Product Question Answer

ชั้นวางทีวี  Ralphs (ราฟส์)   มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดความกว้าง 120 ซม. และ ขนาดความกว้าง 160 ซม. ทำให้สามารถเลือกขนาดที่ต้องการวางได้ตามพื้นที่บ้าน หน้าท็อปมีรูร้อยสายไฟที่ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ นอกนี้นี้ยังมีลิ้นชัก 2 ลิ้นชักที่มีหน้าบานไฮ-กลอสสีดำ เพิ่มความสุขุมให้กับบ้านของคุณยิ่งขึ้น ในสไตล์คอนเทมโพรารี่

ตู้สูง/ตู้โชว์  Ralphs (ราฟส์)  ตู้อเนกประสงค์ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ และเติมเต็มความสวยงามให้กับชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของคุณเพิ่มมากขึ้น สวยทันสมัยด้วยหน้าบานลายไม้ตัด สีเทาดำ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการเก็บของแบบหน้าบานเปิดซึ่งอุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง ตู้ ราฟส์มีให้เลือก 2 ชนิด ได้แก่ ตู้สูงหน้าบานโล่ง และ ตู้โชว์หน้าบานและชั้นวางกระจกพร้อมไฟส่องสว่าง

โต๊ะทำงาน Ralphs (ราฟส์) สไตล์คอนเทมโพรารี่ ขนาด 150  ซม. มีลิ้นชัก และ หน้าบานเปิด เพื่อเก็บของ ช่วยให้การจัดเก็บสิ่งของได้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น หน้าท็อปโต๊ะสามารถรับน้ำหนักโดยเฉลี่ยได้ถึง 30 กก. เผยความภูมิฐานในสไตล์คอนเทมโพรารี่ด้วย ลายไม้ธรรมชาติตัดกับไฮ-กลอสสีดำเงางาม มาพร้อมฟังก์ชั่นช่องร้อยสายไฟเพิ่มความเป็นระเบียบในมุมทำงาน

เตียงนอน Ralphs (ราฟส์)  สไตล์คอนเทมโพรารี่ ช่วยให้ห้องนอนของคุณโดดเด่นด้วยลายไม้สีออทัมน์บราวน์ ดีไซน์หัวเตียงเบาะหนังสังเคราะห์คุณภาพดี และเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างครบครันที่หัวเตียงยังมีฟังก์ชั่นช่องวางสิ่งของที่ไม่ว่าจะวางหนังสือ โทรศัพท์มือถือ หรือสิ่งของมีค่าก็ทำได้ดั่งใจ

ตัวเตียงนั้นทำมาจากโครงสร้างด้วยไม้ ถูกออกให้มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง โดยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ซึ่งระบบการสร้างโครงเตียงแบบนี้ ทำให้เวลาเรานอนไม่เกิดเสียงดังรบกวน เหมือนเตียงไม้ธรรมดาๆ ทั่วไปที่อาจจะมีเสียงในการพลิกตัวขณะที่นอน นอกจากนั้นการรองรับน้ำหนัก ยังสามารถรองรับหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1000 กิโลกรัม เพราะฉะนั้นเมื่อเวลาเรานอนบนเตียงนอนตัวนี้จึงเป็นการนอนหลับอย่างสบาย

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ด้วยเตียงนอนที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต (***ราคาแต่ละขนาดไม่เท่ากัน)

ตู้ข้างเตียง Ralphs (ราฟส์)  โดดเด่นด้วยลายไม้ธรรมชาติสี "ออทัมน์บราวน์" เผยความภูมิฐานในสไตล์คอนเทมโพรารี่ ชั้นวางของปิดผิวด้วยวัสดุไฮ-กลอสสีดำ **หมายเหตุ : สินค้ามีความจำเป็นจะต้องยึดติดกับหัวเตียงราฟส์**

ตู้เสื้อผ้า Ralphs (ราฟส์)  สไตล์คอนเทมโพรารี่ มีขนาดความกว้างให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 160 ซม. และ 200 ซม. ออกแบบให้เรียบเท่ด้วยลายไม้ตัดกับสีเทาดำ และตกแต่งด้วยขอบคิ้ว Aluminium Edge ดีไซน์หน้าบานกระจกบานยาว เพื่อให้สามารถส่องได้เต็มตัว อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง ลักษณะโครงสร้างภายในดีไซน์เล่นระดับ สามารถแขวนได้ทั้งชุดสั้นและยาว ซึ่งราวแขวนผ้าสามารถรับน้ำหนักโดยเฉลี่ยได้ 120 กก

โต๊ะเครื่องแป้ง Ralphs (ราฟส์)  สไตล์คอนเทมโพรารี่ ดีไซน์การใช้งานแบบนั่ง นอกจากขนาดกระจกที่กว้างแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสิ่งของด้วยลิ้นชักที่หน้าท็อป และด้านข้าง ไม่ว่าคุณจะมีของเยอะแค่ไหน โต๊ะเครื่องแป้งราฟส์ก็สามารถจัดเก็บได้ ช่วยทำให้ห้องของคุณดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Displaying Questions

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex