Product Question Answer

วางของโชว์ครบครัน สีสันโดดเด่น ด้วย “Ralphs” ตู้สูงอเนกประสงค์

หากใครกำลังมองหาตู้อเนกประสงค์ ไปวางไว้ในบ้าน ไม่จะเอาไปวางของก็ดี เก็บของโชว์ต่างๆ ก็ดี    KONCEPT FURNITURE  จึงขอแนะนำ  “Ralphs” ตู้สูงอเนกประสงค์” ที่ออกแบบมีชั้นวางของอย่างครบครัน จะวางไว้ในมุมห้องไหนก็ดูดี

“Ralphs” ตู้สูงอเนกประสงค์” มีขนาด กว้าง 60x ยาว 35x สูง 185 cm.  มีโครงสร้างทำมาจากด้วยไม้ ทำให้ตู้ราฟท์ตู้นี้มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน   เพิ่มสีสันของไม้ด้วยสี  "ออทัมน์บราวน์” สีที่ให้ความรู้สึกคมเข้ม คล้ายกับสีไม้ ตัดกับสีดำ เพิ่มความสวยงามของตู้โชว์มากยิ่งขึ้น



Ralphs ตู้สูงอเนกประสงค์ชั้นวางของด้านบนมี 3 ชั้น เราสามารถปรับระดับของแต่ละชั้นได้ หากใครอยากได้ชั้นวางของที่มีขนาดกว้างหรือเล็ก เราสามารถวางของที่มีขนาดสูง เพื่อจัดเรียงสิ่งของโชว์ได้สวยงาม โดยข้างในจะทำเป็นชั้นไม้ที่สีดำ ทำให้ดูมีความสวยงาม ถ้าหากวางของโชว์ที่มีสีสัน ก็จะทำให้ของโชว์โดดเด่นมากยิ่งขึ้น  นอกจากนั้นด้านบนสุดยังมีไฟส่องสว่างเพิ่มความสวยงามให้กับสิ่งของที่จัดโชว์

ถัดลงมาจากชั้นวางของเป็นลิ้นชัก ด้านหน้าลิ้นชัก ปิดผิวด้วยไฮกรอสสีดำ ทำให้มันเงา ดึงออกมาเป็นลิ้นชักที่มีขนาดกว้างสามารถเก็บของได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ กุญแจ หรือสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ  เป็นตู้ที่สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสิ่งของให้กับห้องของเรามากยิ่งขึ้น

ส่วนด้านล่างเป็นตู้บานเปิด สีออทัมน์บราวน์   ข้างในเป็นชั้นวางของสามารถเลือกปรับระดับชั้นได้เช่นกัน สามารถวางของชิ้นใหญ่ๆ ได้ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บของในห้องได้มากขึ้น สำหรับคนต้องการพื้นที่เก็บของ 

ถือว่า  “Ralphs” ตู้สูงอเนกประสงค์” ตัวนี้สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการตู้ไปวางของโชว์ แถมยังมีพื้นที่จัดเก็บของมากยิ่งขึ้น ไปจัดวางไว้ในบ้านของเรา  

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex