Product Question Answer

ตู้เก็บของ Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์หน้าบาน และขอบบัวล่าง ช่วยเพิ่มความหอมหวานอบอวลสู่วันวาน ผสานมือจับรูปทรงสุดคลาสสิค อวดความสวยชวนสะดุดตา เสริมบรรยากาศชวนหลงใหลมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครับด้วยหน้าบานลิ้นชัก และ หน้าบานเปิด เพื่อจัดเก็บของได้อย่างจุใจ สามารถ Mix กับกระจกตั้งโต๊ะ ได้อย่างลงตัว

กระจก Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค เรียบง่ายสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ห้องโดดเด่นชวนย้อนอดีตสู่วันวาน มาพรอมฟังก์ชั่นการหมุนได้ 180  องศา เพื่อองศาการมองเห็นสำหรับคุณ

เตียงนอน Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ ชวนย้อนอดีตสู่วันวานด้วยดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นด้วยหัวเตียงเพรียวบางลายไม้สีขาว ช่วยเพิ่มพื่นที่การใช้สอยให้ห้องของคุณได้มากขึ้น พร้อมลิ้นชักข้างเตียงผสานมือจับรูปทรงสุดคลาสสิคที่สามารถเลือกติดตั้งได้ซ้าย และ ขวา เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ให้ได้มากที่สุด  ประดับประดาความอ่อนหวานด้วยดีไซน์บัวบน- บัวล่างที่ขอบเตียง อวดความสวยชวนสัมผัส

                        นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ด้วยเตียงนอนที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และเตียงนอน 3.5 ฟุต 2 ชั้น

ตัวเตียงนั้นทำมาจากโครงสร้างด้วยไม้ ถูกออกให้มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง โดยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ซึ่งระบบการสร้างโครงเตียงแบบนี้ ทำให้เวลาเรานอนไม่เกิดเสียงดังรบกวน เหมือนเตียงไม้ธรรมดาๆ ทั่วไปที่อาจจะมีเสียงในการพลิกตัวขณะที่นอน นอกจากนั้นการรองรับน้ำหนัก ยังสามารถรองรับหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1000 กิโลกรัม เพราะฉะนั้นเมื่อเวลาเรานอนบนเตียงนอนตัวนี้จึงเป็นการนอนหลับอย่างสบาย

เตียง 6 ฟุต และ เตียง 5 ฟุต : เตียงนอน สไตล์วินเทจที่ถ่ายทอดเสน่ฟ์ความหอมหวานลงตัวกับทุกพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมฟังก์ชั่นลิ้นชักเก็บของข้างเตียง ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ ซ้าย และ ขวา เพื่อจัดเก็บสิ่งของได้อย่างจุใจ และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยหัวเตียงทรงเพรียวบางลายไม้สีขาวนวลตา

เตียง 3.5 ฟุต : เตียงนอนส สไตล์วินเทจที่ถ่ายทอดเสน่ฟ์ความหอมหวานลงตัวกับทุกพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมออฟชั่นเตียง 2 ชั้น ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างแนบเนียนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ห้องนอนของคุณได้มากขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยหัวเตียงทรงเพรียวบางลายไม้สีขาวนวลตา

ตู้เสื้อผา Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ ชวนย้อนอดีตสู่วันวานด้วยดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่น บัวบน-บัวล่าง ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องโปรด ผสานมือจับรูปทรงสุดคลาสสิค อวดความสวยชวนสะดุดตา

                ตู้เสื้อผ้า เมโลน่า มีรูปทรง ให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ หน้าบานเปิด และ หน้าบานกระจก อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง ลักษณะโครงสร้างภายในดีไซน์เล่นระดับ สามารถแขวนได้ทั้งชุดสั้นและยาว ซึ่งราวแขวนผ้าสามารถรับน้ำหนักโดยเฉลี่ยได้ 120 กก. รวมถึงขนาดที่มีให้เลือกตั้งแต่ 95 ซม. เป็นต้นไป จนถึง 221 ซม. ให้คุณเลือกตู้เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณให้ได้มากที่สุด

ตู้ข้างเตียง Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์หน้าบาน และขอบบัวล่าง ช่วยเพิ่มความหอมหวานอบอวลสู่วันวาน ผสานมือจับรูปทรงสุดคลาสสิค อวดความสวยชวนสะดุดตา เสริมบรรยากาศชวนหลงใหลมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครับด้วยหน้าบานลิ้นชัก และ หน้าบานเปิด เพื่อจัดเก็บของได้อย่างจุใจ

ตู้ลิ้นชัก Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ ที่ช่วยในการจัดการให้ห้องของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นด้วยลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์จำนวน 4 ชั้น รางลิ้นชักเรียบลื่นไม่สะดุด อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง รับน้ำหนักเฉลี่ยชั้นละ 3 กิโลกรัม

กระจกเก็บของ Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค เรียบง่ายสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ห้องโดดเด่นชวนย้อนอดีตสู่วันวาน กระจกเงาสามารถส่องไดเต็มตัว เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษด้ยช่องเก็บเครื่องประดับ โครงขาไม้จริง เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน

ตู้เก็บของสูง Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ ดีไซน์หน้าบานเปิดกระจก เพื่อการจัดโชว์ ด้านในเป็นชั้นปรับ 2 ชั้นปรับ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยมือจับรูปทรงเสริมบรรยากาศสไตล์วินเทจ มาพร้อมตู้ลิ้นชักด้านล่าน ช่วยในการจัดการให้ห้องของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นด้วยลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์จำนวน 4 ชั้น รางลิ้นชักเรียบลื่นไม่สะดุด อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง รับน้ำหนักเฉลี่ยชั้นละ 3 กิโลกรัม

ชั้นวางทีวี Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ มี 2 ขนาดให้คุณเลือก เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ของบ้านคุณได้มากที่สุด มากฟังก์ชั่นด้วยลิ้นชักเก็บของที่แบ่งอย่างเป็นสัดส่วน มีความเป็นเอกลัษณ์ด้วยหน้าท็อปที่ดีไซน์ขอบบัว และยังทนต่อรอยขีดข่วน

กล่องแขวน Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ มี 2 ขนาดให้คุณเลือก เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ของบ้านคุณได้มากที่สุด หน้าบานกระจกเพื่ออวดความสวยสิ่งของด้านในได้อย่างเต็มที่ รูปทรงดีไซน์สุดคลาสสิค และขอบบัวบน ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องโปรด

**สามารถรัน้ำหนักได้ 10 – 15  กิโลกรัม

โต๊ะทำงาน Malona (เมโลน่า) สไตล์วินเทจ เพิ่มความโดดนเด่นให้ห้องรับแขก หรือห้องทำงานของคุณ ได้อย่างลงตัว เสริมบรรยากาศสุดคลาสสิค ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยเอกลักษณ์หน้าบานผสานมือจับรูปทรงสุดสวย หน้าท็อปที่ดีไซน์ขอบบัว และยังทนต่อรอยขีดข่วน

ตู้เก็บของ Melona (เมโลน่า ) ตู้เก็บของที่สามารถต่อเติมหน้าบานได้ตามใจ ทั้งหน้าบานเปิดทึบ และหน้าบานเปิดกระจก หรือ สามารถติดตั้งได้ทั้งสองหน้าบาน เพื่อให้ตู้เก็บของสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชั้นปรับแต่ละชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 5 กิโลกรัม ดีไซน์สวยด้วยขอบบัวบน – บัวล่าง อวนความสวยชวนสะดุดตา

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex