Product Question Answer

ที่นอน Sealy รุ่น Beau ขนาด 5 ฟุต พร้อมรับหมอนหนุน, หมอนข้าง และผ้ารองกันเปื้อน

คุณสมบัติพิเศษ

 

Posture Tech®   

คโนโลยีระบบสปริง PostureTech® ลิขสิทธิ์เฉพาะของซีลี่ ที่ได้รับการพัฒนาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางสรีรศาสตร์ ด้วยระบบ Sense & Respond สปริงจะทำงานรับน้ำหนักและส่งแรงต้านที่สมดุล ตอบสนองกับแรงกดที่แตกต่างในแต่ละจุด 

 

Dura Cone 

ระบบเสริมความแข็งแรงบริเวณขอบที่นอน ที่ได้นำแท่งโฟมที่มีความหนาแน่นสูงวางเสริมไว้ตรงกลางของแกนขดลวด เพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการรองรับน้ำหนัก ช่วยให้ขอบที่นอนไม่ลาดยุบตัว และยังช่วยเพิ่มพื้นที่การนอนให้มากยิ่งขึ้น 

 

High Performance Foam 

โฟมโพลียูรีเทนเนื้อหนาที่ให้การรองรับแบบนุ่มแน่น มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดี ให้การรองรับน้ำหนักตามสรีระผู้นอนอย่างสมดุล 

Microban® 

ผ้าบุที่นอนของซีลี่ทุกหลัง ผสานด้วยระบบป้องกันชีวภาพที่ปลอดภัยของ Microban® ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอเมริกา ซึ่งช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา สาเหตุสำคัญของอาการภูมิแพ้ ทั้งยังลดปริมาณไรฝุ่น ที่ได้รับการรับรองจาก The US Environmental Agency (EPA) แล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่นอนบนที่นอนซีลี่ คุณจะหลับสนิทและสบายอย่างปลอดภัย 

 

Titanium 

เสริมพิเศษด้วย Titanium เพื่อความแข็งแรงทนทานที่มากกว่า ซึ่งไทเทเนียมนั้นมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กถึงสองเท่า

 

ให้สัมผัสแน่นพิเศษ รับประกัน 10 ปี สูง 10.5 นิ้ว

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า : สินค้าไม่รวมค่าจัดส่งและติดตั้ง*

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex