Product Question Answer

ที่นอน LUCKY รุ่น Sogo ขนาด 3.5 ฟุต แถมฟรี ชุดของสมนาคุณ 7 รายการ

คุณสมบัติพิเศษ

ที่นอน LUCKY รุ่น Sogo เป็นที่นอนระบบ Intelligent Pocket Spring ที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ลดแรงสั่นสะเทือนไปยังคนข้างๆเวลาพลิกตัว เสริมด้วยยางพารา Natural Latex ซึ่งมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล โครงสร้างที่แข็งแรงและมีความยืดหยุ่นตัวของพ็อคเก็ตสปริง ทำให้ที่นอนสามารถรองรับน้ำหนักจากร่างกาย และผิวสัมผัสที่นุ่มนวลช่วยในการผ่อนคลายและขจัดจุดกดทับบนกล้ามเนื้อเวลานอนหลับได้ภายในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งยังใช้ผ้าหุ้มอย่างดีจากดีไซน์เนอร์เบลเยี่ยม ที่มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้คุณนอนหลับได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

The Intelligent Pocket Spring :
ระบบสปริงที่ผลิตจากลวดเกรดพิเศษ Super High Carbon Steel Wire จากประเทศเยอรมัน ถูกห่อหุ้มด้วยถุงผ้าจึงทำให้แต่ละ Coil สปริงทำงานแยกอิสระจากกันอย่างสิ้นเชิง ลดปัญหาการถูกรบกวนจากคนข้างเคียงขณะพลิกตัวและมีคุณสมบัติ Multi-Zone System ที่สามารถรองรับน้ำหนักที่ไม่เท่ากันของแต่ละส่วนของร่างกายขณะกดลงบนผืนสปริงได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Natural Latex :
ยางพาราธรรมชาติสามารถปรับเข้ากับสรีระส่วนต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกทั้งไม่เกิดจุดกดทับทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก แข็งแรง ทนทาน มีอายุใช้งานยืนยาว

ผ้าหุ้มที่นอน Knitting พร้อมระบบ Anti-Micro :
ผ้าเนื้อนุ่มพิเศษไม่แข็งกระด้างระคายผิว มีความยืดหยุ่นตัวสูงนุ่มสบายทุกผิวสัมผัสพร้อมระบบป้องกันไรฝุ่น เชื้อราและเชื้อแบคทีเรียซึ่งสกัดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

HELGHT :   12"

WARRANTY : 15 YEAR

ระดับความนุ่มแน่น   :   Image titlehttps://a.lnwpic.com/sa65ey.jpg

*** การจัดส่งตามรอบการส่งของบริษัทเท่านั้น 

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex