Product Question Answer

ชุดตู้อเนกประสงค์ Perco (เพอร์โก้) ประกอบด้วยสินค้าที่อยู่ใน Collection ได้แก่ กล่องแขวนขนาดกว้าง 120 ซม. และ 160 ซม. ชั้นแขวนขนาดกว้าง 40 ซม. และ 60 ซม. ตู้สูงขนาดกว้าง 20 ซม. และ 40 ซม. และมีหน้าบานให้เลือกถึง 3 ขนาดความสูง ได้แก่ ขนาดความสูง 40 ซม. 60 ซม. และ 179 ซม.

กล่องแขวน Perco (เพอร์โก้) กล่องแขวนสไตล์โมเดิร์น สามารถติดตั้งเข้ากับผนังเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดวางสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบ ลงตัวเข้ากับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายชิ้นในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางทีวี หรือโต๊ะทำงาน สามารถเลือกใช้เป็นกล่องแขวนที่มีไม่มีหน้าบานเพื่อความสะดวกในการใช้งาน หรือเลือกเป็นหน้าบานปิดได้ ด้วยการเลือกหน้าบานขนาดกว้าง 40 ซม. สูง 40 ซม. ติดตั้งได้ตามความต้องการ เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บที่มากยิ่งขึ้น ภายในของกล่องแขวนเพอร์โก้ ยังมีชั้นวางของที่สามารถปรับระดับความสูงได้ถึง 3 ระดับ ช่วยให้สะดวกในการจัดเก็บมากยิ่งขึ้น

หน้าบาน Perco (เพอร์โก้) สไตล์โมเดิร์น มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ไฮ-กลอสสีขาว สีขาว สีโซลิดโอ๊ค สีเวงเก้ และสีออทัมน์บราวน์  โดยขนาดความกว้าง 40 ซม. และมี 3 ขนาดความสูง โดยแต่ละขนาดความสูงจะใช้ติดตั้งกับตู้สูงและกล่องแขวนที่แตกต่างกัน 

ตู้สูง Perco (เพอร์โก้) มีให้เลือก 2 ขนาดความกว้าง ได้แก่ ขนาดกว้าง 20 ซม. และขนาดกว้าง 40 ซม. สามารถเลือกวางได้ตามพื้นที่ที่มี ต่อเติมได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ชั้นวางของเพอร์โก้ ยังสามารถปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของที่มากขึ้น  ตู้สูงเพอร์โก้ สามารถเลือกติดตั้งหน้าบานได้ถึง 2 ขนาดคือ หน้าบานที่มีขนาดสูง 60 ซม. และหน้าบานขนาดสูง 179 ซม.

ตู้สูงเพอร์โก้มีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

ตู้สูงขนาดกว้าง 40 ซม. มีโครงตู้ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว ,สีเวงเก้, สีโซลิดโอ๊ค (แผ่นหลังสามารถเลือกสลับสีขาวและสีไม้ได้) และตู้สูงขนาดกว้าง 20 ซม. มีโครงตู้ทั้งหมด 3 สี เช่นกัน ได้แก่ สีขาว ,สีเวงเก้, สีโซลิดโอ๊ค ซึ่งไม่มีแผ่นหลัง

ชั้นแขวน Perco (เพอร์โก้) มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดกว้าง 40 ซม. และขนาดกว้าง 60 ซม. โดยมีความสูงอยู่ที่ 40 ซม. และลึก 30 ซม. มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีเวงเก้ และสีโซลิดโอ๊ค สำหรับแขวนผนังเพิ่มเติมต่อจากกล่องแขวน ให้ผนังดูไม่ทึบจนเกินไป

ชั้นแขวนเพอร์โก้มีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex