Product Question Answer

ปลอกหมอนกันน้ำ LOTUS – HYGIENE
ปลอกหมอนหนุนกันน้ำ HYGIENE สัมผัสสบาย ไร้สิ่งเปรอะเปื้อน เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันบริสุทธิ์ ด้วยการปกป้องที่สมบูรณ์แบบจากปลอกหมอนหนุนกันน้ำ HYGIENE จาก Lotus ให้คุณสบายใจตลอดการนอนหลับที่ปราศจากคราบสิ่งสกปรก หมดกังวลทุกช่วงเวลาผ่อนคลาย ไร้เชื้อแบคทีเรียและแหล่งสะสมไรฝุ่นที่ตอบโจทย์สุขอนามัยแห่งการนอนหลับสู่ชีวิตที่มีคุณภาพ พร้อมเพิ่มอายุการใช้งานของที่นอนหลังโปรดเพื่อการพักผ่อนที่สดชื่นยาวนาน ให้ทุกวันเป็นฤดูกาลแห่งความสุขสบายดุจความฝัน
Waterproof Sleep Fresher & Cleaner ป้องกันน้ำ-คราบเปื้อน ปกป้องที่นอนอย่างสมบูรณ์แบบ ปลอกหมอนกันน้ำ HYGIENE 
ปกป้องที่นอนของคุณจากสิ่งเปรอะเปื้อน ลดโอกาสเกิดแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ให้คุณสบายใจทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน พร้อมช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของที่นอนหลังโปรด ให้สะอาดยาวนานมากยิ่งขึ้น
สัมผัสนุ่มนวลด้วยเนื้อผ้า Jacguard Knit 100% คุณภาพสูง  ป้องกันการซึมของน้ำ 100% (Water Proof) พร้อมเคลือบสารป้องกันการเกิดแหล่งสะสมไรฝุ่น และอาการภูมิแพ้ (Built – in Dust mite Resistance & Allergy Protection) ใยของเนื้อผ้าถ่ายเทอากาศได้ดีให้การพักผ่อนของคุณปลอดโปร่ง ไม่เป็นขุย หลับสบายยิ่งขึ้น
ป้องกันสิ่งเปรอะเปื้อน คราบกาแฟ หรืออาหารทานเล่น
• Water Proof 100% เคลือบสาร PU Coating พร้อมด้วย Moisture – Permeable Membrane เยื่อเซลล์ที่มีคุณสมบัติระบายความชื้นออก
• สัมผัสนุ่มนวลด้วยเนื้อผ้า Jacguard Knit 100% คุณภาพสูง
• ผ้าหุ้มลายควิลท์สวยงาม เข้ากับที่นอนทุกรุ่น
• ไม่เป็นขุยตลอดอายุการใช้งาน
• เคลือบสารป้องกันไรฝุ่น และแบคทีเรีย ให้การนอนหลับถูกสุขอนามัย
• เพิ่มอายุการใช้งานที่นอนหลังโปรดให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex