Product Question Answer

คอลเลคชั่น บริคโก้ (Bricko)  มีสินค้าในคอลเลคชั่น อยู่มากมาย แบ่งออกเป็นสินค้า ดังนี้ กล่องแขวน (มีหลายขนาด) , ชั้นแขวน (มีหลายขนาด), โต๊ะทำงาน, ตู้เตี้ย, ตู้ข้างเตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้สูง, ตู้รองเท้า, ตู้วางทีวี, ตู้แขวนเสื้อผ้า, โซฟา 2 ที่นั่ง และ เตียงขนาด 5,6 ฟุต


โต๊ะทำงาน Bricko-L (บริคโก้) มีรูปแบบ 2 รูปแบบ และ  3 ขนาด   

  • โต๊ะทำงานบริคโก้ สไตล์ลอฟท์  ขนาด 60 ซม. และ 80 ซม. มีการออกแบบที่บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน  ด้วยการผสานวัสดุระหว่างเหล็กสีดำตัดกับลายไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว ไม่จำเป็นต้องยึดผนัง  มีหลบบัวบ้าน  สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นได้อย่างลงตัว หน้าท๊อปโต๊ะสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม

  • โต๊ะทำงานบริคโก้ สไตล์ลอฟท์  ขนาด 100  ซม. โต๊ะทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ โดยการเลือกฝั่งลิ้นชักการใช้งานได้ระหว่าง ฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวา เพื่อสะดวกในการใช้งาน ลิ้นชักเก็บของถูกออกแบบดีไซน์ให้มีเป็นลิ้นชักในแนวตั้งเพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย และการออกแบบที่ผสานวัสดุต่างๆด้วยระหว่างเหล็กสีดำตัดกับลายไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน  หน้าท๊อปโต๊ะสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex