Product Question Answer

วางโชว์ของสวยๆ ในสไตล์ลอฟท์ ด้วย “ ชั้นแขวนบริคโก้” ขนาด 160 ซม.  

สำหรับคนที่ชื่นชอบในสไตล์การตกแต่งห้องแนวลอฟท์ แล้วกำลังหาเฟอร์นิเจอร์ไปจัดวาง  โดยเฉพาะห้องของเราที่เน้นประหยัดพื้นที่  แต่ก็ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน Koncept Furniture  ขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่น “Bricko Loft Style for Condo”  อย่าง  “ชั้นแขวน รุ่นบริคโก้” ขนาด 160 ซม.

ชั้นแขวน รุ่นบริคโก้ ขนาดกว้าง 160x ยาว 20x สูง 80 cm. ทำมาจากโครงสร้างด้วยไม้สีออทัมน์ บราวน์  ซึ่งเป็นสีไม้เข้มที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติของสีไม้ได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับเหล็กสีดำ เพิ่มสไตล์ที่ชัดเจนในแบบลอฟท์มากยิ่งขึ้น

ส่วนชั้นนั้นเป็นไม้สีออทัมน์ บราวน์ เหมือนกัน ตัวชั้นยึดมีขอบสูง เวลาวางของก็ไม่ต้องกลัวตกแต่อย่างใด โดยชั้นแขวนตัวนี้สามารถติดตั้งเข้ากับผนังได้เลย ซึ่งรับน้ำหนักได้ถึงประมาณ 20 กก. ชั้นแขวนบริคโก้มีหลายขนาดให้เลือกสรรไปจัดวางไว้ในบ้านของเรา

ถ้าหากใครกำลังชื่นชอบเสน่ห์อันน่าหลงใหลอยากได้เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านในสไตล์ลอฟท์  ชุดคอลเลคชั่น “Bricko Loft Style for Condo” ตอบโจทย์ความต้องการได้ดี เพราะนอกจากจะตกแต่งได้ง่าย ยังสามารถเลือกขนาดได้ตามใจ ประกอบเข้าชุดกับตัวอื่นๆ ในคอลเลคชั่นเดียวกัน สะดวก รวดเร็วแล้ว ยังคงความสวย เท่ มีสไตล์ ในแบบลอฟท์ได้ดีทีเดียว

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex