Product Question Answer

 ชุด Home Entertainment Maximus (แม็กซิมัส)  ประกอบด้วยสินค้าที่อยู่ใน Collection ได้แก่ ชั้นวางทีวีที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 150 180 และ 240 ซม. ตู้แขวนขนาดกว้าง 30 ซม. ตู้เตี้ยขนาดกว้าง 60 ซม.  ตู้สูงขนาดกว้าง 60 ซม. ชั้นแขวนขนาดกว้าง 60 และ120 ซม. กล่องแขวนขนาดกว้าง 120 ซม. โดยมีให้เลือกทั้งหน้าบานไม้ และหน้าบานไฮ-กลอส

ชั้นแขวน Maximus (แม็กซิมัส) ประกอบไปด้วย 2 ขนาดคือ ชั้นแขวนขนาดกว้าง 60 ซม. ลึก 29 ซม. สูง 80 ซม. และชั้นแขวนขนาดกว้าง 120 ซม.ลึก 29 ซม.สูง 30 ซม. ซึ่งชั้นแขวนทั้ง 2 ขนาดจะช่วยเติมเต็มให้ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของคุณสวย ครบฟังก์ชั่นมากขึ้น เพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูมีมิติ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเพื่อการโชว์ของที่คุณโปรดปราณ ชุดชั้นแขวนแม็กซิมัสมีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีไม้โซลิดโอ๊ค สีไม้เวงเก้ และสีขาว ให้คุณได้เลือกจัดเซ็ตได้ตามความต้องการ

ชั้นแขวนแม็กซิมัสมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

 

ชั้นวางทีวี  Maximus (แม็กซิมัส) มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดความกว้าง 150 ซม. ขนาดความกว้าง 180 ซม. และขนาดความกว้าง 240 ซม. มีความลึกอยู่ที่ 60 ซม. และสูง 45 ซม. ทำให้สามารถเลือกขนาดที่ต้องการวางได้ตามพื้นที่บ้าน หน้าท็อปมีรูร้อยสายไฟที่ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ นอกนี้นี้ยังมีลิ้นชัก 2 ลิ้นชักที่มีหน้าบานไฮ-กลอสสีขาว เพิ่มความทันสมัยให้กับบ้านของคุณยิ่งขึ้น ชั้นวางทีวีแม็กซิมัสสามารถรับน้ำหนักเฉลี่ยได้ถึง 100 กก

ตู้แขวนบานเปิด Maximus (แม็กซิมัส) ขนาดกว้าง 30 ซม. ลึก 31 ซม. และสูง 90 ซม. เป็นตู้แขวนที่ใช้เติมเต็มชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์แม็กซิมัส ให้สามารถติดตั้งได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ภายในตู้แขวนเป็นชั้นสำหรับวางของอเนกประสงค์ ตู้แขวนบานเปิดแม็กซิมัสมีให้เลือก 3 สีคือ สีไม้ธรรมชาติโซลิดโอ๊ค, เวงเก้ และไฮ-กลอสสีขาว

ตู้แขวนบานเปิดแม็กซิมัสมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

ตู้แขวนบานยก Maximus (แม็กซิมัส) ขนาดกว้าง 120 ซม. ลึก 31 ซม. และสูง 30 ซม. ถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ด้วยความพิเศษที่เป็นตัวเติมเต็มให้ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์สวยมากขึ้นแล้ว ฟังก์ชั่นการเปิดยังใช้หน้าบานยกหรือที่เรียกว่า หน้าบาน Flap Up ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดโอมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของคุณอีกด้วย ตู้แขวนบานยกแม็กซิมัสมีให้เลือก 3 สีคือ สีไม้ธรรมชาติโซลิดโอ๊ค, เวงเก้ และไฮ-กลอสสีขาว

ตู้แขวนบานยกแม็กซิมัสมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

ตู้แขวนบานเปิด Maximus (แม็กซิมัส) ขนาดกว้าง 120 ซม. ลึก 31 ซม. และสูง 60 ซม. ด้วยความพิเศษที่เป็นตัวเติมเต็มให้ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์สวยและสมบูรณ์แบบมากขึ้นแล้ว มือจับเปิดปิดสะดวก อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง ด้วยฟังก์ชั่นการเก็บของที่จุใจ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบให้กับบ้านของคุณ  ตู้แขวนบานเปิด แม็กซิมัสมีให้เลือก 3 สีคือ สีไม้ธรรมชาติโซลิดโอ๊ค, เวงเก้ และไฮ-กลอสสีขาว

ตู้แขวนบานเปิดแม็กซิมัสมีความจำเป็นต้องติดตั้งยึดกับผนัง จึงควรตรวจสอบผนังทุกครั้งก่อนการติดตั้ง

ตู้ Maximus (แม็กซิมัส) ขนาดกว้าง 60 ซม.  ลึก 31 ซม. และมีให้เลือก 2 ขนาดความสูง คือ 125 ซม. และ 185 ซม. มากไปด้วยฟังก์ชั่นการเก็บของที่จุใจ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบให้กับบ้านของคุณ หน้าบานเป็นบานเปิดซ้าย มือจับเปิดปิดสะดวก อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง  ตู้แม็กซิมัสมีให้เลือก 3 สีคือ สีไม้ธรรมชาติโซลิดโอ๊ค, เวงเก้ และไฮ-กลอสสีขาว

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex