Product Question Answer

ตู้เก็บของ รุ่น GEMS  สวยดูดี สไตล์ Modern luxury

 

ตู้เก็บของ รุ่น GEMS

ขนาด กว้าง 120Xยาว 50X สูง 87 เซนติเมตร

 

          ตู้ลิ้นชัก รุ่น Gems แบรนด์เลอลุกซ์ แกลเลอเรีย(LE LUXE) สไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย และดีไซน์ที่หรูหรา ปิดผิวด้วย Cleaf Surface นวัตกรรมนำเข้าจากอิตาลี ให้ผิวสัมผัสดุจไม้จริง ถนอมการใช้งานด้วยลิ้นชัก ระบบ Sofe Close ใช้งานได้สะดวกสบาย สามารถใช้แต่งตัว และมีพื้นที่วางของใช้ส่วนตัวอย่างเป็นระเบียบ โครงสร้างโต๊ะเครื่องแป้ง แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูแลรักษาง่าย

 

โครงสร้างโต๊ะเครื่องแป้ง แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูแลรักษาง่าย

                                                                                                                       

ขนาดสินค้า

ตู้ลิ้นชัก GEMS มอบความหรูหราให้กับบ้านขอคุณสไตล์ลักชัวรี่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผลิตจากไม้ Cleaf ที่ให้ลวดลายสวยงามเหมือนไม้จริง สามารถ Mix&Match กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆได้ง่ายหรืออยู่เดี่ยวๆก็สวยโดดเด่น  แต่มากไปกว่านั้น Gems ยังมีเฟอร์นิเจอร์เข้าชุด ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้าบานเปิด และโตีะข้างเตียง

เตียง Gems มีทั้งขนาด 6 ฟุต และ 5 ฟุต และยังสามารถเลือกทำ Customized ได้อีกด้วย  มีให้เลือกตั้งแต่ผ้า  SL Nano และหนังแท้  ให้เลือกได้ตามความต้องการของคุณ

ตู้ข้างเตียง Gems ผลิตจากไม้ Cleaf นำเข้าจากอิตาลีให้ลวดลายและผิวสัมผัสสวยงามเหมือนไม้จริง  ระบบลิ้นชักเป็นแบบ Soft Close ปิดเบาเงียบสนิท

กระจกและตู้ลิ้นชัก สามารถวางคู่กัน เป็นโต๊ะเครื่องแป้งแบบยิน  ลิ้นชักเป็นระบบ Soft Close ปิดเบาเงียบสนิท เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากไม้ Cleafนำเข้าจากอิตาลีให้ลวดลายและผิวสัมผัสสวยงามเหมือนไม้จริง

ให้ห้องนอนของคุณดูหรูหรายิ่งขึ้นด้วย  ตู้เสื้อผ้าบานเปิดหน้าบานกระจก

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex