Product Question Answer

ชั้นแขวน Selector (ซีเล็คเตอร์)  แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่

1. ชั้นแขวนไม้ SH มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดความกว้าง 60 ซม. และขนาดความกว้าง 80 ซม. โดยทั้ง 2 ขนาดมีความลึกที่ 18 ซม. และความสูงที่ 19 ซม.  ชั้นแขวนไม้ SH มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีโซลิดโอ๊ค สีเวงเก้ สีขาว และสีเทาดำ (เฉพาะขนาดความกว้าง 60 ซม.)  โดยการติดตั้งมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

2. ชั้นแขวนไม้ WP มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดความกว้าง 80 ซม. และขนาดความกว้าง 120 ซม.โดยทั้ง 2 ขนาดมีความลึกที่ 21 ซม. และความสูงที่ 12 ซม. ชั้นแขวนไม้ WP  มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีโซลิดโอ๊ค สีเวงเก้ และสีขาว โดยการติดตั้งมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

กระจกแขวน Selector (ซีเล็คเตอร์)  มีขนาดความกว้าง 54 ซม. ลึก 1.6 ซม. และสูง 80 ซม. ขนาดบาง ลงตัวกับทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่คอนโดที่จำกัด สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน คู่กับตู้เตี้ย เพื่อประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น  โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีโซลิดโอ๊ค สีเวงเก้ และสีขาว โดยการติดตั้งมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex