Product Question Answer

EVA

ตู้รองเท้าสำหรับคอนโดที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย “ EVA “

พื้นที่ในคอนโดฯน้อย ซื้อชั้นวางรองเท้าก็ไม่เป็นระเบียบ... “EVA” ตู้รองเท้าที่ใช้พื้นที่น้อย ด้วยความกว้าง 80 ซม. และความลึกเพียง 33 ซม. เหมาะกับลูกค้าที่อาศัยในคอนโดมิเนียม ต้องการตู้รองเท้าขนาดประหยัดพื้นที่  โดยสามารถวางไว้หลังประตูคอนโดมิเนียมได้ ตอบโจทย์ผู้ที่มีรองเท้าจำนวนมากและต้องการความเป็นระเบียบเรียบร้อยของห้อง เพราะสามารถเก็บรองเท้าได้ถึง 15 - 16 คู่

มีฟังก์ชั่นหลากหลาย... ไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ร่มด้านบน ชั้นวางของ หรือลิ้นชักไว้เก็บของอเนกประสงค์ สำหรับชั้นวาง มีทั้งหมด 5 ชั้น สามารถปรับองศาชั้นวางรองเท้าตามความต้องการได้ด้วยตัวเอง เพื่อลดกลิ่นอับชื้นจากรองเท้า ด้านหลังยังมีช่องระบายอากาศอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นตู้รองเท้าที่ออกแบบฟังก์ชั่นมาคำนึงถึงคนรักรองเท้าโดยเฉพาะ

สำหรับสีเฟอร์นิเจอร์ ของ EVA ตู้เก็บรองเท้า ก็มีให้เลือกถึงสี่สีด้วยกัน ได้แก่

  • สี Canyon Oak ไม้สีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ
  • สี Italian Walnut
  • สี Royal Acacia ที่เป็นสีไม้น้ำตาลเข้ม
  • สีขาว สำหรับผู้ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Modern

หากใครอยากได้ตู้รองเท้าดีๆ สักตู้ “EVA ตู้เก็บรองเท้า” ก็คงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยที่ซื้อหาจับจองมาไว้เก็บรองเท้าของเราไว้เป็นอย่างดี แถมยังมีฟังก์ชั่นครบครันที่น่าใช้สุดๆ เหมาะกับคนรักรองเท้าเช่นคุณ...

และด้วยดีไซน์การออกแบบสไตล์ Modern เรียบง่ายแต่ทันสมัย.. สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งห้องให้สวยงาม อวดเพื่อนที่มาเที่ยวคอนโดได้เลย...

Tips เล็กๆสำหรับคนรักรองเท้า...

       ตู้เก็บรองเท้า ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างหนึ่งที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีสมาชิกในครอบครัวมากและผู้ที่มีจำนวนรองเท้าหลายคู่ หากคิดจะซื้อตู้เก็บรองเท้าหรือชั้นวางรองเท้านั้น ควรคำนึงถึงจำนวนรองเท้าของคนในครอบครัวเป็นหลัก และตู้เก็บรองเท้าที่ดีนั้น ต้องสามารถใส่รองเท้าได้ค่อนข้างมาก แต่ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอยของบ้านอีกด้วย

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex