เสน่ห์ที่น่าค้นหาของการตกแต่งบ้านใน Sense ของผู้หญิง

เสน่ห์ที่น่าค้นหาของการตกแต่งบ้านใน Sense ของผู้หญิง
6 ธันวาคม 2021 16 view(s)
เสน่ห์ที่น่าค้นหาของการตกแต่งบ้านใน Sense ของผู้หญิง

เสน่ห์ที่น่าค้นหาของการตกแต่งบ้านใน Sense ของผู้หญิง

ว่ากันว่า.....ผู้หญิงนั้น อาร์ตตัวแม่ และผู้หญิงมีพลังพิเศษในการดึงดูด ลึกลับและน่าค้นหา การสร้างพื้นที่นี้จึงถูกถ่ายทอดโทนสี Rose gold ที่เป็นสีของความเป็นผู้หญิงสวย น่าหลงใหล จึงได้เกิดเป็นแนวคิดสำคัญของ Interior Designer สาวสวย คุณแอ เบญญาภา ศิริโสภณ จาก VAIR Studio 

ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นมาแล้วหลากหลายสไตล์ คุณแอได้มาเข้าร่วมโปรเจคพิเศษ Design Collaboration กับ SB Design Square สร้างพื้นที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ DESIGNED BY VATANIKA

Sense ที่นำมาถ่ายทอดนั้นจะเป็นความ Classy & Sexy สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้เข้าชมอย่างแน่นอน โดยเริ่มที่เรียกได้ว่าเป็น ไอเทมสำคัญของห้องจัดแสดงแห่งนี้ คือ โคมไฟขนนก ที่ สวยงาม เด่น สง่า สีสันสวยสดุดตาต้อนรับตั้งแต่เดินเข้ามา เรียกได้ว่าเป็นโคมไฟที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ Natural x Futuristic ได้อย่างลงตัว

ถ้าคุณอยากให้บ้านของคุณดูมีเรื่องราวที่น่าประทับใจตั้งแต่เดินเข้ามาในบ้าน คุณสามารถสั่งทำได้แบบ Personalize จากแบรนด์ Zelection Built-in ปรับเปลี่ยนสีสันและวัสดุได้เองตามใจต้องการ

ต่อมาความโดดเด่นที่เป็นความเรียบง่าย แต่มีเรื่องราวนำมาสานทอได้อย่างดีก็จะเป็น Material ที่เราต่างรู้จักกันดีนั้นคือ “คิ้วบัว” ที่สามารถสร้างมิติให้แก่ผนังห้องในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม ตัดสีชมพูกับสีฟ้า สร้าง Curve ที่รับเข้ากับ Material ขาวมุก และเหล็กเส้นตัดกันสีทอง จะการทำพื้นผนังที่เรียบๆเป็นลายพิเศษที่ทำให้บ้านมีความสวยงาม ดูมีมิติ

ไฮไลท์สำคัญที่สุดของพื้นที่ห้องนี้คือ ซุ้มโคมไฟตกแต่งด้วยวัสดุจาก Zelection Built- in ถ่ายทอดความเป็นNatural สวย คลาสสิก ที่เห็นแล้วอยากที่จะสัมผัส

มีลูกเล่นที่นำลายหินอ่อนมาใช้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า Material ลายหินอ่อนเป็นที่นิยมใช้สร้างสรรค์การตกแต่งบ้านได้อย่างดี ทำให้บ้านมีความ Luxury ที่คุณจะมีความสุขในการใช้ชีวิตในบ้าน ซึ่งซุ้มที่เป็นไฮไลท์นี้ยังสามารถเล่นไฟ ซ่อนไฟ เพิ่มเสน่ห์ความลึกลับให้บ้านของคุณอีกด้วย

ในส่วนถัดมาเรียกได้ว่าเป็น Masterpiece มาสเตอร์พีชก็คือ เตาผิง Auto LED Fireplace และ Smart Lighting ที่ซุ้มประตู ความพิเศษและฟังก์ชันคือ โทนสีของไฟ สามารถปรับเฉดได้ตามระบบสี RGB และสามารถสั่งงานให้แสงไฟเคลื่อนไหวตามจังหวะการเล่นเพลงได้ ควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

พร้อมเนรมิตให้สเปซสวยมีชีวิตชีวาและดูดีมีสไตล์ที่คุณต้อง Wow อย่างแน่นอน  หากคุณสนใจงานดีไซน์ สามารถติดต่อกับทาง Zelection Built-in ได้ จะสามารถ Customize ได้ตามที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

จุดเด่นที่มองข้ามไม่ได้ นั้นคือ งานพื้น ที่ตกแต่งลวดลวยให้ดูมีเรื่องราว โดยการนำวัสดุมา สลับการวางพื้นให้เกิดเป็นพื้นสลับลายที่เป็นดีไซน์ของความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

และสุดท้ายในโซนทางเข้า มุมมองจะเป็นห้องทำงานที่ได้เกิดจากการนำวัสดุมาสานทอเข้ากับเส้น Stainless Steel สี Rose และสี copper สร้างสเปซที่สวยโดนเด่นสดุดตาเป็นพื้นที่ที่ดูดีมีสไตล์ ซึ่งหากใครชอบในความเรียงเส้น ลวดลายแบบปักทอ สามารถนำดีไซน์ไปเป็นส่วนนึงของห้องทำงาน บ้าน คาเฟ่ หรือโรงแรม ก็จะสร้างความมีสีสันได้ไม่น้อยเลย

พื้นที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษ VATANIKA ที่ออกแบบ Space โดย คุณแอ เบญญาภา ศิริโสภณ นี้สามารถสร้างไอเดียในการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งผนังโดยการใช้ คิ้วบัว เพิ่มมิติที่น่าหลงใหลกับความสวยงามของสีสันของโคมไฟขนนก และตื่นตาตื่นใจไปกับเตาผิง นวัตกรรมดีเยี่ยมที่เพิ่มอรรถรสให้กับการตกแต่งบ้านให้สวยงามเหมือนภาพฝันและทันสมัยในยุค Digital นี้ได้อย่างลงตัวที่สุด

 อยากให้ลองได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศจริงที่ SB Design Square สาขา CDC  แล้วจะได้พบกับความพิเศษมากกว่าแน่นอน!  หรือติดต่อสอบถาม


รับชมเรื่องราวเต็มๆ VAIR X SB Design Square ได้ที่

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex