Product Question Answer

ชุดห้องนอน SPAZZ COLLECTION

ชุดห้องนอนดีไซน์สวยหรู เป็นที่นิยม สามารถแต่งห้องนอนให้สวย น่าอยู่ ด้วยสไตล์โมเดิร์น 1 ชุด ประกอบไปด้วย เตียงนอนแบบขาทึบมีลิ้นชักใต้เตียงสามารถเก็บของได้ขนาด 3.5 ฟุต มาพร้อมตู้เสื้อผ้าขนาด 160 ซม. และโต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน ดีไซน์เข้ากัน สามารถเข้ากับห้องนอนของคุณได้อย่างลงตัว

เตียงนอน รุ่น SPAZZ

เตียงนอน SPAZZ มีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด คือ ขนาด 3.5 ฟุต, ขนาด 5 ฟุต และ ขนาด 6 ฟุต เตียงนอนถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้มากกว่าเป็นที่นอน คือ มีฟังก์ชั้นใส่ของให้จุใจ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของหัวเตียงที่สามารถใช้งานได้หลายอย่าง เช่น วางของ ชาร์จมิอถือ มีไฟ LED และมีปลั๊กไฟ และส่วนของใต้เตียงที่มีลิ้นชักสามารถใช้เก็บของของคุณได้ตามที่ต้องการ

ตู้เสื้อผ้า รุ่น SPAZZ

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนสไตล์โมเดิร์น มีขนาด 160 ซม. ฟังก์ชั้นครบครันเพื่อคนที่ชื่นชอบในการแต่งตัวและมีเสื้อผ้าเยอะ ออกแบบมาเผื่อให้คุณสามารถเก็บเสื้อผ้าได้ตามที่ต้องการ เพิ่มความสวยงามของราวแขวนที่มีสีสันสวยงาม และเพิ่มหลอดไฟ LED เพื่อความสว่างภายในตู้เสื้อผ้า

โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น SPAZZ

โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน Spazz ขนาด 60 ซม. มีสีให้เลือก 2 สีคือ Canyon Oak/I-Twist, White/G-Twist สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน พร้อมกระจกเงาส่องได้เต็มตัว มีชั้นสำหรับวางของ หน้าบานเปิดภายในเป็นที่แขวนอเนกประสงค์

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex