Product Question Answer

ชุดห้องนอน ESTANO COLLECTION

ESTANO Collection โอบกอดทุกค่ำคืนด้วยสัมผัสแห่งธรรมชาติ ไปกับชุดห้องนอนดีไซน์สไตล์ Natural Look ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาในห้องนอนมากขึ้น ด้วยดีไซน์แบบธรรมชาติให้ความสบายตา น่าอยู่ มาพร้อมกับเตียงนอนขาโปร่งขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าขนาดกว้าง 180 ซม. และโต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่งขนาด 80 ซม.

เตียงนอน รุ่น ESTANO

เตียงนอนสไตล์ Netural Look รุ่น ESTANO มีเตียงให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด คือ ขนาด 6 ฟุต ขนาด 5 ฟุต และขนาด 3.5 ฟุต ทั้งยังมี Option ขาเตียงให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นขาเตียงแบบทึบ ขาเตียงโล่ง หรือขาเตียงแบบมีลิ้นชักที่ช่วยให้คุณเก็บของโปรดได้แม้อยู่มีพื้นที่ใช้สอยเท่าเดิม มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรงเป็นพิเศษ แบบ FIRM STRUCTURE SYSTEM ที่ช่วยกันไม่ทำให้เกิดเสียงดังกวนใจรบกวนการนอน และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 1,000 กิโลกรัมอีกด้วย

ตู้เสื้อผ้า รุ่น ESTANO

เอาใจคนรักการแต่งตัวด้วยตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน รุ่น ESTANO ด้วย option การใช้งานที่หลากหลาย ให้คุณสามารถเลือกเก็บเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเก็บแบบพับหรือแบบแขวนก็ทำได้ ทั้งยังมีลิ้นชักข้างนอก 2 ชั้น เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน มีกระจกนิรภัย Safety Glass Mirror ช่วยให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย และ Soft Close เพื่อการปิดที่นุ่มนวล ลดแรงกระแทก มีกระจกเงาให้คุณส่องได้แบบเต็มตัว นอกจากนี้ยังมีไฟส่องสว่างในตัว ที่ช่วยให้คุณหาเสื้อผ้าชุดโปรดได้ง่ายขึ้นแม้อยู่ภายในห้องมืด

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex