Product Question Answer

ที่นอน Restonic รุ่น REFLEX 3600


ที่นอน Restonic รุ่น Reflex 3600 ผ่อนคลายไปกับความแน่นสบายด้วย สปริง Rest Reflex 500 ที่ได้รับการออกแบบด้วยโครงสร้าง Gentle Response สู่ขดลวดพิเศษที่ตอบสนองต่อแรงกดทับอย่างอ่อนโยนมีความสมดุลของการกระจายน้ำหนักปรับสรีระยามนอนหลับให้ถูกสุขลักษณะอย่างเหมาะสม

ที่นอน รุ่น Reflex 3600 ยังมาพร้อมโฟม Restiva แบบสมดุลลงตัวที่มีโครงสร้างเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง เพิ่มระดับความยืดหยุ่นและผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ที่ทำให้ปราศจากแรงสะท้อนเมื่อทิ้งน้ำหนักบนที่นอน โดยกระจายน้ำหนักได้ถึง 360 องศา พร้อมผ้าหุ้มชั้นนอก Cotton Flo สัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยนต่อความรู้สึกที่จะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น ที่นอนมีความหนา 9 นิ้ว พร้อมรับประกัน 10 ปี

ระบบรองรับน้ำหนัก:

  • สปริง Rest Reflex 500 ที่มาพร้อมขดลวดพิเศษ ออกแบบด้วยโครงสร้าง Gentle Response อ่อนโยนกับทุกสัมผัส ตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว อย่างลงตัว แต่แฝงไปด้วยความแน่นที่มีความสมดุลในการกระจายน้ำหนักเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด

รองรับ / การกระจายน้ำหนัก:

  • แผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น RSP (Rest-Support-Protect) 2 ชั้นเสริมด้านบนและใต้ระบบสปริงรองรับน้ำหนัก เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงแต่คงไว้ซึ่งความนุ่นนวลในทุกการเคลื่อนไหวของลูกสปริง
  •  โฟม Restiva แบบสมดุลลงตัว เพิ่มมิติความสบายของการพักผ่อน ด้วยระบบโครงสร้างโฟมที่มีเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง ซึ่งทําหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นและการกระจายน้ำหนักแบบ 360 องศา ผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ช่วยให้ร่างกายปราศจากแรงต้านกลับให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นธรรมชาติ

ผ้าหุ้มชั้นนอก:

Cotton Flo นุ่มสบายอ่อนโยนต่อทุกสัมผัส

ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต:

  • แผ่น Anti-Pressure
  • ใย Resta Fibre

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ:

  • Allergy Protection ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้

ระดับความนุ่ม – แน่น = แน่นสบาย

ของแถม - ของสมนาคุณ


  • หมอนหนุนสูญญากาศ Restonic จำนวน 2 ใบ


    เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า


    - สินค้าจัดส่งฟรี ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งฟรี ยกเว้นเงื่อนไข ดังนี้


         1. กรณีที่เป็นคอนโด หรือที่พัก (ไม่มีลิฟต์ที่สามารถขนส่งสินค้าที่สั่งซื้อได้) จัดส่งฟรีตั้งแต่ชั้นที่ 1-3 ตั้งแต่ชั้นที่ 4 ขึ้นไปจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มชั้นละ 300 บาท


         2. ไม่จัดส่งสินค้าข้ามเกาะต่างๆ (กรณีลูกค้าต้องการซื้อและต้องการจัดส่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งผู้ซื้อจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดส่งข้ามเกาะ)

      
         3. ไม่จัดส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ 1.) จ.ปัตตานี 2.) จ.นราธิวาส 3.) จ.ยะลา (สามารถจัดส่งให้ที่จุดนัดรับในบริเวณใกล้เคียง ที่บริษัทกำหนดเท่านั้น)


         4. จังหวัดสงขลา เฉพาะ 4 อำเภอ คือ 1.) อำเภอเทพา 2.) อำเภอจะนะ 3.) อำเภอนาทวี 4.) อำเภอสะบ้าย้อย


     ระยะเวลาในการจัดส่ง

       
          ➡️ กรุงเทพฯและปริมณฑล 5-7 วัน 

      
          ➡️ ต่างจังหวัด 7-14 วัน 


    วิธีจัดส่งสินค้า

    • โดยปกติระบบจะเลือกบริการจัดส่งตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้โดยอัตโนมัติ หากท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการรับสินค้า กรุณาติดต่อผ่านทาง Call Center: 0957458306


Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex