Product Question Answer

ชุดห้องนอน SPAZZ COLLECTION

SPAZZ Collection URBAN DIVERSITY สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองที่มีพื้นที่ในห้องนอนน้อย แต่ต้องการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ให้คุ้ม ประกอบไปด้วย เตียงแบบทึบขนาด 5 ฟุตมีลิ้นชักใต้เตียง ตู้เสื้อผ้าขนาด 160 ซม. และโต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับห้องนอนทุกแบบ

เตียงนอน รุ่น SPAZZ

เตียงนอน ดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น ที่ให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ใช้สอย สไตล์โมเดิร์น ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการทั้งหมด 3 ขนาด คือ ขนาด 3.5 ฟุต, ขนาด 5 ฟุต และ ขนาด 6 ฟุต ช่วยให้คุณเก็บของได้มากขึ้น เพราะมีลิ้นชักที่ใต้เตียง และหัวเตียงสามารถใช้งานเก็บของได้มากกว่าเตียงรุ่นทั่ว ๆ ไป ตอบโจทย์คนรักการเก็บของสำคัญไว้ในห้องนอน

ตู้เสื้อผ้า รุ่น SPAZZ

ตู้ขนาดกว้าง 160 ซม. เป็นตู้เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวยหรู โดดเด่น มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานในการเก็บผ้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเก็บผ้าแบบพับหรือแบบแขวนก็ได้ตามใจคุณ ทั้งยังมีกระจกเงา และหลอดไฟ LED ภายในตู้ เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายที่ครบครันภายในตู้เดียว

โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น SPAZZ

โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืนรุ่น Spazz ขนาด 60 ซม. มีสีให้เลือก 2 สีคือ Canyon Oak/I-Twist, White/G-Twist มาพร้อมฟังก์ชั่น ช่องเก็บของและกระจกเงาเต็มบานส่องได้เต็มตัว มีสีให้เลือก 2 สีคือ Canyon Oak/I-Twist, White/G-Twist

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex