WOODEN KITCHENWARE

wooden-kitchenware-ไอเดียแต่งบ้าน-idea
3 กรกฎาคม 2023 23 view(s)
WOODEN KITCHENWARE

ใครๆ ก็คิดว่าการตกแต่งบ้านให้อบอุ่นทำได้แค่ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นเท่านั้น ต้องบอกเลยว่า...ไม่ใช่ทั้งหมดนะคะ ห้องครัวก็มีส่วนในการสร้างความอบอุ่นสไตล์ homely ได้เช่นกัน เรามาเลือกของใช้ในครัวชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ทำจากไม้ วัสดุสีน้ำตาลแบบธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ Cafe กันค่ะ

 

 

 

 

เขียงไม้ : หลากหลายขนาดและรูปทรงให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน เขียงไม้ที่ดีควรได้รับการออกแบบให้มีพื้นผิวที่ทนทานและถูกสุขลักษณะต่อการสับและหั่นวัตถุดิบ เช่นเนื้อสัตว์ ผักและผลไม้

ชุดช้อนส้อม : ประกอบด้วยช้อน, ส้อม, ตะหลิว, ตะเกียบและอุปกรณ์ทำอาหารอื่นๆ อุปกรณ์ที่ดีมีคุณภาพเหล่านี้ ควรทำจากไม้เนื้อแข็งให้ความถูกสุขอนามัยและไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอย

 

 

ชามสลัด : ชามสลัดไม้และอุปกรณ์เสิร์ฟ ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับโต๊ะอาหาร มีหลายขนาดหลายดีไซน์ เราสามารถเลือกใช้เสิร์ฟสลัด,ผลไม้ หรืออาหารอื่นๆ ได้

โรลลิ่งพิน : โรลลิ่งพินไม้รีดแป้งขนมปัง ควรมีความทนทานแข็งแรง เพื่อควบคุมความหนาและรูปร่างของแป้งได้

 

 

ชั้นวางเครื่องเทศ : ใช้สำหรับจัดระเบียบเครื่องเทศให้เป็นระเบียบแต่หาง่าย โดยปกติจะมีหลายชั้นหรือหลายช่องเพื่อให้เข้าถึงและจัดเก็บได้ง่าย

ที่คว่ำแก้วและที่รองแก้ว รองจาน รองภาชนะต่างๆ : ทำจากไม้ช่วยปกป้องเคาน์เตอร์และพื้นผิวโต๊ะ จากความเสียหายจากความร้อน ควรออกแบบมาให้ทนทานต่อหม้อร้อน กระทะ และแก้ว แต่ช่วยสร้างบรรยากาศของกลิ่นอายแบบชนบทให้กับครัว

กระดานชีส : กระดานไม้ชีส เหมาะสำหรับการเสิร์ฟชีส แครกเกอร์ และอาหารเรียกน้ำย่อยอื่นๆ ระหว่างการสังสรรค์หรือปาร์ตี้ 

 

 

การดูแลและบำรุงรักษาเครื่องครัวไม้ เป็นสิ่งสำคัญ ควรล้างและเช็ดให้แห้งทันที หลังจากใช้งาน และทาน้ำมันที่ปลอดภัยกับอาหารเป็นครั้งคราว เพื่อให้ไม้ชุ่มชื้นและป้องกันไม่ให้ไม้แตก

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex