Product Question Answer

ชุดห้องนอน ESTANO COLLECTION

ESTANO Collection ชุดห้องนอนสุดสวย สไตล์ Natural Look ภายในชุดประกอบไปด้วยเตียงนอนขาโล่งขนาด 6 ฟุต ตู้เสื้อผ้าขนาดกว้าง 180 เซนติเมตร และโต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่งขนาด 80 เซนติเมตร ตอบโจทย์คนรักการแต่งห้องสไตล์ธรรมชาติ ให้ความสบายตา รื่มรมย์ เพิ่มความน่าอยู่ให้กับห้องนอนของคุณมากยิ่งขึ้น

เตียงนอน รุ่น ESTANO

เตียงนอนรุ่น ESTANO สามารถเลือกขนาดเตียงได้ทั้งหมด 3 ขนาด คือ 3.5 ฟุต, 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต มีบอดี้ขาให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบขาโล่ง ขาทึบ หรือแบบมีลิ้นชักเก็บของ ซึ่งสามารถสลับซ้าย-ขวาได้ตามการใช้งาน ตัวโครงสร้างเตียงเป็นแบบ FIRM STRUCTURE SYSTEM ที่มีความแข็งแรง ทนทานเป็นพิเศษ ด้วยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ไม่ทำให้เกิดเสียงดังรบกวนเวลานอน พร้อมขาเตียงที่ปรับระดับ และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 1,000 กิโลกรัม

ตู้เสื้อผ้า รุ่น ESTANO

ตู้เสื้อผ้าบานเปิด รุ่น ESTANO เพิ่มความสะดวกสบายด้วยลิ้นชัก 2 ชั้นด้านนอก ฟังก์ชั่นภายในครบครัน สามารถเก็บเสื้อผ้าได้อย่างจุใจ ทั้งยังมีไฟส่องสว่างภายในตู้ มาพร้อมกระจกเงาที่สามารถส่องได้เต็มตัว มี Safety Glass Mirror เป็นกระจกนิรภัย ปลอดภัยในการใช้งาน และ Soft Close เพื่อการปิดที่นุ่มนวล ลดแรงกระแทกให้กับตู้เสื้อผ้าโดยตรง

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex