหากล่องใส่โมเดล ตู้โชว์กระจกเก็บสะสมในรูปแบบลอยตัว จะวางมุมไหนก็ได้ ทำให้ยังไม่เปลืองพื้นที่มาก Art Toy และ Figure จะมีขนาดและน้ำหนักที่แตกต่างกัน ในแต่ละ Collection ที่ศิลปิน Art Toy รังสรรค์ออกมาให้สะสม และให้เราได้ตามล่าสะสมกัน ซึ่งจะมี ขนาด 100% ประมาณ 7 cm. ขนาด 50% ประมาณ 4 cm. หรือ 400% ประมาณ 28 cm. และขนาดใหญ่ที่มักจะทำใน Collection พิเศษ อย่างขนาด 1,000% ประมาณ 70 เซนติเมตร ตู้โชว์แต่ละชั้นจึงควรมีการรับน้ำหนัก 3-5 Kg. เพื่อลองรับน้ำหนักของ Art Toy และ Figure ได้ เมื่อเรารู้ขนาดของ Art Toy ของเราแล้ว การเลือกซื้อตู้สักใบ ควรวัดขนาดให้แน่นอนก่อนการสั่งซื้อ ช่วยให้การตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ของรัก ของสะสม ก็ต้องอยู่ในพื้นที่ที่เซฟโซน ให้ความรู้สึกปลอดภัย อย่างตู้กระจกที่มีฟังก์ชั่นที่สามารถล๊อคกุญแจได้และกระจกใสเป็นในรูปแบบของกระจก Tempered Glass (กระจกนิรภัย) ให้ความปลอดภัยในการใช้งาน ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น ก็สามารถช่วยป้องกันการกระจายตัวของกระจกได้ ไม่เป็นอันตรายต่อคนรอบข้าง ทำให้อุ่นใจเมื่อใช้งาน

พื้นที่เล็กๆก็สามารถตกแต่งเก็บของสะสมได้ อย่างพื้นที่ข้างโซฟา เลือกตู้โชว์กระจกที่มีขนาดเล็กแบบตู้เตี้ย วัสดุทำด้วยกระจกใสและไม้โทนสีขาวที่ทำให้ห้องดูไม่แคบจนเกินไป ใช้ขนาดที่ไม่สูงมากนัก มีชั้นสำหรับตั้งโชว์ได้บ้างบาง Collection กระจายตามมุมต่างๆ ของห้อง สามารถใช้งานแทนโต๊ะข้างได้ด้วย 

เพิ่มความน่ารักของตู้เก็บ Art toy ให้อยู่ในธีมเดียวกันของตัวการ์ตูน ด้วยตู้เก็บของเฟอร์นิเจอร์ Disney Collection มาพร้อมกับมือจับและพื้นหลังลายเส้นของไอคอน Disney ที่เหล่า Disney Fans ทั้งหลายต่างชื่นชอบคาแรกเตอร์ของ Disney และชื่นชอบในการสะสม Art toy ซึ่งมี Collection Art toy ของ Disney มาให้สะสมในหลาย Collection ด้วย จะได้มีพื้นที่สร้างธีมเดียวกันไว้ให้สะสมไปพร้อมๆกัน

ทุกๆที่สามารถมี Art Toy ตัวโปรดได้ ถ้าตู้โชว์เต็มแล้ว เราสามารถวางเหล่า Art Toy ไว้ในที่ต่างๆ อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นตู้โชว์โดยเฉพาะ ตู้ต่างๆภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตู้ติดผนัง คอนโซลทางเข้าบ้าน ที่ถูกตกแต่งแทรกด้วย Art Toy ก็สามารถจัดเก็บได้เหมือนกัน หรือเพิ่มกล่อง ชั้นหัวเตียง เพื่อประดับตกแต่งและเพิ่มการจัดเก็บ 

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex