Product Question Answer

สัมผัสความผ่อนคลายที่เหนือระดับด้วย Omazz Topper Lux Comfort อุปกรณ์เสริมสำหรับที่นอน ที่จะให้คุณรู้สึกถึงความสมดุลแห่งธรรมชาติ จากน้ำยางพาราบริสุทธิ์ ผ่านเทคโนโลยีกระบวนการการผลิตแบบ TALATECHTM LATEX เอกลักษณ์เฉพาะของ Omazz สร้างเนื้อโฟมยางพาราให้มี Opened – Cell Structure เป็นโครงสร้างรูพรุนทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่นทนทานเป็นพิเศษ อีกทั้งคุณสมบัติปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับร่างกายให้ความรู้สึกอบอุ่นในฤดูหนาว และเย็นสบายในฤดูร้อน ช่วยผ่อนคลายจุดตึงเครียดจาก Body Pressure ได้ถึง 300%

ความใส่ใจในสุขภาพที่ไม่อาจละเลยได้จากโปรตีนตกค้างในวัสดุยางพาราซึ่งเป็นแหล่งอาหารของไรฝุ่นและเป็นต้นเหตุของอาการภูมิแพ้ Omazz อยู่ในกลุ่มผู้ผลิตเพียงไม่ถึง 1% ที่สนใจแก้ปัญหาเรื่องโปรตีนตกค้างในยางพาราและสารก่อภูมิแพ้ตามธรรมชาติ โดยผ่านกระบวนการล้าง 5 ขั้นตอน ด้วยหัวฉีดทำความสะอาด 12 ท่อในแต่ละขั้นตอนจึงมั่นใจได้ว่า TALATECHTM LATEX ของ Omazz ปราศจากสิ่งเจือปนที่เป็นต้นเหตุของภูมิแพ้ในบ้านคุณ พร้อมด้วยชั้น Natural-extract foam quilt plus Hollo Fill fiber ที่จะช่วยเพิ่มการกระจายน้ำหนักให้ดียิ่งขึ้นสัมผัสนุ่มด้วยผ้าหุ้ม Sanicott Treated Cotton Velour เคลือบสารปกป้องจากธรรมชาติ ช่วยเสริมการป้องกันไรฝุ่นอีกชั้นหนึ่งเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

Topper Lux Comfort อุปกรณ์เสริมสำหรับที่นอน ที่จะให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่สมดุลผ่อนคลาย รู้สึกถึงความสงบสบายอย่างแท้จริง


รายละเอียด

ผ้าหุ้ม : Sanicott Treated Cotton Velour

ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต : Natural-extract foam quilt plus Hollo Fill fiber

ชั้นท๊อปเปอร์ด้านบน : 41 ILD TalatechTM Latex

ความหนา: 2 นิ้ว

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex