Product Question Answer

เพิ่มความสนุกในการจัดมุมทำงานที่บ้าน หรือคอนโด ด้วย “Worka Collection” ชุดโต๊ะทำงาน สไตล์ Loft ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนมุมทำงานเดิมๆ ให้ดูไม่จำเจ ด้วยการผสมผสานวัสดุลายไม้ธรรมชาติและเหล็กพ่นสีดำที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

โต๊ะทำงาน Worka (วอลก้า)  สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ดีไซน์สวยด้วยลายไม้ธรรมชาติสีลินด์เบิร์กโอ๊ค ตัดกับวัสดุขาเหล็กพ่นดำ   

โต๊ะทำงาน Worka มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของคุณได้มากที่สุด

คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยโครงสร้างขาเหล็กที่แข็งแรง  พร้อมลิ้นชักเปิดเก็บของ ที่มีความปลอดภัย ด้วยระบบกุญแจสามารถล๊อคได้

กล่องแขวน Worka (วอลก้า)  สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ กล่องแขวนดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบให้มีการเล่นระดับ  ทันสมัยการนำวัสดุปิดผิวลายไม้ธรรมชาติตัดกับวัสดุปิดผิวสีเทาดำ สวยลงตัวกับทุกพื้นที่ เลือกขนาดได้ตามใจ มีขนาดใหเลือกถึง 2 ขนาด คือ 120 ซม. และ 150 ซม.

ตู้สูง  Worka (วอลก้า)  แบ่งออกเป็น 3 ขนาด คือ 30 ซม. , 35 ซม. และ 80 ซม. เพื่อให้ตอบสนองความต้องการในการใช้งานให้ได้มากที่สุด  เราจึงดีไซด์ออกมาให้โดดเด่นทั้ง 3 แบบ

ตู้สูง 30 ซม.  ตู้สูงที่มีดีไซน์แปลกใหม่ ด้วยหน้าบานเปิดเก็บของได้ที่สามารถเปิดหน้าบานได้ถึง 2 ด้าน  พร้อมช่องเก็บของหน้าบานโล่ง รับน้ำหนักเฉลี่ย 5 กก. / ชั้น ทั้งชั้นโล่งและภายในตู้

ตู้สูง 35 ซม. ตู้สูงที่ออกแบบมาเพรียวบางเหมาะกับทุกพื้นที่ในการใช้งานด้วยดีไซด์ที่กะทัดรัด จึงเหมาะสมกับทุกพื้นที่ในการใช้งาน และออปชั้นการใข้งานที่สามารถเก็บของได้อย่างจุใจ รับน้ำหนักเฉลี่ย 5 กก. / ชั้น ทั้งชั้นโล่งและภายในตู้

ตู้สูง 80 ซม. ตู้สูงฟังก์ชั่นการใช้งานที่จุใจ ด้วยหน้าบานโล่และหน้าบานเปิดที่สามารถเก็บของได้อย่างไม่จำกัด สวยสะดุดตาด้วยการนำวัสดุเหล็กพ่นสีดำมาผสาน เข้ากันได้อย่างลงตัว รับน้ำหนักเฉลี่ย 10 กก. / ชั้น (รวมซ้าย-ขวา) ทั้งชั้นโล่งและภายในตู้

ตู้เตี้ย  Worka (วอลก้า)  สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ตู้เตี้ย ชนาด  80 ซม. แต่แตกต่างกันที่ดีไซด์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สามารถเลือกสรรการใช้งานได้ตามที่คุณต้องการ

ตู้เตี้ยบานเปิด 80 ซม.  ตู้เตี้ยดีไซน์หน้าบานเปิดทั้ง 2 ด้าน  ด้านในมีชั้นยึด 1 ชั้น กว้างขวาง พร้อมให้คุณได้จัดเก็บสิ่งของได้อย่างสะดวกสบาย

ตู้เตี้ยบานลิ้นชัก 80 ซม.  ตู้เตี้ยดีไซน์หน้าบานลิ้นชัก ขนาดใหญ่ สามารถรับน้ำหนักได้โดยเฉลี่ย 5 กิโลกรัม   และชั้นโล่ง  เพื่อให้คุณสามารถเลือกจัดเก็บสิ่งของได้ตามความต้องการ

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex