Product Question Answer

เมื่อวาระสำคัญในโลกปัจจุบันคือ “สุขภาพ” ที่ทุกคนปักหมุดหมายไว้เป็นอันดับแรก เราจึงสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์สุขอนามัยที่ดี รวมถึงหลีกเลี่ยงโรคภัยจากเชื้อแบคทีเรียและไวรัสอันเป็นอุปสรรคต่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ Omazz ViroClean คือเทคโนโลยีการผลิตผ้าล้ำสมัยที่ใช้ BI-OME AV สารธรรมชาติซึ่งออกฤทธิ์ดึงดูดจุลชีพแล้วเจาะกลไกเพื่อทำลายเซลล์เชื้อโรค ไปเคลือบลงในอนุภาคของเส้นใยที่ใช้ทอเป็นผ้า Viscose ทำให้ประสิทธิภาพของผืนผ้ามีคุณสมบัติต่อต้านยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสรวมถึงเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อย่างคงทนยาวนาน คุ้มครองการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบให้เปี่ยมด้วยความปลอดภัยที่ยังคงไว้ซึ่งผิวสัมผัสแสนอ่อนโยนนุ่มนวลไร้การระคายเคือง

Omazz ViroClean

  • ผลิตขึ้นจากผ้า Viscose ซึ่งเป็นเส้นใยสังเคราะห์จากธรรมชาติผ่านเยื่อไม้ โดยนำไม้ยูคาลิปตัส ไม้สน และไม้บีช ผ่านกระบวนการแปรสภาพด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เป็นของเหลวคล้ายน้ำผึ้ง สู่ขั้นตอนเข้าเครื่องปั่นความเร็วสูงในอ่างปั่นเส้นด้ายจนเกิดเป็นเส้นใยที่มีความละเอียดมากกว่าเนื้อผ้าทั่วไป 

Viscose คือเส้นใยอเนกประสงค์ที่มอบสัมผัสอ่อนนุ่มสบายเช่นเดียวกับเส้นใยธรรมชาติ โดยให้ความรู้สึกเทียบเท่าผ้าไหม มีความนุ่มลื่น เย็นสบาย และซึมซับได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อนและชื้น ผสานเข้ากับเทคโนโลยี BI-OME AV ที่เคลือบลงในอนุภาคของเส้นใย Viscose ก่อนนำมาถักทอเป็นผืนผ้า เกิดเป็นประสิทธิภาพยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสรวมถึงเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อย่างคงทนยาวนานปราศจากเชื้อโรค ให้คุณพักผ่อนได้อย่างถูกสุขอนามัยสู่การยกระดับสุขภาพที่ดีในระยะยาว

Omazz ViroClean แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพสามารถยับยั้งเชื้อจุลชีพจากมาตรฐาน ASTME-2149

  • ผลการทดสอบ เมื่อวัดที่เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง : เชื้อจุลินทรีย์ลดลง 98.43%
  • ผลการทดสอบ เมื่อวัดที่เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง : เชื้อไวรัสลดลง 86.62%

นอกจากนี้ผ้าหุ้ม Omazz®ViroClean ยังมีผลการทดสอบประสิทธิภาพสามารยับยั้งเชื้อไวรัสจากมาตรฐาน ISO 18184

 **ทดสอบโดยห้องปฎิบัติการรับรองคุณภาพภายนอก IAC (MSL สหราชอาณาจักร)

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex