Lifestyle Enabler

Lifestyle Enabler
24 มีนาคม 2022 28 view(s)
Lifestyle Enabler

Lifestyle Enabler

SB Design Square สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการแต่งบ้าน จับมือ “ซัมซุง” จัดแคมเปญ “Lifestyle Enabler” ออกแบบสไตล์เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้แมทช์กับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

SB Design Square อัพเกรดรูปแบบการแต่งบ้านให้ล้ำไปอีกขั้น! โดยร่วมมือกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์  เปิดแคมเปญ “Lifestyle Enabler” นำเสนอ Design Inspirations โซลูชันการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้อยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัวใน 4 สไตล์ มาพร้อมบริการ Customized 3D Design ซึ่งรวบรวมไอเทมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในรูปแบบ 3 มิติมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการ และปรับดีไซน์ให้ตรงกับการอยู่อาศัยในแบบที่ชอบ รวมถึงมีสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ปักหมุดให้บริการแล้วที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

 

ภายใต้แคมเปญ Lifestyle Enabler เรามีบริการ Design Inspirations ที่ทาง SB Design Square และซัมซุงร่วมกันออกแบบและมิกซ์แอนด์แมทช์ไลน์อัพเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าของทั้งสองแบรนด์อย่างลงตัวถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่

My Life My Way

Work Hard Play Harder

Family First

Health is the New Wealth 

โดยมี Arterior Zeries ทีมบริการใหม่ล่าสุด คอยให้คำปรึกษาและดูแลงานออกแบบตกแต่งได้แบบครบและมากกว่าเดิม คือครอบคลุมทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ Built-in งานระบบ งานตกแต่งภายใน รวมถึงแนะนำการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Customized Design และนำเสนอในรูปแบบ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง เพื่อให้เห็นภาพรวมของงานตกแต่งที่มีความแมตช์กันทั้งสไตล์แต่งบ้านและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งนับเป็นอีกระดับของประสบการณ์ดีไซน์ดีๆ ที่ SB Design Square เตรียมไว้ให้คนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น บริการช่องทางด่วนพิเศษเมื่อเข้ารับคำปรึกษา และบริการเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนติดตั้งฟรีจากทีมอินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์มืออาชีพของ SB Design Square อีกด้วย”

นอกจากนี้ SB Design Square ยังได้พัฒนาสินค้าและสร้างสรรค์งานออกแบบขึ้นใหม่ในหลากหลายรูปแบบ   เพื่อผสานดีไซน์ทั้งส่วนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าด้วยกัน อาทิ Wall Art Gallery ผนังตกแต่งนวัตกรรมดีไซน์ที่มีโครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ เพื่อจัดเก็บสายไฟให้เรียบร้อย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์และมาพร้อมเซ็ตภาพตกแต่งผนังหลากซีรีส์ที่สามารถนำไปแมตช์กับทีวีรุ่น The Frame ได้อย่างกลมกลืน ทำให้มุมดูทีวีกลายเป็นอาร์ตแกลเลอรี่ส่วนตัวได้ทันที หรือ Innovative AirDresser Closet ห้องแต่งตัวหลากดีไซน์สวยที่ผสานกับไอเทมอัจฉริยะอย่าง AirDresser ของซัมซุงได้อย่างลงตัว และ Kitchen Art Creation ชุดครัวบิลท์อินที่ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ตามใจและแมทช์กับตู้เย็นรุ่น BESPOKE ได้เป็นอย่างดี โดยสินค้าจะถูกจัดแสดงเป็นห้องตัวอย่าง แบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องครัวอย่างเต็มรูปแบบที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์  ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งให้กับลูกค้า อีกทั้งยังสามารถเลือกช้อปไอเทมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้นทั้งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

ARTERIOR ZERIES

ARTERIOR ZERIES

Wall Art Gallery

Innovation AirDresser Closet

Kitchen Art Creation

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex