Product Question Answer

อีกระดับแห่งความหลงใหลของ OMAZZ® เราทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับการพักผ่อนอันหรูหราและความสมบูรณ์แบบสู่ความสงบที่แท้จริงของคุณ ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำและไรฝุ่น FRESCA สู่สุขอนามัยแห่งการนอนหลับที่ยอดเยี่ยมและความสบายอันไร้ที่ติ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องให้ที่นอนของคุณดูสะอาดอยู่เสมอ โดยที่นอนจะไม่สูญเสียสัมผัสหรือคุณสมบัติเฉพาะตัว อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนของคุณ และยังเป็นสิ่งสำคัญเทียบเท่าการเลือกที่นอนและชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพสูง เพราะการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบต้องไม่เป็นเพียงความสบายเหนือชั้นหลังตื่นนอนในยามเช้าอันสดใส แต่ยังควรปลอดภัยต่อสุขภาพที่ดีของคุณด้วย

Jacquard Knitted Fabric

  • ผ้าทอ Jacquard แข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื้นที่อ่อนโยนต่อผิวคุณ

Permeable Membrane

  • สามารถป้องกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบรวมทั้งช่วยให้ระบายของเหลวออกจากชั้นวัสดุไร้ความอับชื้น มอบสัมผัสที่ผ่อนคลายอยู่เสมอ

Hypo-allergenic

  • เหมาะสำหรับทุกคนแม้เป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic อันเป็นการทดสอบทางการแพทยที่ได้มาตรฐานสากลว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอ่อนโยนต่อผิวสัมผัส 

Keeps you dry

  • โครงสร้าง Permeable Membrane ช่วยเพิ่มความสามารถการดูดความชื้นของชั้นวัสดุ และเพิ่มคุณสมบัติการระบายอากาศ ช่วยให้คุณรู้สึกแห้งสบาย ปลอดโปร่ง นอนหลับผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือทำร้ายต่อผิวที่แพ้ง่าย ป้องกันการสะสมของแบคทีเรียและไรฝุ่น และสารต่างๆ ที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

Easy cleaning

  • เราใช้วัสดุที่ซักด้วยเครื่องได้
    รวดเร็วเพื่อสุขอนามัยและความสะอาด

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex