รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46

-private-residence-sukhumvit-46-decor_interior_zelection_sbdesignsquare-Kitchen-English-cottage-
10 ตุลาคม 2023 111 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ PRIVATE RESIDENCE SUKHUMVIT 46 ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ English Cottage ผสานกลิ่นอาย Organic เป็นการรังสรรค์ห้องครัวที่มากไปด้วยจินตนาการ ปั้นแต่งครัวในฝันให้ออกมาสวยสมบูรณ์ แบบ Timeless ครับ

ลูกค้ามีภาพ และบรรยากาศของบ้าน ในหัวชัดเจนว่ามีความต้องการแบบไหน ในช่วงที่กำลังมองหา Interior มาออกแบบครัวก็ได้มาเดินที่ Zelection Interior และถูกใจ Material ที่เป็นไม้ ได้มีการพูดคุยถึงความต้องการในการทำครัว โดยมีเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อย่างซิงค์ล้างจานเตรียมไว้อยู่แล้ว ต้องการเพียงงาน Interior ที่สามารถ Personalized ได้ทุกความต้องการ และงานนี้ Zelection Interior สามารถสร้างสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างครบถ้วนครับ

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องครัวที่เป็น Center ของบ้าน ไม่ว่าใครเข้ามาสิ่งแรกที่ดึงดูดสายตาก็จะเป็นห้องครัว ลูกค้าจึงต้องการให้ครัวเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่นที่ สะท้อนความเป็นตัวตนมากที่สุด

ที่ครอบเครื่องดูดควันเมื่อนำมาใส่ไว้ช่วยให้บรรยากาศของบ้านดู Homey ทันที ในส่วนตรงนี้ลูกค้าได้เตรียมเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้อยู่แล้ว เมื่อติดตั้งจะมีช่องว่างระหว่างตัวครอบ กับเครื่องดูดควัน Zelection Interior จึงนำแผ่นไม้มาปิดไว้ให้ไม่มีช่องว่าง เป็นการเก็บดีเทลทุกจุดให้สวยสมบูรณ์แบบครับ

Pot Filler เป็นสิ่งที่ลูกค้า Request ไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เลยเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ Zelection Interior สามารถติดตั้ง เดินงานระบบให้ลูกค้าได้ครับ 

ตรงจุดนี้ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า เป็นจุดที่เราใส่ใจในดีเทล เนื่องจากลูกค้าไม่อยากให้เจาะหิน แต่ทางลูกค้ามีตัว Hardware มา
ทาง Project Site Manager จึงนำบานพับมาติด รวมทั้งตัดขาน็อตออกเพื่อเอาไปติดให้งาน Interior เหมือนเจาะผนังจริงๆ 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบงานสไตล์ English Cottage แล้วชื่นชอบการตกแต่งห้องครัวแบบ European ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหน ทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

 

 

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex